Tham gia Triển lãm Y dược lần thứ 26 đang tổ chức tại Hà Nội, gian hàng của Kimmy Group đón hàng trăm lượt khách tham quan, trải nghiệm sản phẩm mỹ phẩm và máy công nghệ cao.

Kimmy Group chinh phục khách hàng quốc tế tại Triển lãm Y dược 2019

Bài PR theo hợp đồng QC | 13/05/2019, 13:50

Tham gia Triển lãm Y dược lần thứ 26 đang tổ chức tại Hà Nội, gian hàng của Kimmy Group đón hàng trăm lượt khách tham quan, trải nghiệm sản phẩm mỹ phẩm và máy công nghệ cao.

Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam lần thứ 26 (Vietnam Medi - Pharm 2019) tổ chức từ ngày 8 - 11.5quy tụ 550 gian hàng của 450 đơn vị, doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Mỹ, Hồng Kông, Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản...


Kimmy Group tiếp tục chinh phục người tiêu dùng trong nước và nước ngoàibằng những sản phẩm công nghệ cao phục vụ thẩm mỹ với phương châm “Hướng Tới Vẻ Đẹp Hoàn Mỹ”

Triển lãm Y dược là triển lãm chuyên ngành uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Triển lãm là nơi giới thiệu những tiến bộ, thành tựu mới của ngành Y dược Việt Nam và thế giới, giới thiệu những thành tựu nổi bật của ngành y tế Việt Nam, đồng thời tạo cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tăng cường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường, liên doanh liên kết, chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh.


Gian hàng triển lãm của Kimmy Group được rất đông khách hàng đến tham quan và tìm hiểu sản phẩm, đặc biệt là mỹ phẩm, và trải nghiệm các dòng máy công nghệ cao

Triển lãm Y dược lần thứ 26 là cơ hội để cập nhật các xu hướng công nghệ mới nhất trên thế giới mà Kimmy không thể bỏ qua. Trong suốt 4 ngày diễn ra sự kiện, Kimmy Group tổ chức trưng bày giới thiệu nhiều thiết bị thẩm mỹ như:

- Máy thẩm mỹ công nghệ cao Vortex F: làm mờ nếp nhăn, căng mịn da, làm sạch da, se khít lỗ chân lông, trị mụn, phục hồi tổn thương da.

- Máy Laser C-carbon: máy trị nám, xóa xăm, điều trị các vấn đề bệnh lý về sắc tố da.

- Máy Hifu: nâng cơ lần duy nhất: nâng cơ, tạo mặt V-line, tăng đàn hồi da, loại bỏ nếp nhăn, chống lão hóa.

- Máy Rebeam: máy trị nám, phục hồi da, điều trị các vấn đề về sắc tố da, trẻ hóa da.

- Máy I-Toning: máy triệt lông trắng sáng da.


Rất nhiều doanh nghiệp trong nước và ngoài nước đã chốt đơn hàng cho các sản phẩm của Kimmy ngay tại sự kiện


Dòng sản phẩm Pháp - Christian Breton sẽ được Kimmy Group chính thức giới thiệu ra mắt cuối tháng 5.2019 cũng được trưng bày tại Triển lãm Y dược 2019


Bộ sản phẩm Tế bào gốc Vi Kim tảo biển Lainous


CEO Hạnh Kimmy (đầm hồng), người đẹp Hà Vi Vi (áo trắng) và tập thể nhân viên Kimmy Group trước gian hàng Kimmy trong Triển lãm Y dược 2019

Thông tin cho bạn

Ưu đãi tại gian hàng Kimmy Group

Nhân diễn ra triển lãm Y dược lần thứ 26, Kimmy Group có chương trình Khuyến mãi với mặt hàng mỹ phẩm lên tới 40% và khuyến mãi mặt hàng máy thẩm mỹ lên tới hơn 30%.

Kimmy Group

Trụ sở chính: Tầng 7, tòa nhà Vinafor - 127 Lò Đúc, Hà Nội.

Văn phòng đại diện miền Nam: 67 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM.

Hotline: 19000352 – 0981034539.

D.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kimmy Group chinh phục khách hàng quốc tế tại Triển lãm Y dược 2019