Sau khi bị người yêu nói lời chia tay, Đoàn cố gắng níu kéo và ôm người yêu mình lại nhưng vẫn bị từ chối. Lúc này, gã thanh niên đã ra tay sát hại người yêu.

Kết thúc mối tình 11 năm bằng nhát dao sát hại người yêu

Hồ Đông | 25/04/2016, 11:10

Sau khi bị người yêu nói lời chia tay, Đoàn cố gắng níu kéo và ôm người yêu mình lại nhưng vẫn bị từ chối. Lúc này, gã thanh niên đã ra tay sát hại người yêu.

Ngày 25.4, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lưu động tại quận Gò Vấp đối với bị cáo Phan Văn Đoàn (SN 1992, quê Quảng Bình) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, cuối năm 2004, Phan Văn Đoàn và chị T.T.L. có quan hệ tình cảm với nhau. Đến tháng4.2015, chị L. quyết định chia tay với Đoàn vì nhiều lýdo khác nhau. Trái với chị L., Đoànvẫncòn tình cảmsâu đậm nên ra sức níu kéo mối tình 11 năm của mình.

Khoảng 18h ngày 30.4.2015, Đoàn đến gặp chị L. tại hẻm 62 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp với mong muốn có thể hàn gắnmột lần nữa. Tuy nhiên, trong quá trình nói chuyệncả hai đã xảy ra mâu thuẫn vì chị L. từ chối yêu cầu hàn gắncủa Đoàn.

Đến 20h cùng ngày, chị L.được bạn đến đónnhưng bị Đoàn ngăn cản và hù dọa.Bực tức, chị L. đi bộ về nhưng Đoàn lao theo và ôm chặt. Lúc này, chị L. đã đẩy Đoàn ra, ngay lập tức gã cuồngyêurút con dao thủ sẵntrong túi quần,rồi đâm liên tiếp vào người yêu khiến nạn nhân gục tại chỗ. Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng chị L. đã tử vong trênđường đếnbệnh viện.

Sau khi gây án, Đoàn bỏ trốn khỏi hiện trường và đến cầu Bình Phước, quận Thủ Đức để tử tự nhưng bất thành.Sau khi hồi phục sức khỏe, Đoàn bị cơ quan chức năng bắt giữ và đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Xét thấy hành vi củaĐoàn là cực kỳ nguy hiểm với xã hội, HĐXXđã tuyên mức án phạt 20 năm tù đối với Đoàn về tội “Giết người”.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kết thúc mối tình 11 năm bằng nhát dao sát hại người yêu