Sau màn trình diễn nghèo nàn của hàng công trong ba trận thua vừa qua, Mourinho đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Isco từ Real Madrid. Song để làm điều đó, Manchester United cần bán bớt cầu thủ, điển hình là Phil Jones.

Man United bán Phil Jones mua Isco, Shaw đem tin vui cho Mourinho

Huyền Thi | 20/09/2016, 20:29

Sau màn trình diễn nghèo nàn của hàng công trong ba trận thua vừa qua, Mourinho đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Isco từ Real Madrid. Song để làm điều đó, Manchester United cần bán bớt cầu thủ, điển hình là Phil Jones.

Manchester United nhắmmua Isco

Tưởng chừng sẽ có cơ hội thi đấunhiều hơn dưới thời HLV Mourinho, Phil Jones vẫn chưađược ra sân phút nào kể từ đầu mùa giải và mới dính chấn thương đầu gối nặngnên phải nghỉ hơn 1 tháng.

Với chấn thương dai dẳng và không đóng góp được gì cho Quỷ đỏ, nhiều khả năng Phil Jones nhiều sẽ bị Manchester United bán xới vào kỳ chuyển nhượng mùa đông để nhường chỗcho tân binh.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha hy vọng sẽ có được Isco, tiền vệ tấn công 24 tuổi tài năng nhưng bị thất sủng ở Real Madrid dưới thời Zidane, với giá khoảng 24 triệu bảng vào tháng 1.2017.

Isco sẽ mang đến sự sáng tạo cho hàng công Manchester United.

Mùa hè qua, Manchester United đã chi 145 triệu bảng để mang về Bailly (30 triệu bảng), Mkhitaryan (26 triệu bảng), Pogba (89 triệu bảng) và có miễn phí Ibrahimovic từ PSG. Thế nhưng, Quỷ đỏ chơi tệ hại ba trận vừa qua khiến Mourinho cần thêm sự sáng tạo cho hàng công và Isco là giải pháptốt.

Luke Shaw có thể chơi trận gặp Leicester City

Bị Mourinho phê phán lànguyên nhân dẫn đến bàn thua thứ hai ở trận gặp Watford, Luke Shaw còn xui xẻo khidính chấn thương háng vì cố gắng thi đấu.

Những tưởng phải ngồi ngoài2-3 tuần thì kết quả kiểm tra mới nhất cho biết, hậu vệ cánh trái Quỷ đỏ chỉ bị chấn thương nhẹ ở háng và cơ hội ra sân trận tiếp Leicester City lúc 18 giờ 30 trên sân Old Trafford là 50/50. Trận đấu thuộc vòng 6 Premier League được dự đoán là rất khó khăn vớiManchester United.

Luke Shaw chỉ bị chấn thương nhẹ ở trận thuaWatford 1-3.

Trở lạisau khi bị gãy chân vànghỉ gần như suốt mùa giải trước, Luke Shaw thi đấu khá tốt trong những trận vừa qua và vẫn là sự lựa chọn đáng tin cậy hơn Rojo trong trận chạm trán ĐKVĐ Premier League.

Rashford xung đá đá hộ công

Dù Manchester United có Rooney,Mkhitaryan, Mata, Pogba hayHerrera chơi được vị trí hộ công,Marcus Rashford xung phong chơi vị trí này nếu HLV Mourinho cần.

"Tôi không hối tiếc khoảng thời gian còn thi đấu ở vị trí số 10. Hiện tôi vẫn có thể thi đấu ở vai trò đó nếu HLV cần. Đá hộ công, tiền đạo cắm hay cả bên hai cánh đều ổn. Nó cho thấy sự đa năng của tôi. Tôi thích thú khi theo dõi những cầu thủ có thể rê bóng, kiến tạo và ghi bàn luôn. Tuy nhiên, vai trò hiện tại của tôi khác xa những gì tôi mong muốn",Rashford phát biểu.

Trong bốntrận vừa qua góp mặt trên sân,Rashfordthường được Mourinho xếp đá tiền vệ cánh trái hay trung phong và đã có được 2 bàn thắng ở Premier League.

NếuRooney,Mkhitaryan hay Pogba vẫn chơi đáng thất vọng ở vai tròsố 10, Người đặc biệtcó thể thử nghiệm tiền đạo 18tuổi người Anh.

Xem thêm: Mourinho bật khóc vì không biết dùng Pogba, Ibrahimovic bị Cantona tát vì muốn làm Chúa

Mourinho dọa bán hàng loạt sao Man United, 99% fan muốn loại Rooney

Mourinho loại Rooney khỏi trận gặp Leicester, không tiền mua sắm vào tháng 1?

Trở lại trường sau đăng quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được đối xử thế nào?

Nhân viên quán karaoke lấy áo ngực che miệng lên VTC1 giãi bày

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man United bán Phil Jones mua Isco, Shaw đem tin vui cho Mourinho