Anthony Martial đã chấm dứt những đồn đoán về tương lai của mình bằng cách ký hợp đồng mới với Manchester United cùng mức lương 200.000 bảng mỗi tuần. Bản hợp đồng mới ràng buộc tuyển thủ Pháp ở lại với sân Old Trafford đến năm 28 tuổi.

Martial gắn bó cùng M.U và Solskjaer thêm 5 năm với bản hợp đồng khủng

Quế Trân | 01/02/2019, 07:33

Anthony Martial đã chấm dứt những đồn đoán về tương lai của mình bằng cách ký hợp đồng mới với Manchester United cùng mức lương 200.000 bảng mỗi tuần. Bản hợp đồng mới ràng buộc tuyển thủ Pháp ở lại với sân Old Trafford đến năm 28 tuổi.

Chân sút cựu tuyển thủ người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau với CLB. Tuy nhiên, vào ngày cuối của phiên chợ “săn đầu người”, ngôi sao này đã cam kết gắn bó với United cho đến hết mùa giải 2023-24.

Hợp đồng mới của Martial bao gồm việc tăng lương lên 200.000 bảng mỗi tuần còn có thêm tuỳ chọn một năm gia hạn với đội bóng.

Điều này có nghĩa người Pháp sẽ trình diễn trên sân khấu Nhà hát của những giấc mơ cho đến năm 28 tuổi.

Phát biểu sau khi đặt bút ký, Martial nói: “Thật lòng mà nói, từ ngày tham gia CLB đến bây giờ tôi mới thấy yêu thời gian của mình ở Old Trafford.

Giờ đây tôi đã cảm thấy mình là một phần của gia đình United. Với một sự khiêm tốn rất chừng mực,tôi đã vô cùng choáng ngợp trước sự ấm áp và tình yêu của người hâm mộ, những người tiếp tục làm tôi ngạc nhiên với sự ủng hộ của họ”, cầu thủ 23 tuổi chia sẻ.

“Tôi muốn cảm ơn HLV Ole Gunnar Solskjaer và đội ngũ huấn luyện của ông ấy vì đã đặt niềm tin đối với tôi. Họ chính là những người đã giúp tôi đưa trận đấu của mình lên một tầm cao mới.

Câu lạc bộ này đang từng bước lấy lại vị thế như đã từng có trong quá khứ. Thế cho nên tôi nghĩ rằng chắc chắn M.U sẽ chiến thắng các danh hiệu trong một quãng thời gian không còn xa nữa.

Đó cũng là lý do mà tôi muốn kéo dài sự hiện diện của mình ở thành Manchester”, Anthony Martial kết lại lời tuyên bố.

Về phần mình, HLV Solskjaer cũng đã vinh danh Martial, người đã giúp anh thắng tám và hòa một trong chín trận đầu tiên kể từ khi “Gã sát thủ có gương mặt trẻ thơ” thay thế Jose Mourinho vào tháng 12 năm ngoái.

“Anthony là một trong những cầu thủ có năng khiếu tự nhiên mà bất kỳ HLV nào cũng thích làm việc cùng”, Solskjaer nói sau buổi lễ ký kết.

“Trong quá trình làm việc cùng nhau tuy không dài lắm nhưng cũng đủ để tôi thấy rằng một chàng trai trẻ này có một tư duy bóng đá rất tốt.

Nếu được dẫn dắt đúng hướng để kết hợp vào phát huy sở trường cùng tài năng đặc biệt của anh ta của anh ấy, tôi nghĩ rằng tạo nên một cầu thủ có một tương lai thú vị phía trước”, cựu tiền đạo huyền thoại của M.U dưới thời Sir Alex tiếp lời.

“Có thể thấy được rằng M.U sẽ là một câu lạc bộ hoàn hảo để làm bệ phóng cho Anthony phát triển sự nghiệp của anh ấy lên đẳng cấp hàng đầu của một tiền đạo.

Chúng ta đều rất vui mừng vì anh ấy đã quyết định ký một thỏa thuận dài hạn để gắn bó và phát triển cùng CLB”, Solskjaer kết luận về ngôi sao trẻ của mình.

Martial miễn cưỡng thực hiện cam kết trong bản hợp đồng của mình với United trong khi Mourinho còn cầm quyền ở đội bóng.

Trong quá khứ, người đại diện của anh, Philippe Lamboley đã toan tính đưa cầu thủ này rời xa Old Trafford để tìm một tương lai mới.

Thế nhưng United đã kịp thời kích hoạt điều khoản gia hạn 12 tháng trong thỏa thuận trước đó của Martial để đảm bảo anh không rời CLB dưới dạng cầu thủ tự do vào cuối mùa.

Cựu ngôi sao của Monaco, người đã ghi 46 bàn sau 161 lần ra sân cho United, đã trở thành một cầu thủ được ra sân thường xuyên dưới thời Solskjaer. Mặc dù đã bỏ lỡ trận hòa 2-2 đêm thứ ba với Burnley do chấn thương nhẹ.

United hiện hy vọng sẽ thuyết phục David de Gea ký hợp đồng dài hạn sau khi cũng đã kích hoạt tùy chọn 12 tháng trong thỏa thuận của mình cho đến tháng 6 năm 2020.

Marcus Rashford dự kiến ​​sẽ đồng ý các điều khoản sinh lợi cho đôi bên trong bảng hợp đồng mới của mình với đội bóng.

Kể từ khi huyền thoại người Na Uy về lãnh đạo United, ông đã thổi một sức sống mới không những cho CLB mà còn tạo nhiều cơ hội cho các cầu thủ trẻ trên hàng công thể hiện sự tự do sáng tạo của mình. Mà trong đó, Rashford và Martial là minh chứng hùng hồn nhất cho triết lý bóng đá của Solskjaer.

Không chỉ có bộ đôi tiền đạo này đồng ý ở lại United mà dưới triều đại được ủng hộ của mình “Gã sát thủ có gương mặt trẻ thơ” đang thuyết phục Juan Mata, Ashley Young và Ander Herrera tiếp tục tái ký hợp đồng ngắn hạn với Quỷ đỏ. Những cầu thủ này sẽ ra đi tự do vào cuối mùa bóng này.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Martial gắn bó cùng M.U và Solskjaer thêm 5 năm với bản hợp đồng khủng