Sau nhiều lần bị thất hẹn, sáng 26.8, khách hàng đã đến trụ sở Công ty CP Địa ốc Alibaba ở TP.HCM để đòi lại tiền đầu tư, nhưng...

Khách hàng đến trụ sở đòi tiền, Địa ốc Alibaba lẩn tránh không giải quyết

26/08/2019, 19:29

Sau nhiều lần bị thất hẹn, sáng 26.8, khách hàng đã đến trụ sở Công ty CP Địa ốc Alibaba ở TP.HCM để đòi lại tiền đầu tư, nhưng...

Ảnh trước trụ sở Địa ốc Alibaba sáng 26.8 từ PLO

Nhiều PV có mặt tại trụ sở Địa ốc Alibaba (đường Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM) sáng nay tường thuật rằng, mặc dù luật sư đại diện khách hàng gửi lịch hẹn bằng văn bản cũng như nhắn tin nhưng đến giờ hẹn sáng nay, phía công ty Alibaba chỉ cử nhân viên ra tiếp và cho biết do không có lịch hẹn trước nên không thể giải quyết được.

Một trong hai khách hàng đến trụ sở Địa ốc Alibaba sáng nay tên Nguyễn Phú Quý ở Đồng Nai.

Ông cho biết đã đầu tư hơn 1,5 tỉ đồng vào 4 lô đất thuộc "dự án Alibaba Center City 5" tại xã Tóc Tiên, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu , ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất với Công ty Chiến Thắng (theo ông chính là công ty con của Địa ốc Alibaba).

Sau khi thanh toán 4 đợt với số tiền hơn 1 tỉ đồng, ông Quý phát hiện dự án đang bị cơ quan chức năng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cưỡng chế, tháo dỡ các công trình xây dựng trái phép nên tìm cách liên hệ để thu lại lợi nhuận theo hợp đồng đã ký kết. Dù vậy, nhiều lần ông cùng luật sư đến trụ sở của Địa ốc Alibaba theo hẹn nhưng họ vẫn lẩn tránh, không giải quyết.

Lần này, các nhân viên được cử ra nói với ông Quý rằng lãnh đạo của họ đang làm việc với công an Bà Rịa - Vũng Tàu, hẹn khách dịp khác.

Theo hợp đồng, Alibaba cam kết lợi nhuận sau 6 tháng, nghĩa là đến thời hạn đó họ sẽ phải thu mua lại nền đất trên với lãi suất thỏa thuận. Tuy nhiên đến nay đã là 13 tháng, công ty này vẫn không giải quyết để ông Quý có thể thu hồi vốn.

Ngoài ông Quý, khách hàng tên Phùng Tiến Tài cũng có mặt ở trụ sở Alibaba sáng nay với mong muốn đòi lại tiền đã trót đầu tư.

Công an phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức cũng có mặt theo yêu cầu của phía luật sư hai khách hàng trên để ghi nhận sự việc (ảnh dưới, nguồn: NLĐO).

Anh Thư tổng hợp

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
3 phút trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khách hàng đến trụ sở đòi tiền, Địa ốc Alibaba lẩn tránh không giải quyết