Một lần nữa Messi không thể làm nên những kỳ tích cùng đội tuyển Argentina khi để thua chủ nhà Brazil 0-2 tại trận bán kết Copa America 2019 vào sáng nay

Messi ôm mặt, đau đớn rời Copa America 2019

Nguyên Huy | 03/07/2019, 11:08

Một lần nữa Messi không thể làm nên những kỳ tích cùng đội tuyển Argentina khi để thua chủ nhà Brazil 0-2 tại trận bán kết Copa America 2019 vào sáng nay

Messi và đồng đội bước vào trận bán kết với sự quyết tâm xoá bỏ quá khứ đau buồn khi thường xuyên phải nhận kết quả thuatrong những lần đối đầu. Tuy nhiên, những nỗ lực của Argentina đã không thể làm gì hơntại thánh địa Maracana của Brazil. Sớm bị dẫn trước ở phút 19, Messi và các đồng đội đã bình tĩnh tổ chức lại thế trận để có nhiều thời điểm dồn ép đối phương.

Thế nhưng, với sự khát khao có một niềm vui trong màu áo đội tuyển của Messi dường như quá xa xỉ. Mọi nỗ lực của anh và đồng đội không thể mang kết quả như ý.Trong hiệp 1, cú đánh đầu của Aguero sau đường dọn gỗ của Messi đã đi trúng xà ngang. Phút 58, ngôi sao của CLB Barcadứt điểm hiểm hóc nhưng bị cột dọc từ chối.

Trong khi đó, bàn thắng sớm của Jesus ở phút 19 vàFirmino phút 71 là đủ để Brazil nhấn chìm hy vọng của Argentina.

Không khóc nức nở như những lần chia tay trước, kỳ này Messi đã thẫn thờ ôm mặt, cố nén nỗibuồn nhưng không thể giấu được sự thất vọng ghê gớm.

Thủ môn tuyển BrazilAlisson ôm động viên Messi sau trận đấu.

Thành công với CLB Barca với mọi giải nhưng ở màu áo đội tuyển, Messi không có chút duyên may nào.Đã 5 lần tham dự giải vô địch Nam Mỹ nhưng Messi vẫn chẳng một lần hưởng niềm vui vinh quang.

Ở tuổi 32, mơ ước cùng đội tuyển đăng quang một giải đấu quốc tế của Messi ngày càng ngắn. Anh từng tuyên bố từ giã đội tuyển nhưng sau đó lại cũng vì khát khao này.

N.Khanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
một giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi ôm mặt, đau đớn rời Copa America 2019