Ngọc Ánh xuất hiện cá tính với phong cách “rock gai góc” chia sẻ về quá trình làm nghề hơn 30 năm với những vinh quang và góc khuất.

Ngọc Ánh lần đầu tiết lộ về mối quan hệ với 'phi công' tin đồn - Ngọc Tùng

phan phan | 18/03/2018, 07:00

Ngọc Ánh xuất hiện cá tính với phong cách “rock gai góc” chia sẻ về quá trình làm nghề hơn 30 năm với những vinh quang và góc khuất.

Chương trình Sài Gòn Đêm Thứ 7 vừa phát sóng tối 17.3 mang đến nhiều tiết mục da diết, sâu lắng với chủ đề “Cho ngày đã qua”. Tại đây, nữ ca sĩ Ngọc Ánh có cuộc trò chuyện đầy thân mật với MC Minh Đức trong chuyên mục Chuyện Của Sao.

Sau hơn 15 năm sống ở Mỹ, ca sĩ Ngọc Ánh đã bán ngôi nhà ở đây và về lại Việt Nam sống với con gái, cũng như đi hát trở lại.Thời điểm Ngọc Ánh mới trở về Việt Nam để ca hát, chị biết thời cuộc đã khác, nhưng Ngọc Ánh vẫn trở về là vì những nỗi lo về cha mẹ. Toàn bộ thời gian của tuổi trẻ Ngọc Ánh đã dành cho ca hát, niềm đam mê ấy luôn được cha mẹ chị hỗ trợ rất nhiều nên khi cha mẹ bước vào tuổi xế chiều, nữ ca sĩ muốn dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, được gần cha mẹ lúc tuổi già, được gần con cái và để quay lại với những khán giả ở Việt Nam. Ngọc Ánh nói:“Thị trường đã đổi mới, nhưng khán giả cũ vẫn còn. Ngày nào còn khán giả, ngày đó vẫn có người nghe mình hát”.Theo Ngọc Ánh, fan là những người luôn ở bên cạnh ca sĩ, khica sĩ già đi, fan cũng già đi, ca sĩ và fan song hành cùng nhau trên từng đoạn đường của cuộc sống.

Nếu như trước đây,Ngọc Ánhthường song ca ăný với ca sĩ Ngọc Sơn thì gần đây khán giả cũng bắt gặp Ngọc Ánh và ca sĩ Ngọc Tùng lúc nào cũng như hình với bóng trên sân khấu, kể cả trong những sinh hoạt đời thường khiến mọi người không khỏi nghi vấn. Nói về người em Ngọc Tùng sau nhiều tin đồn “Ngọc Tùng là phi công mới của Ngọc Ánh”, chị chia sẻ rằng Ngọc Tùng là người tri kỷ đúng nghĩa. Trên khấu hai người cùng nhau hát, ở ngoài đời hai người cùng nhau hàn thuyên tâm sự về âm nhạc, còn người ta nghĩ thế nào chị không quan tâm.

Sau khi đi qua nhiều đổ vỡ trong hôn nhân, Ngọc Ánh cho biết chị yêu trễ, nên không có nhiều khái niệm để định hình về tình yêu hay mẫu người lí tưởng vì thời trẻ chị chỉ lo đi hát, không có thời gian để yêu. Nên sau khi trải qua nhiều chuyện, thời điểm bây giờ chịchỉ muốn chăm lo cho cha mẹ và con của mình.

Phan Phan
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Ánh lần đầu tiết lộ về mối quan hệ với 'phi công' tin đồn - Ngọc Tùng