Mùa giải năm nay, tiền đạo người Pháp đã có một khởi đầu không như ý và càng lúc anh càng bị ông thầy Mourinho hắt hủi.

Mourinho ruồng bỏ, Anthony Martial tìm đường đến Sevilla

Nguyên Huy | 29/12/2016, 05:30

Mùa giải năm nay, tiền đạo người Pháp đã có một khởi đầu không như ý và càng lúc anh càng bị ông thầy Mourinho hắt hủi.

Chính vì vậy, người đại diện của Anthony Martial cho rằng anh nên suy xét để kết thúc nỗi thất vọng của mình ở Nhà hát của những giấc mơ bằng cách chuyển sang thi đấu cho Sevilla theo dạng hợp đồng cho mượn.

Chỉ được ra sân vỏn vẹn 7 lần trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ ở mùa giải này và dần dần trở nên mất hút giữa những tên tuổi khác, tiền đạo số 11 có khả năng cao sẽ cập bến La Liga để đổi gió.

Anthony Martial có thể sẽ đến vớiSevilla để được chơi bóng nhiều hơn

Lamboley, đại diện của Martial nói với ABCdeSevilla:

“Chúng tôi đang nghiên cứu và lựa chọn Sevilla là đích đến.Đó là một CLB tốt, là đối thủ đáng gờm ở giải quốc nội và hiện đang chơi ở Champions League. Họ cũng có một ông thầy rất tuyệt vời.”

Chia sẻ về tình trạng bị thất sủng ở mùa giải 2016/2017, cầu thủ người Pháp 21 tuổi nói với SFR Sport: “làm bạn với băng ghế dự bị là một cảm giác rất chán nản. Nhưng đây có thể là một thử thách để tôi vượt qua. Tôi vẫn còn phải hoàn thiện mình và điều đó rèn luyện ý chí cho tôi.

Sevilla sẽ là nơi cứu cánh tiền đạo trẻ này?

Làm người đóng vai phụ, nó mang lại một cảm giác đó rất khó chịu. Tôi chỉ muốn ra khỏi băng ghế dự bị để sát cánh bên đồng đội. Nếu như ở đây không có chỗ cho tôi, tôi đành phải chọn lựa giải pháp ra đi. Đó là một lựa chọn mà tôi phải chấp nhận.”

Ngưởi hâm mộ M.U đặt rất nhiều kỳ vọng vàoMartial

Còn nhớ, ở mùa giải đầu tiên Martial đến với Premier League, anh đã khiến CĐV Quỷ đỏ sung sướng và kì vọng rất nhiều bởi lối chơi tốc độ, khả năng rê dắt và trên hết là cái duyên ghi bàn hiếm có.

Martial từng được so sánh với siêu tiền đạo Harry Kane của Tottenham, trở thành một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất của PFA.

Martial nổi lên như một tiền đạo trẻ đầy tài năng

Mọi chuyện trở nên tồi tệ với tiền đạo người Pháp này khi ông thầy Mourinho về cầm lái “con tàu không bến đỗ” M.U.

Về làm chủ sân Old Trafford, Người đặc biệt ngay lập tức tước lấy chiếc áo số 9 quen thuộc của Martial để trao lại cho ngôi sao cựu tiền đạo người Thuỵ Điển, Ibrahimovic. Đó là một cái tát tay, một cú sốc cực mạnh với Anthony. Kể từ sau vụ “tước áo” này, phong độ của tiền đạo trẻ người Pháp có dấu hiệu tuột dóc không phanh.

Chiếc áo số 9 củaMartial về tay Ibrahimovic

Giờ đây, để chiếm được một suất đá chính giữa những con át chủ bài ở hàng công như Ibrahamovic, Mkhitaryan, Rooney … đối với Anthony Martial là chuyện khó khăn.

Tìm một CLB khác như Sevilla để được rèn giũa và thi thố tài năng ở các đấu trường La Liga, Champions League biết đâu lại là một cơ hội tốt hơn cho anh.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho ruồng bỏ, Anthony Martial tìm đường đến Sevilla