Không chỉ cuồng ghen và thường xuyên buông lời chửi mắng nếu bạn gái xinh không nhận cuộc gọi điện thoại, nam thanh niên quê Thái Nguyên còn dọa tung clip nóng và nhờ bạn bè phát tán khắp trường khi cô chia tay hắn.

Mỹ nữ bị bạn trai cuồng ghen dọa tung clip nóng khi chia tay

Một Thế Giới | 23/11/2015, 03:17

Không chỉ cuồng ghen và thường xuyên buông lời chửi mắng nếu bạn gái xinh không nhận cuộc gọi điện thoại, nam thanh niên quê Thái Nguyên còn dọa tung clip nóng và nhờ bạn bè phát tán khắp trường khi cô chia tay hắn.

>>Clip kẻ rao bán SIM trên mạng bị giang hồ đánh nhừ tử

>>Vợ nóng bỏng giả say dụ bạn của chồng và cái kết đắng

>>Hồ Quang Hiếu, Mr Đàm lần đầu làm chuyện ấy năm nào?

>>Clip thanh niên chết thảm vì nổ lốp xe

>>Sinh con đầu lòng thưởng tương đương 1,8 tỉ đồng, học sinh âu yếm trong lớp

>>Nghe lời yêu thương, Trường Giang hứa lo cho Nhã Phương trọn đời

Tâm sự của cô gái xinh bị bạn trai cuồng ghen dọa tung clip nóng khi chia tay khiến cộng đồng mạng xôn xao:

Yêu nhau 64 ngày, tôi bỏ qua tất cả những người đàn ông tốt để chọn anh (tên Nam). Một tháng đầu hạnh phúc, đi đâu cũng có nhau, nhưng Nam kẹt chuyện tiền nong giấu tôi đi làm xa.

Thời gian đầu xa nhau, mọi chuyện vẫn như bình thường rồi Nam bắt đầu thay đổi. Nam quản tôi chặt hơn, bắt đầu cấm đoán, chửi mắng tôi khó nghe. Thời gian này, tôi học nhiều, không có nhiều thời gian nhắn tin, gọi điện cho Nam. Cứ mỗi lần không gọi được cho tôi là Nam nghĩ tôi đi với thằng khác và nói khó nghe với tôi.

Cứ mỗi lần cãi nhau là Nam xoá hết ảnh ở Facebook rồi nói này nói nọ. Tôi bảo đi học hay đi với bạn, Nam không tin, bắt tôi phải định vị vị trí hoặc gọi video cho Nam. Tôi cũng nhịn cho qua đi vì nghĩ Nam ở xa và lo lắng cho tôi. Nhưng không càng ngày, Nam càng quá đáng. Chỉ cần tôi nhắn tin chậm hoặc xem tin nhắn mà chưa kịp trả lời là Nam chửi tôi bằng ngôn từ thô tục.

 Doa tung clip nong khi chia tayDoa tung clip nong khi chia tayDoa tung clip nong khi chia tayDoa tung clip nong khi chia tay

 

Tin nhắn chửi bới thô tục và sai chính tả mà Nam gửi cho bạn gái.

Dần dần tôi cảm thấy mệt mỏi với việc quản lý quá đà như vậy. Tôi muốn chấm dứt tình trạng này, nói chuyện nhẹ nhàng và phân tích rõ cho Nam hiểu. Nam cũng xin lỗi, hứa lúc đó, nhưng hôm sau đâu lại vào đấy.

Tôi đi chơi với bạn thân, Nam cũng không cho đi, chỉ muốn tôi ở nhà. Không đi với Nam thì không được đi với ai cả. Tối thứ 3 tuần trước, tôi đi chơi với đứa bạn thân, Nam không cho đi và bắt tôi về. Bạn tôi biết tính Nam như vậy nên gọi điện nói với Nam và nói là hai đứa đi chơi cùng nhau. Nam sừng sộ lên và chửi tôi: “Bố mày mà gặp mày thì bố mày giết mày”.

Tôi với Nam thường xuyên cãi nhau từ chuyện nhỏ nhặt nhất. Rồi Nam cấm tôi đi chơi với bạn, bắt tôi chọn giữa hắn và bạn. Tôi nói: “Em chẳng chọn ai cả. Em cân bằng thời gian cho cả hai".

Nếu là người khác chắc cũng phải hiểu nhưng Nam thì không. Hắn bắt đầu chửi bới rồi nói lời chia tay với lý do "Anh không có loại người yêu chọn bạn hơn anh. Coi người yêu mình là thứ 2".

 Mỗi lần cãi nhau, tôi im lặng cho qua đi thì Nam lại bảo tôi khinh, không thèm nói chuyện với hắn, sau đó dọa sẽ cho tôi nổi tiếng, doạ đăng clip sex. Trong khi đó, tôi còn không biết Nam có lúc nào và từ bao giờ? Tôi cũng chẳng có gửi ảnh sex hay clip gì cho hắn. Cứ mỗi lần chia tay thì hôm sau, Nam lại nói giọng bình thường, ngọt sớt làm tôi nghe mà phát sợ.

Càng ngày càng làm quá, tôi cũng mệt mỏi không chịu được điều đó. Tôi muốn chấm dứt nhưng không dám nói vì sợ Nam làm nhục tôi. Không có, Nam cũng biến thành có, kể cả đăng clip sex giả thì cũng ảnh đến cuộc sống và danh tự của tôi. Tôi đành chịu đựng, cố gắng cho qua, nói chuyện với Nam bình thường.

Đến hôm nay, tôi không thể chịu được nữa. Từ tối qua đến giờ, Nam dọa tôi là cho tôi nổi tiếng. Không có clip thì hắn đăng status nhờ bạn bè làm cho có: "Cứ làm theo những gì em nói nhé! Không sao đâu, không có mặt em là được rồi". Nam còn bình luận nhờ cả mấy đứa em là "chia sẻ hộ anh khắp trường nhé!"

Đến bây giờ, thật sự tôi quá mệt và sợ hãi rồi. Tôi muốn chấm dứt tất cả ngay lúc này. Tôi không quan tâm điều gì nữa hết, hắn muốn làm gì cũng được.

Cuối thư, cô gái nhắn nhủ riêng với Nam: “Anh à, trong thời gian em yêu anh, em chưa bao giờ lừa dối anh bất cứ điều gì cả. Đến giờ phút này, em mệt mỏi lắm rồi. Anh muốn đăng clip, giết em hay làm bất cứ điều gì thì anh cứ việc làm, nếu chắc chắn việc anh làm là đúng. Còn em không thể nhẫn nhịn mãi với một người chửi mắng, dọa nạt em và xúc phạm danh dự của em được nữa”.

Doa tung clip nong khi chia tayDoa tung clip nong khi chia tay

Những lời dọa dẫm và dày vò tinh thần bạn gái của Nam trên Facebook.

Rất nhiều người cảm thương cho cô gái này và bức xúc với hành động không xứng mặt nam nhi của Nam.

Trong đó, admin Beat bình luận: “Không phải như những người Scotland, mặc váy trong những ngày lễ, kỉ niệm, nam thanh niên này mặc váy luôn cả ngày thường. Mỗi khi nhắn tin với người yêu, chắc hắn chạy vội ra tủ, chọn chiếc váy ưng ý nhất để diện rồi lạch cạch lạch cạch bàn phím.Yêu phải người ghen tuông mù quáng thì đã là nhọ rồi, chia tay còn đi rêu rao, nói xấu người yêu nữa chứ”.

Cô gái à, từ sau chọn thằng nào có học một chút rồi yêu. Yêu phải thằng vô học mệt lắm, đến tiếng Việt nó còn chưa học hết thì làm sao học hết được môn đạo đức đây”, bạn Hưng mỉa mai chuyện nhắn tin sai chính tả của Nam.

Trong khi một số người khuyên cô gái đừng sợ trước những lời dọa dẫm vì cho rằng Nam không dám tung clip sex.

Bạn Lê Diệu Mi viết: “Xem nó dám đăng clip không, kể cả người yêu có phải bạn gái kia hay không thì vẫn cho lên phường vì tội làm nhục người khác và tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy”.

Đồng quan điểm với Diệu Mi, bạn Trần Thị Ngọc Thảo cho biết: “Dọa tung clip, ảnh sex là đủ cho ra chơi với công an rồi. Luật có quy định rõ ràng nhé!”.

Hiện Facebook cá nhân của Nam bị dân mạng phát tán khắp nơi. Không ít người đã nhắn tin chửi bới, hù dọa ngược lại “gã trai mặc váy” này vì hành động xấu xa hắn đã làm với bạn gái.

>>Nữ sinh chết lõa thể trong thùng nước và 9 ảnh bí ẩn nhất thế giới
>> Nữ sinh hiến máu đẹp nhất vịnh Bắc Bộ khiến dân mạng sôi sục
>>Bị sàm sỡ và những nỗi khổ khó nói của tiếp viên hàng không

>>Lạnh gáy vì status của mỹ nữ 9X Hà Nội trước khi bị đâm chết

>>Clip mỹ nữ bị bố và chồng đánh hội đồng nhừ tử

>>Chị em quan hệ cùng 1 người, chi 4,2 tỉ để phẫu thuật giống nhau

>>Các Hoa hậu Việt khoe đường cong với bikini, sao phim người lớn 23 tuổi giải nghệ

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
3 giờ trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nữ bị bạn trai cuồng ghen dọa tung clip nóng khi chia tay