Giữa mùa đại dịch COVID-19, Juventus đã không muốn bỏ ra một số tiền lớn để mua lại Paul Pogba. Thế nhưng, CLB thành Turin đã đề nghị Manchester United chọn các cầu thủ đội một như một thỏa thuận hoán đổi.

Juventus gạ đổi hai tiền vệ tấn công để có một Paul Pogba

29/04/2020, 06:30

Giữa mùa đại dịch COVID-19, Juventus đã không muốn bỏ ra một số tiền lớn để mua lại Paul Pogba. Thế nhưng, CLB thành Turin đã đề nghị Manchester United chọn các cầu thủ đội một như một thỏa thuận hoán đổi.

Khi thị trường chuyển nhượng mùa hè rục rịch chuyển động thì gã siêu cò Mino Raiola, người đại diện pháp lý của Paul Pogba đã đẩy nhanh tiến trình để tiền vệ người Pháp rời khỏi sân khấu Nhà hát của những giấc mơ.

Các cuộc đàm phán của Man United về việc tiếp tục gia hạn hợp đồng sẽ hết hạn vào năm 2021 của Paul đã dần đi vào bóng tối dù Quỷ đỏ vẫn còn có thể kích hoạt tuỳ chọn gia hạn 12 tháng trong bản giao kèo.

Gã khổng lồ Tây Ban Nha, Real Madrid và câu lạc bộ cũ của Paul, Juventus là những CLB mong muốn có sự phục vụ của nhà ĐKVĐ World Cup nhưng cả hai đội bóng này đều bị ảnh hưởng tài chính bởi cuộc khủng hoảng coronavirus.

Ở thời điểm tồi tệ này, khi các hoạt động thể thao trên toàn thế giới bị trì trệ thì rõ ràng cả Real và Juve không muốn vung ra một số tiền lớn cho chi phí chuyển nhượng Paul Pogba.

Trong khi đó HLV Solskjaer vẫn giữ vững lập trường muốn tiền vệ người Pháp tiếp tục có mặt trên sân Old Traford. Thế nhưng họ biết rằng cơ may này không khả dĩ bởi tham vọng của bộ đôi người Pháp, Hà Lan.

M.U hiểu rằng họ có nguy cơ mất trắng nếu Pogba không ký hợp đồng gia hạn và như vậy United thậm chí còn không thể lấy lại số tiền khoảng 89 triệu bảng mà họ đã chi để có tiền vệ này bốn năm trước.

Gần đây nhà báo ngưởi Ý, Gianluca di Marzio viết kênh thể thao Sky Sports, Juventus không thể kiếm được nhiều tiền như vậy và thay vào đó họ đã đề xuất một thỏa thuận hoán đổi với Man United.

Theo đó Juve đang rất khát khao để đưa Pogba trở lại Torino và sẵn sàng để một số ngôi sao trong đội hình chính thức của họ đến Old Traford.

Thậm chí ngay cả với bộ đôi tiền vệ tấn công Miralem Pjanic và Douglas Costa sẽ là 2 cái tên trong số những cầu thủ mà Man United có thể chọn tuỳ thích.

Một loạt các câu lạc bộ lớn nhất châu Âu, bao gồm Barcelona và Juve, đã nói rằng họ hy vọng đại dịch coronavirus sẽ làm thay đổi đáng kể thị trường chuyển nhượng với những mức giá chín con số là một điều của quá khứ.

Vấn đề hiện tại là việc liệu Man United có quan tâm đến các cầu thủ mà Juve đã sẵn sàng để từ bỏ hay không khi mà mục tiêu cũ của họ, Matthijs de Ligt, người cũng là thân chủ của Mino Raiola đã không có tên trong các buổi thảo luận.

Ở phí bên kia, Juventus rất muốn thực hiện bản hợp đồng hoán đổi này bởi những lợi ích bổ sung, Bà đầm già mong muốn đưa nhiều cầu thủ ra khỏi bảng lương để nhường chỗ cho số tiền khổng lồ phải trà hàng tuần cho Pogba.

Trong khi đó, huấn luyện viên của Real Madrid, Zinedine Zidane vẫn giữ mối quan tâm đáng kể đối với người đồng hương và cố gắng ký hợp đồng với tiền vệ này vào mùa hè năm ngoái.

Nhà quản lý người Pháp đã bất chấp việc chủ tịch Florentino Perez từ chối bởi mức giá mà M.U đưa ra và lập trường này khó có thể thay đổi trong tình hình tài chính hiện tại.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Juventus gạ đổi hai tiền vệ tấn công để có một Paul Pogba