Nam rapper Kanye West đã tiết lộ lý do muốn trở thành tổng thống Mỹ trong một cuộc phỏng vấn mới đây.

Kanye West tiết lộ lý do tranh cử tổng thống Mỹ: Nhận ra ý Chúa trong khi tắm

Đan Thuỳ | 25/10/2020, 14:04

Nam rapper Kanye West đã tiết lộ lý do muốn trở thành tổng thống Mỹ trong một cuộc phỏng vấn mới đây.

Trong một cuộc phỏng vấn trên chương trình The Joe Rogan, Kanye West đã được hỏi về lý do vì sao anh quyết định tranh cử tổng thống Mỹ khi đang rất thành công trong lĩnh vực giải trí và âm nhạc. “Điều này đã được Chúa đặt vào suy nghĩ của tôi vào năm 2015. Một ngày trước lễ trao giải MTV, tôi đã chợt nhận ra điều tôi mong muốn trong lúc tắm. Tôi vô cùng phấn khích với điều đó bằng tất cả năng lượng và tinh thần của mình. Không còn thời điểm nào tốt hơn để đặt một người có tầm nhìn xa vào chiếc ghế của nhà lãnh đạo. Tôi đến đây không phải để hạ bệ Trump hay Joe Biden, tôi chỉ muốn bày tỏ lý do tại sao Chúa muốn tôi đảm nhận vị trí này. Tôi tin mình là một nhà lãnh đạo tuyệt vời bởi vì tôi biết lắng nghe và đồng cảm. Tôi tin vào hoà bình thế giới”, Kanye West chia sẻ.

kanye-joe-rogan.jpg
Kanye West đã chia sẻ mọi suy nghĩ của mình trong một cuộc phỏng vấn mới đây - Ảnh: Internet

Kanye West không lấy gì làm khó chịu khi biết một số người coi việc tuyên bố tranh cử tổng thống Mỹ của mình là một trò đùa. Nam rapper gọi những người phản đối mình là “kẻ ngoại đạo”.

Bên cạnh đó, nam rapper chia sẻ về thời điểm Donald Trump đắc cử tổng thống và ấn tượng mà nó để lại trong anh. “Khi tôi thấy Trump đắc cử, tôi đã nhận ra bạn có thể chiến thắng cho dù trước đó không phải là một người làm chính trị”. Kanye West cũng nhắc đến cựu tổng thống Ronald Reagan như một ví dụ điển hình cho việc này khi ông đã từng là một diễn viên trước khi trở thành tổng thống Mỹ.

Nam rapper Kanye West đã thông báo ý định tranh cử tổng thống Mỹ vào đầu tháng 7 vừa rồi, anh cũng cho biết mình sẽ tham gia với tư cách thành viên của Đảng Birthday Party và nhận sự hậu thuẫn từ tỷ phú Elon Musk. Tên của rapper đã xuất hiện trên lá phiếu tại một số bang ở Mỹ nhưng cơ hội chiến thắng của anh có vẻ bằng không.

Trong video vận động tranh cử đầu tiên đăng ngày 12.10 vừa rồi, nam rapper đã kêu gọi người ủng hộ bỏ phiếu cho anh bằng cách ghi trực tiếp “Kanye West” lên phiếu bầu.

Đây là nỗ lực đáng kể đầu tiên của West nhằm trở thành một ứng viên thực sự cho ghế tổng thống Mỹ. Một số nhà phân tích chính trị tin rằng việc West tranh cử có thể thu hút một số người ủng hộ da màu khỏi ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden.

West đã chi khoảng 5,8 triệu USD cho chiến dịch tranh cử năm nay, theo hồ sơ nộp lên Ủy ban Bầu cử Liên bang. Hầu hết số tiền trên đến từ khoản vay 6,7 triệu USD của bản thân.

kanye-1593913880653(1).jpg

Kanye West sinh năm 1977 tại thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ. Anh bắt đầu ca hát từ năm 1996 và trở thành một trong những nghệ sĩ thành công nhất, bán được hơn 140 triệu bản thu. Anh hẹn hò với Kim Kardashian từ tháng 4.2012 và kết hôn hai năm sau đó. Cặp sao có bốn con gồm: North (7 tuổi), Saint (4 tuổi), Chicago (2 tuổi) và Psalm (1 tháng tuổi). Tháng 4, tạp chí Forbes xác nhận ca sĩ đạt danh hiệu tỷ phú, sở hữu tài sản khoảng 1,3 tỷ USD.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kanye West tiết lộ lý do tranh cử tổng thống Mỹ: Nhận ra ý Chúa trong khi tắm