Man Utd đã không thể giành ngôi đầu bảng Champions League dù đã được Young Boys tạo điều kiện rất thuận lợi.

Man Utd 'chê' ngôi đầu bảng Champions League

Anh Tú | 13/12/2018, 07:46

Man Utd đã không thể giành ngôi đầu bảng Champions League dù đã được Young Boys tạo điều kiện rất thuận lợi.

Man Utd đã có được tấm vé vượt vòng bảng Champions League từ vòng đấu trước. Tuy nhiên, họ vẫn có thể giành ngôi đầu bảng nếu tìm được chiến thắng trước Valencia đồng thời Juventus không có điểm trước Young Boys.

'Các chàng trai trẻ' Thụy Sỹ đã làm tốt hơn cả mong đợi của CĐV Quỷ đỏ khi chẳng những cầm chân mà còn ghi 2 bàn dẫn trước Juventus. Phải mãi đến phút 80, Dybala mới mang về bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 nhưng không giúp Juventus tránh một thất bại.

Đáng tiếc là Man Utd cũng chẳng tận dụng được lợi thế đó khi để Valencia đánh bại với tỷ số cũng 2-1 trong thế trận cũng tương tự. Man Utd bị thủng lưới trước và phải mãi phút 86 mới có bàn danh dự của Rashford. Thua trận này, đội bóng của Mourinho chấp nhận ở ngôi nhì bảng H và có thể phải đối đầu với Real Madrid, Barcelona, PSG hay Bayern ở vòng sau.

Trong khi đó, Man City tự quyết ngôi đầu bằng F chiến thắng 2-1 trước Hoffenheim. Chiếc vé thứ 2 bảng F, chiếc vé dành cho đội cuối cùng vượt vòng bảng đã thuộc về Lyon sau trận hòa 1-1 trên sân Shakhtar.

Tại bảng E, Bayern Munich đã giành ngôi đầu bảng trong trận cầu rượt đuổi kịch tính đầy bàn thắng và thẻ đỏ với Ajax. Tỷ số hòa 3-3 giúp Bayern xếp trên Ajax và tránh gặp các đội bóng mạnh ở vòng sau. Còn tại bảng G, Real Madrid bất ngờ thua CSKA 0-3 ngay trên sân nhà cho dù họ đã đoạt ngôi đầu bảng từ lượt đấu trước.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
13 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd 'chê' ngôi đầu bảng Champions League