Các điều tra viên của Nga ngày 11.1.2017 cho biết kẻ hiếp dâm và giết người tàn nhẫn Mikhail Popkov, còn được mệnh danh là Người Sói (The Werewolf), thú nhận đã giết chết 81 phụ nữ.

Nga xử kẻ sát nhân hàng loạt đã giết 81 phụ nữ

Hà Ngọc Bách | 12/01/2017, 06:08

Các điều tra viên của Nga ngày 11.1.2017 cho biết kẻ hiếp dâm và giết người tàn nhẫn Mikhail Popkov, còn được mệnh danh là Người Sói (The Werewolf), thú nhận đã giết chết 81 phụ nữ.

Vụ án này khiến Popkov trở thành kẻ giết người dã man nhất trong lịch sử Nga, vượt qua cả thần tượng của hắn là Andrei Chikatilo, hay còn có biệt danh Butcher của Rostov, kẻ đã bị xử tử vì phạm tội giết chết 53 người và Alexander Pichushkin, với biệt danh Chessboard Killer, đã giết chết 49 người.

Số nạn nhân do hắn ra tay giết chết còn vượt xa Anatoly Onoprienko, kẻ từng giết chết 52 người trong vòng 8 năm kể từ 1989 đến 1996 và cuối cùng đã bỏ mạng trong tù năm 2013.

Trước đây tên Mikhail Popkov đã thừa nhận giết 22 người, nhưng giờ đây số nạn nhân của hắn tăng thêm tới 59 người nữa.

"Quái thú" Syberia Popkov, trước đây từng là cảnh sát đã hãm hiếp nhiều phụ nữ trẻ trước khi giết nạn nhân bằng rìu, dao hay tua vít trong vòng 18 năm kể từ khi Liên Xôsụp đổ.

Trung úy Karina Golovacheva, một quan chức ủy ban điều tra Nga, cho biết: "Nếu cộng với 22 người đã chết thì tổng số nạn nhân đã lên đến 81 người".

Trong một phiên tòa ở Irkutsk tuần này, thẩm phán Pavel Rukavishnikov đã yêu cầu Popkov cho biết số phụ nữ đã bị hắn giết và câu trả lời là "Tôi không biết. Tôi không ghi chép lại". Tuy nhiên, hắn đã thừa nhận tội lỗi của mình trước tòa.

Năm 2012, Popkov đã nói với cảnh sát rằng hắn muốn "dọn sạch" gái mại dâm khỏi đường phố bởi đó là những phụ nữ thường bỏ chồng con ở nhà rồi ra ngoài với những cuộc vui như thể đó là ngày tận thế.

Hắn thường cho họ đi nhờ bằng chiếc xe cảnh sát của mình rồi chở đến các địa điểm, nơi hắn thực hiện hành động đồi bại và giết chết họ sau đó để lại những cái xác trần trụi bên đường.

Giang Nguyễn (theo Daily Mail)
Bài liên quan
Ukraine sẽ phải đàm phán với Nga để kết thúc cuộc chiến
Trả lời phỏng vấn trên The Economist, Phó giám đốc Cơ quan tình báo quân sự HUR Vadym Skibitsky thừa nhận đến lúc nào đó Ukraine sẽ phải ngồi lại đàm phán với Nga để kết thúc cuộc chiến kéo dài hơn 2 năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nga xử kẻ sát nhân hàng loạt đã giết 81 phụ nữ