Sau một vòng loại vô cùng hấp dẫn thì người ta có thể tin Vòng chung kết là ngày hội bóng đá thực sự với cả trăm tài năng trẻ xuất sắc

Chưa bao giờ VCK U.21 quốc gia hội tụ nhiều sao như giải 2021

A.T | 18/12/2021, 12:07

Sau một vòng loại vô cùng hấp dẫn thì người ta có thể tin Vòng chung kết là ngày hội bóng đá thực sự với cả trăm tài năng trẻ xuất sắc

Vòng chung kết giải bóng đá U.21 quốc gia Thanh Niên lần thứ 25 khởi tranh từ ngày 19.12 đến 28.12 tới tại trung tâm bóng đá PVF. Sau một vòng loại vô cùng hấp dẫn thì người ta có thể tin Vòng chung kết là ngày hội bóng đá thực sự với cả trăm tài năng trẻ xuất sắc, trong đó có những người đã và đang khoác áo đội tuyển quốc gia, tuyển U.23, tuyển U.19 và cả U.17 Việt Nam.

Như đã nói, vòng loại năm nay phải tổ chức tập trung để tuân thủ các quy tắc trong thời kỳ COVID-19. Chính vì vậy, các đội đã được cơ hội đá trộn ở vòng loại không tuân theo quy tắc địa lý và nhờ đó, những đội mạnh nhất đã được vào Vòng chung kết. Hệ quả là các ngôi sao đang chơi cho các lò đào tạo danh tiếng cũng không phải lỡ cơ hội tranh tài ở giải trẻ uy tín số 1 Việt Nam. Tất cả cùng hội tụ trong vòng chung kết.

hai-long.jpg
Tuyển thủ Hai Long trong một trận đấu vòng loại cùng Hà Nội

Điều đặc biệt có thể thông báo trước là trong những hảo thủ tranh tài có tên cảcác tuyển thủ quốc gia và U.23 hiện tại như Lê Văn Đô (PVF Hưng Yên), Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Hữu Thắng (Viettel), Nguyễn Hai Long, Đặng Văn Tới, Lê Xuân Tú (Hà Nội), Mai Sỹ Hoàng, Nguyễn Văn Việt (Sông Lam Nghệ An), Mai Xuân Quyết (Nam Định), Trần Bảo Toàn (Hoàng Anh Gia Lai), Liễu Quang Vinh (Đà Nẵng). Họ sẽ phải thi đấu nỗ lực để chứng tỏ mình có thể giữ được chân trên tuyển.

Tại giải này, các tài năng từng lên tuyển U.23 như Lê Minh Bình, Dụng Quang Nho (Hoàng Anh Gia Lai), Trần Danh Trung, Cao Trần Hoàng Hùng, Trương Tiến Anh, Phạm Mạnh Cường (Viettel), Huỳnh Công Đến, Võ Nguyên Hoàng (PVF Hưng Yên), Hoàng Xuân Tân, Trần Liêm Điều, Đoàn Thanh Trường, Phan Văn Hiếu (Nam Định), Thái Bá Sang, Lê Thành Lâm (Sông Lam Nghệ An), Ngô Đức Hoàng (Hà Nội), Y Êli Niê (Học viện Nutifood)... cũng sẽ rất cố gắng để ghi điểm để được lên lại tuyển.

Ngoài ra, giải đấu còn có sự góp mặt 20 tuyển thủ từng khoác áo tuyển U.19 Việt Nam dưới thời của ông Hoàng Anh Tuấn và Troussier cũng sẽ có mặt ở vòng chung kết U.21 lần này như Phan Du Học, Hoàng Trung Phong, Cao Hoàng Tú, Nguyễn Nhĩ Khang (Hoàng Anh Gia Lai), Nguyễn Thanh Khôi, Nguyễn Xuân Minh, Nguyễn Quốc Việt (Học viện Nutifood), Hồ Khắc Lương, Trần Mạnh Quỳnh, Đặng Quang Tú, Nguyễn Văn Bá (Sông Lam Nghệ An ), Vũ Tiến Long, Nguyễn Văn Tùng, Bùi Long Nhật, Nguyễn Văn Tài, Trần Văn Thắng (Hà Nội), Phan Tuấn Tài, Nguyễn Hữu Nam, Nguyễn Kim Nhật (Viettel), Lương Duy Cương, Phạm Văn Hữu (Đà Nẵng), Nguyễn Duy Triết, Trần Ngọc Sơn (PVF Hưng Yên)…

Tất cả những cái tên trên đây đều là những gương mặt trẻ với tài năng đầy hứa hẹn không ngạc nhiên nếu HLV Park Hang Seo sẽ lựa chọn rất nhiều trong số họ để làm nòng cốt cho U.23 Việt Nam tham dự SEA Games 31, vòng chung kết giải U.23 châu Á và Asian Games 2022.

Ngoài việc đua tranh ngôi vô địch thì việc đua tranh giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu hay vua phá lưới của giải này cũng thực sự đáng xem.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam – Vietnam Airlines, Công ty TNHH LabHouse Việt Nam, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Thể thao Động Lực, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Nước Giải khát SUNTORY PEPSICO Việt Nam, Công ty Cổ phần Topenland, ...

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chưa bao giờ VCK U.21 quốc gia hội tụ nhiều sao như giải 2021