Mới đây tiền đạo người Thuỵ Điển đã có một cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh thể thao ESPN. Trong cuộc nói chuyện, vị thánh tự phong của sân Old Trafford kêu gọi mọi người nên dành sự tôn trọng đối với Wayne Rooney.

Ibrahimovic đăng đàn, kêu gọi sự tôn trọng dành cho Wayne Rooney

Nguyên Huy | 26/11/2016, 10:00

Mới đây tiền đạo người Thuỵ Điển đã có một cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh thể thao ESPN. Trong cuộc nói chuyện, vị thánh tự phong của sân Old Trafford kêu gọi mọi người nên dành sự tôn trọng đối với Wayne Rooney.

Manchester United đã có một chiến thắng đậm đà trong cuộc đối đầu vớiFeyenoord ở lượt lượt trận thứ năm vòng đấu bảng Europa League.

Trong trận cầu này, nửa đỏ thành Manchester đã có chiến thắng vô cùng thuyết phục 4-0 và chính Wayne Rooney đã khai thông thế bế tắc cho đoàn quân của Jose Mourinho.

Wayne Rooney khắc tên mình vào chiến thắng 4-0 của M.U trước Feyenoord

Tiền đạo 31 tuổi này ghi bàn mở tỷ số ở phút 35 qua đó lập kỷ lục tay săn bàn xuất sắc nhất cho Manchester United tại cúp châu Âu với tổng cộng 39 pha lập công trước khi kiến tạo để Juan Mata nhân đôi cách biệt.

Chia sẻ trên ESPN, Zlatan Ibrahimovic cho biết cảm nghĩ của mình về con người sau bóng đá của"gã khờ Shrek Rooney". Qua đó, Ibra cũng bày tỏ quan điểm về scandal say xỉn sau khi tuyển Anh giành chiến thắng 3-0 trước Scotland ở vòng loại World Cup 2018.

Ibrahimovic dành những lời ca ngợi cho đội trưởng tuyển anh

“Trước hết, trên khía cạnh con người, anhấy là người đàn ôngtuyệt vời. Tôi đã rất may mắn được làm việc chung hàng ngày “gã khờ” này và chỉ có thể nói rằngWayne là mẫu cầu thủ hoàn hảo. Mọi người đều biết những gì anh ấy đã làm và có thể làm được. Tôi cho rằng anh ấy là một người cha mẫu mực”, Zlatan cho biết.

Rooney là ông bố mẫu mực của ba đứa trẻ

Với cách sống vô cùng phóng khoáng nhưng rất nghiêm túc trong công việc, cựu đội trưởng tuyển Thuỵ Điển chia sẻ rất thẳng thắn về vấn đề “rượu chè quá chén” của tiền đạo tuyển Anh:

“Tôi không biết điều gì đã xảy ra trong buổi tối hôm đó, thậm chí tôi cũng đã không hỏi Rooney đã va phải vấn đề gì vì với tôi nó không quá quan trọng. Và tôi tin chắc 100% các phương tiện truyền thông cũng không biết những gì thực sự xảy ra.

Bạn biết đấy, sau khi cởi bỏ lớp áo tuyển thủ quốc gia, chúng tôi có quyền và chịu trách nhiệm với những hành động của mình. Trận đấu kết thúc, chúng tôi có quyền tiêu pha thời gian rảnh rỗi của mình cho bất cứ việc gì mình thích. Không ai có quyền nhân danh bất cứ thứ gì để cản ngăn và lên án nó” Ibrahimovic nói tiếp.

Irahimovic và Rooney nâng cao chiếc đĩa bạc vô địch siêu cúp nước Anh

Để kết thúc cuộc nói chuyện, cựu tiền đạo vô địch Ligue 1 cùng CLB Paris Saint-Germain một lần nữa kêu gọi cánh báo giới cũng như các cổ động viên của Manchester United dành cho người đồng đội những sự tôn trọng tối thiểu nhất.

"Tôi nghĩ chúng ta nên đánh giá cao về sự nghiệp của các cầu thủ. Tôi chưa thấy cầu thủ nào từ nước Anh đã có sự nghiệp đạt mức đó như Rooney. Vì vậy tôi cảm thấy một chút tiếc nuối cho tình trạng liên tục bị chỉ trích từ báo giới và người hâm mộ như hiện nay.

Chúng ta cần dành sự tôn trọng nhiều hơn cho Rooney. Ai ai cũng muốn phóng đại những chi tiết nhỏ nhặt thành chuyện lớn. Tôi cũng đã gặp phải những điều đó vì vậy tôi không quan tâm".

Wayne Rooney đã trở lại và ghi điểm trong mắt "Người đặc biệt"

Wayne Rooney còn hợp đồng với Manchester United tới mùa hè năm 2018 và nếu như lấy lại phong độ, cầu thủ 31 tuổi này hoàn toàn có thể trở lại đội hình xuất phát của đội chủ sân Old Trafford, chinh chiến tại giải Ngoại hạng.

Chiêu Dương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ibrahimovic đăng đàn, kêu gọi sự tôn trọng dành cho Wayne Rooney