Chương trình trao giải MTV Video Music Awards sẽ là sự kiện giải trí đầu tiên được tổ chức tại Trung tâm Barclays kể từ khi đại dịch COVID-19 tấn công New York.

Lễ trao giải MTV VMAs sẽ diễn ra không có khán giả

30/06/2020, 13:06

Chương trình trao giải MTV Video Music Awards sẽ là sự kiện giải trí đầu tiên được tổ chức tại Trung tâm Barclays kể từ khi đại dịch COVID-19 tấn công New York.

Giải thưởng VMAs là lễ trao giải tưởng âm nhạc thường niên của kênh MTV - Ảnh: Internet

Sự kiện này sẽ được tổ chức tại Trung tâm Barclays ở Brooklyn, New York vào ngày 30.8 tới đây. Theo Thống đốc New York Andrew Coumo, chương trình trao giải sẽ phải tuân theo tất cả các biện pháp an toàn, bao gồm cả giới hạn khán giả hoặc không có khán giả.

Theo thông cáo báo chí, sự kiện năm nay là nơi để bày tỏ lòng tôn kính với sức mạnh, tinh thần và khả năng chống chọi dịch bệnh COVID-19 của những người dân tại NYC cũng như những người yêu nhạc trên toàn thế giới.

Chương trình cũng sẽ trình diễn các màn biểu diễn hoành tráng từ nhiều địa điểm mang tính biểu tượng khác nhau, trải dài khắp năm quận: Brooklyn, Bronx, Staten Island, Queens và Manhattan.

“Chúng tôi sẵn sàng đưa VMAs 2020 trở lại NYC, thánh địa văn hoá của thế giới, nơi âm nhạc và giải trí được kết hợp với DNA”, ông Bruce Gillmer, chỉ tịch âm nhạc, tài năng âm nhạc, lập trình & sự kiện cho ViacomCBS Media Networks tuyên bố vào thứ hai vừa rồi.

Lễ trao giải VMAs năm 2019 - Ảnh: AP 

Giám đốc điều hành của Trung tâm Barclays và Brooklyn Nets cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi một lần nữa được tổ chức đêm nhạc huyền thoại này. Chúng tôi cũng đánh giá cao sự hỗ trợ của các cơ quan chính quyền của tiêu bang và địa phương, cũng như đội ngũ chuyên gia y tế, tất cả những người đã nỗ lực làm việc để đảm bảo sức khoẻ và sự an toàn của mọi người.”

Thông báo về việc tổ chức VMAs được đưa ra một ngày sau khi giải thưởng BET phát sóng thành công vào Chủ Nhật vừa rồi.

Các ca sĩ đoạt giải tại VMAs năm 2019 - Ảnh: Internet 

Giải thưởng VMAs là lễ trao giải tưởng âm nhạc thường niên của kênh MTV, là một trong 4 lễ trao giải âm nhạc lớn nhất và quan trọng nhất trong năm của nước Mỹ, bên cạnh Grammy, American Music Awards và Billboard Music Awards.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ trao giải MTV VMAs sẽ diễn ra không có khán giả