Phần trình diễn duyên dáng của cô bé 9 tuổi Nguyễn Ngọc Anh Thy làm giám khảo Việt Hương phấn khích đến độ, chạy xúc giày xúc váy rơi cả micro khi vội lên sân khấu. 

Việt Hương chạy rớt giày, rơi mic vì phấn khích trước bản sao nhí

Một Thế Giới | 04/06/2015, 12:00

Phần trình diễn duyên dáng của cô bé 9 tuổi Nguyễn Ngọc Anh Thy làm giám khảo Việt Hương phấn khích đến độ, chạy xúc giày xúc váy rơi cả micro khi vội lên sân khấu. 

Tập 8 lên sóng tối 3.6 cũng là 2 phần 3 chặng đường chương trình Thách thức danh hài đã trải qua. Dù lần đầu tiên xuất hiện trên truyền hình và chọn khung giờ phát sóng không mấy thuận lợi, tối thứ 4 trên HTV7, nhưng tới nay, bộ đôi giám khảo Trấn Thành - Việt Hương cũng như những thí sinh không chuyên đã mang đến cho khán giả những phút giây thực sự giải trí. 
Nhiều nhân tố mới cho làng hài kịch đang có bước phát triển sôi động như hiện nay đã lộ diện. Không được đào tạo bài bản, chưa biết cách tiết chế cảm xúc, nhưng tất cả những thí sinh đến với chương trình ngoài giải thưởng tiền mặt còn là sự thử nghiệm và mong muốn được đứng trên sân khấu hay gặp gỡ thần tượng của mình (Trấn Thành  hay Việt Hương).
Cũng theo đó, trong tập 8 tối qua, 2 gương mặt 2 nhân tố với lối diễn duyên dáng, tự nhiên và rất đáng yêu xuất phát từ sự ngưỡng mộ 2 giám khảo chính, cô bé 9 tuổi Nguyễn Ngọc Anh Thy và chàng sinh viên Thiên Phước đã không những mang đến cho khán giả những tiểu phẩm vui vẻ mà còn làm "nở mày nở mặt" cho 2 thần tượng Trấn Thành - Việt Hương. 
Viet Huong chay  xuc vay  rot mic vi phan khich truoc ban sao nhi-hinh-anh-1Viet Huong chay  xuc vay  rot mic vi phan khich truoc ban sao nhi-hinh-anh-2
 Bé Huỳnh Ngọc Anh Thy với thần tượng là Việt Hương nên chọn đúng 1 tiểu phẩm của nữ danh hài để biểu diễn.
Bé Huỳnh Ngọc Anh Thy đã có một màn mở đầu rất nhẹ nhàng nhưng hơn hết lại bé lại lấy trọn cảm tình của Việt Hương khi tái hiện lại tiểu phẩm trước đó nữ danh hài từng thể hiện theo một cách vô cùng đáng yêu đúng với tuổi. 
Quá thích thú, Việt Hương đã không thể ngồi yên trên ghế nóng mà quăng giày chạy lên sân khấu ôm hôn cô bé 9 tuổi tới rớt cả váy và micro. Tuy nhiên, bé Anh Thy cũng chỉ xin diễn 1 vòng duy nhất và không thể diễn thêm bởi "tự nhận thấy không có khả năng". 
Chàng sinh viên Thiên Phước, một bản sao có tiết chế của Trấn Thành cũng đã tạo nên cho sân khấu Thách thức danh hài những tiết mục đáng xem, đáng thưởng thức. Mặc dù Phước dừng cuộc chơi nhưng chắc chắn rằng Phước đã thể hiện tốt đam mê của mình. Trấn Thành hy vọng rằng với số tiền nhận được Phước sẽ đến trường và theo đuổi đam mê của mình một cách bài bản. 
Song song với bé Anh Thy, cậu bé Vạn Thuận 7 tuổi cũng không kém cạnh khi đưa đến cho giám khảo một tiết mục nhảy Michael Jackson. Dù không nhận được giải thưởng nhưng tiết mục đáng yêu của Vạn Thuận với sự hỗ trợ của bố cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả cũng như 2 giám khảo Việt Hương - Trấn Thành và MC Đại Nghĩa. 
Thách thức danh hài gồm 13 tập cho tới thời điểm hiện tại, chương trình đang được đánh giá là một trong những gameshow truyền hình thực tế có rating so với mặt bằng chung bên cạnh Người bí ẩn Ơn giời, cậu đây rồi!
Diệu Linh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Quốc hội đã bỏ phiếu kín, thông qua nghị quyết miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ tại kỳ họp bất thường thứ 7 Quốc hội khóa 1 chiều 2.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Hương chạy rớt giày, rơi mic vì phấn khích trước bản sao nhí