Trong 2 bảng đấu VCK U.21 Quốc gia vừa bốc thăm thì bảng nào cũng khó như nhau vì chẳng có đội nào yếu hết.

Kết quả bốc thăm 2 bảng đấu VCK U.21 quốc gia: Sân chơi đỉnh cao cho cầu thủ trẻ

Anh Tú | 18/12/2021, 15:22

Trong 2 bảng đấu VCK U.21 Quốc gia vừa bốc thăm thì bảng nào cũng khó như nhau vì chẳng có đội nào yếu hết.

14 giờ chiều ngày 18.12 tại Hội trường Trung tâm bóng đá PVF, BTC sẽ tổ chức buổi ra mắt và bốc thăm xếp lịch vòng chung kết giải bóng đá U.21 vô địch quốc gia Thanh Niên lần thứ 25 năm 2021

Theo nguyên tắc bốc thăm, PVF Hưng Yên chủ nhà ở bảng A và 3 đội đầu bảng vòng loại được coi là hạt giống tách vào 2 bảng, tức là bảng A có chủ nhà và 1 đội đầu bảng vòng loại; bảng B sẽ có 2 đội đầu bảng.

Ngoài ra, các đội nhất và nhì bảng vòng loại không cùng bảng ở vòng chung kết) để đảm bảo sự hấp dẫn, tránh lặp lại vòng loại. Kết quả bốc thăm như sau:

Bảng A: PVF Hưng Yên, Viettel, Hoàng Anh Gia Lai, Đà Nẵng.

Bảng B: Hà Nội, Nam Định, Học viện Nutifood, Sông Lam Nghệ An.

Trong 2 bảng này thì bảng nào cũng khó như nhau vì chẳng có đội nào yếu hết.

Bảng A có chủ nhà PVF Hưng Yên. Tại vòng loại, PVF chỉ là 1 trong 2 đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất khi chỉ giành 7 điểm sau 5 trận, với 2 trận thua trước Nam Định và Đà Nẵng. Tại vòng bảng, PVF sẽ tái ngộ với Đà Nẵng nhưng rất có thể PVF sẽ thể hiện bộ mặt khác. Đừng quên PVF đang sở hữu lứa cầu thủ tài năng là đội vừa vô địch giải U.19 hồi đầu năm tại Bình Dương.

Viettel là đương kim vô địch giải đấu dĩ nhiên cũng là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch. Viettel đã dẫn đầu bảng C với 12 điểm sau 5 trận, chỉ để thua 1 trận trước học viện Nutifood.

Riêng HAGL xem ra sẽ gặp khó tại bảng đấu này. Tại giải U.19 hồi đầu năm, các cầu thủ HAGL cũng không vượt qua vòng bảng và tại vòng loại lần này, họ giành ngôi nhì bảng cũng không thuyết phục lắm khi chỉ giành 5 điểm như Thanh Hóa và Gia Định. Ngoài ra, một đội rất mạnh là Đồng Nai không thể dự giải như dự kiến cũng góp phần giúp HAGL đến được VCK trong thế đầy mong manh. Có thể tin bảng đấu này, Viettel sẽ giành một vé và vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa PVF và Đà Nẵng.

Tại bảng B, Hà Nội đã thể hiện phong độ rất ấn tượng ở vòng loại khi toàn thắng 4 trận trong đó thắng HAGL 2-1, thắng Thanh Hóa 2-0, thắng Gia Định 4-1 và thắng Khánh Hòa 3-0. Mùa giải trước, Hà Nội không vượt nổi vòng loại vì thua điểm Viettel và Nam Định nên năm nay họ rất khát khao lấy lại thể diện.

Nam Định tuy cũng là đội nhất bảng nhưng không được đánh giá cao như Hà Nội. Tại vòng loại, Nam Định thắng 3 trận, hòa 2 trận và họ được 11 điểm, xếp trên Đà Nẵng nhờ hơn số bàn thắng.

Thay vào đó, SLNA được dự đoán là đội có khả năng tranh chấp ngôi đầu với Hà Nội. SLNA chính là á quân của giải đấu và đội U.19 của họ hồi tháng 4 cũng vào đến bán kết sau khi thua Nutifood trong loạt luân lưu. Tại vòng loại, SLNA chỉ xếp thứ 3 kém Viettel và Nutifood nhưng đội bóng xứ Nghệ có lẽ chưa chơi hết sức mà chỉ đá vừa đủ để vào VCK. Chúng ta sẽ thấy họ trình diễn khuôn mặt khác khi vào giải chính tới đây.

Cuối cùng là Nutifood với nhiều cầu thủ là á quân giải U.19 tại Bình Dương hồi tháng 4. Với sự đồng đều trong đội hình, Nutifood ngoài trận thua bất ngờ trước Bình Dương ở lượt đầu vòng loại thì các trận sau họ đều chơi tốt, trong đó có cả chiến thắng trước Viettel nên cơ hội để họ tiến xa cũng rất nhiều.

lich.jpg

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam – Vietnam Airlines, Công ty TNHH LabHouse Việt Nam, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Thể thao Động Lực, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Nước Giải khát SUNTORY PEPSICO Việt Nam, Công ty Cổ phần Topenland, ...

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kết quả bốc thăm 2 bảng đấu VCK U.21 quốc gia: Sân chơi đỉnh cao cho cầu thủ trẻ