Mỗi nàng hậu lại có một cách chọn người yêu riêng và rất thông minh.

Nghe hoa hậu Phạm Hương và Lan Khuê 'bật mí' tiêu chí chọn chồng

Một Thế Giới | 25/01/2016, 15:30

Mỗi nàng hậu lại có một cách chọn người yêu riêng và rất thông minh.

Sau khi đại diện cho Việt Nam tham gia hai cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, Phạm Hương và Lan Khuê đều được truyền thông quan tâm và ưu ái. Hai người đẹp liên tục được phỏng vấn về kế hoạch cho tương lai, khi được hỏi về tiêu chí chọn người yêu, cả hai nàng hậu đã đưa ra những yêu cầu của bản thân mình.

Dù không có mẫu người đàn ông lý tưởng, nhưng hai yếu tố tối thiểu mà một người đàn ông cần có nếu muốn được lọt vào mặt xanh của Lan Khuê là trách nhiệm và sự cầu tiến. Cô chia sẻ: "Hỏi Khuê hình mẫu người đàn ông lý tưởng thì tôi không có. Nhưng người đàn ông để lọt được vào mắt Lan Khuê nhất thiết phải có trách nhiệm và sự cầu tiến. Khi yêu con tim mình thổn thức, mách bảo, khó có thể kìm hãm hay điều khiển được”.

Tieu chi chon chong cua Pham Huong khac Lan Khue the nao?
Người đàn ông muốn chinh phục Lan Khuê nhất thiết phải có trách nhiệm và sự cầu tiến

Về phần Phạm Hương, cô cũng không có tiêu chí chọn người yêu nhưng đặc biệt thích đàn ông quyết đoán và tự tin. Phạm Hương còn cho biết, nếu có người yêu thì sẵn sàng chia sẻ với công chúng chứ không có ý định giấu giếm. Người đẹp tâm sự: "Tôi ưu tiên công việc hàng đầu và không suy nghĩ quá nhiều về chuyện tình cảm, cũng như không có tiêu chí chọn người yêu. Tôi biết bằng lòng với cuộc sống của mình. Khi có người yêu tôi sẽ sẵn sàng chia sẻ với công chúng chứ không giấu giếm. Tôi đợi duyên đến, hy vọng người ấy biết thông cảm với công việc của một Hoa hậu. Tôi độc lập, chín chắn và trưởng thành nên mong người yêu phải hợp tính. Tôi thích đàn ông quyết đoán, tự tin.".

Tieu chi chon chong cua Pham Huong khac Lan Khue the nao?
Phạm Hương thích người quyết đoán, tự tin

Minh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghe hoa hậu Phạm Hương và Lan Khuê 'bật mí' tiêu chí chọn chồng