Khoảng 7 giờ sáng nay xảy ra vụ cháy cột điện trên đường Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội. Điều đáng nói là nhiều người vẫn chạy xe qua cột điện cháy lớn ngay trên đầu mình, trong đó có cả những người chở con nhỏ.

Liều mình chở con chạy xe qua cột điện cháy lớn ở Hà Nội

Một Thế Giới | 02/12/2014, 11:30

Khoảng 7 giờ sáng nay xảy ra vụ cháy cột điện trên đường Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội. Điều đáng nói là nhiều người vẫn chạy xe qua cột điện cháy lớn ngay trên đầu mình, trong đó có cả những người chở con nhỏ.

>>‘Dốc tử thần’ ở Hà Nội làm nhiều người gặp nạn

>>Beckham chúc mừng đối thủ của Lee Nguyễn

>>Cô giáo xinh xắn mê game Liên Minh Huyền Thoại gây xôn xao

>> Trẻ trâu cầm mũ bảo hiểm hỗn chiến kinh hoàng

>>Rải tiền lẻ khi xe máy bị xe tải tông, người dân dừng lại nhặt
 
Có lẽ do sợ trễ giờ đi học hay đi làm nên người dân ở Hà Nội vẫn tiếp tục chạy xe bất chấp nguy hiểm đang rình rập trên đầu.
Bạn có nickname Quý Ơi, tác giả clip, cho biết: “Quá ức chế với người dân mình. Sáng ra em đi mua gói miến về ăn sáng thì cột điện trên đường Trung Kính bị cháy. Chỉ kịp giúp chủ cửa hàng dắt hai cái xe, sau đó cái cột điện bị cháy bùng lên không cách nào dập được, ngày càng to, lan rộng cháy ngay trên đầu. Thế mà dân.mình vẫn cắm đầu cắm cổ phi xe đi qua”.
chay xe qua cot dien chay
Người dân ở Hà Nội liều mình chạy xe qua cột điện cháy lớn ngay trên đầu.

Em và mấy người nữa ra sức can ngăn họ vẫn cố tình lao qua vì sợ muộn. Thậm chí có mấy người nữa ra sức ngăn cản nhưng họ vẫn cố tình lao qua vì sợ muộn giờ. Thậm chí có người đèo cả con nhỏ cũng lao qua như không. Em nói khản cả cổ, không ai nghe lời nên em quay về. Liều và dốt kinh khủng. Chỉ cần bất chợt nổ bùng thêm 1 chút nữa là dính hết vào người vào xe. Chán đừng hỏi”, bạn Quý Ơi bức xúc chia sẻ thêm.

Về clip người dân ở Hà Nội liều mình chạy xe qua cột điện cháy lớn, một bạn bình luận hài hước: "Người Mỹ đã hiểu vì sao họ thất bại ở Việt Nam, vì chúng ta quá liều!".

>Thiếu nữ cởi đồ trước mặt CSGT nói gì?
>>
Clip 3 hồn ma trong khách sạn gây bàng hoàng

>>Bị bắn tan xác vì giật túi của người đẹp
>> HAGL với Công Phượng chỉ cố gắng trụ hạng V-League’
>>Chuyện đám cưới và đám ma cạnh nhau ở Hà Nội
>>Gặp cặp song sinh không cùng sinh nhật hiếm thấy
>>
Trào lưu chụp ảnh nude tự sướng
>>
Ngọc Trinh đến Old Trafford, ông già Noel bó tay trước Real

Nhân Hoàng (video: Quý Ơi)
Bài liên quan
Thời tiết ngày 17.5: Hà Nội đêm có mưa rào và dông vài nơi
Thời tiết ngày 17.5, Thủ đô Hà Nội trời nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, gió đông đến đông nam cấp 2-3.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
VEPR dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2024 khoảng 5,5 - 6%
Còn nhiều thách thức đối với mục tiêu tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, theo đó VEPR thận trọng đưa ra dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt trong khoảng từ 5,5 - 6% trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liều mình chở con chạy xe qua cột điện cháy lớn ở Hà Nội