Sáng nay, tốc độ mạng của viettel vẫn còn xảy ra tình trạng chập chờn gây khó khăn trong quá trình sử dụng. Vì vậy, nhiều bạn đọc bức xúc nếu như tình trạng này tiếp tục kéo dài mà không có cách giải quyết hợp lý. Như vậy, những tổn thất mà người kinh doanh phải chịu sẽ vô cùng lớn.

Khách hàng khắp nơi phẫn nộ vì mạng viettel tiếp tục chập chờn

Ngọc Thạnh | 13/01/2017, 11:17

Sáng nay, tốc độ mạng của viettel vẫn còn xảy ra tình trạng chập chờn gây khó khăn trong quá trình sử dụng. Vì vậy, nhiều bạn đọc bức xúc nếu như tình trạng này tiếp tục kéo dài mà không có cách giải quyết hợp lý. Như vậy, những tổn thất mà người kinh doanh phải chịu sẽ vô cùng lớn.

Sự cố đứt cáp quang biển khiến tốc độ truy cập mạng viettel bị ảnh hưởng từ chiều tối 11.7.2017. Mặc dù, bên nhà mạng viettel thông tin là tốc độ mạng đã ổn định trở lại sau khi hệ thống mạng được định tuyến lại. Tuy nhiên, hiện tại người dùng mạng internet viettel trong nước vẫn bị chập chờn, thường xuyên không sử dụng mạng được.

Hàng loạt bạn đọc vô cùng bức xúc về tốc độ truy cập internet trong nước của mạng viettel mất ổn định hơn nhiều so với các nhà mạng cung cấp dịch vụ internet cáp quang khác như VNPT hay FPT.

Bạn đọc Danny Bqbình luận: "đúng, nên tẩy chay viettel vì thái độ coi thường khách hàng và chất lượng dịch vụ kém! Mình cũng đang dùng viettel và cũng vô cùng bức xúc! Sẽ hủy hợp đồng và yêu cầu thanh toán tiền còn lại với lý do chất lượng dịch vụ không đúng cam kết, gây thiệt hại cho người sử dụng".

Tình trạng mạng internet viettel không truy cập được còn xảy ra ở nhiều tỉnh thành khácnhư Nha Trang, Kon Tum, Bình Định,...

Bạn Hoàng Tuấn Mạnh bình luận:"Viettel ở Nha Trang cũng không thể truy cập".

Cô Nguyễn T.T Lan ở Kon Tum nói: "Nhà cô sử dụng 2 mạng cáp quang của VNPT và viettel, nhưng hiện tại chỉ mạngVNPT là sử dụng được, còn viettel thì lúc được lúc không. Hết hợp đồng cô sẽ không tiếp tục sử dụng mạng viettel nữa".

Chất lượng mạng viettel kém khiến doanh thu kinh doanh của nhiều bạn bị sụt giảm, tổn thất không hề nhỏ như:

Bạn đọc Phạm Gia hiện đang kinh doanh dịch vụ truy cập internet game bức xúc: Tôi kinh doanh dịch vụ internet mà mạng như thế nàykhiến tôi bị mất khách và doanh thusụt giảm trầm trọng, tổn thất không hề nhỏ.

Nhiều bạn đọc đưa ra cách viettel nên hỗ trợ khách hàng đang sử dụng dịch của viettel như:

Bạn Chi Nguyễn: Những ngày mạng chất lượng thấp hoặc mất mạng, chủ kinh doanh phải giảm hoặc miễn phí, thậm chí phải bồi thường mới đúng!

Lâm Phan: Cách tốt nhất viettel làm là không tính giá cước trong thời gian cáp hỏng.

Mặc dù, sự cố mạng xảy ra không ai muốn nhưng khi khách hàng cần sự chia sẻtừ nhà mạng thì gần như vô cùng khó khăn. Điều này đã khiến nhiều người rất bức xúc.

Thien Nguyen: Coi khách hàng không ra gì, nên tẩy chay!

Bạn Tâm nguyễn dường như đồng quan điểm nên bình luận rằng: Bực nhất là không gọi được…tiền thì thu đủ

Quang Linh: Nên tiếp thu ý kiến của người dùng và xem lại dịch vụ viettel của mình để mọi người yên tâm hơn.

Trần Văn Hùng: chậm những tiền vẫn thu như thường.

Qua những gì bạn đọc bình luận, rõ ràng thấy được chất lượng mạng internet của viettel kém hơn bình thường sau khi cáp quang biển AAG và IA gặp sự cố. Thông tin từ bộ phận chăm sóc khách hàng của viettel đượcbiết, cơ sở hạ tầng mạng của viettel được đầu tư khá nhiều. Nhưng vì sao chất lượng dịch vụ mạng của viettel "kém" hơn những nhà mạng khác đang được nhiều người sử dụng dịch vủa viettel nghi ngờ,..

Ngọc Thạnh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
8 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khách hàng khắp nơi phẫn nộ vì mạng viettel tiếp tục chập chờn