Sáng 19.4, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, nghi phạm Nguyễn Văn Ba (35 tuổi, quê quán huyện K’rông Ana, tỉnh Đắk Lắk) đã thừa nhận hành vi xâm hại chính con gái ruột của mình là bé Ng.Th.Th.L. (5 tuổi).

Người cha đã giảm ‘thú tính’ khi sực nhớ đó là con gái mình

Hồ Hùng | 19/04/2017, 12:03

Sáng 19.4, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, nghi phạm Nguyễn Văn Ba (35 tuổi, quê quán huyện K’rông Ana, tỉnh Đắk Lắk) đã thừa nhận hành vi xâm hại chính con gái ruột của mình là bé Ng.Th.Th.L. (5 tuổi).

          

Trước đó, theo đại tá Phạm Văn Ngân, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long, Thủ trưởng Cơ quan điều tra, ban đầu khi mới bị bắt và làm việc với điều tra viên, nghi phạm Ba vẫn chưa thành khẩn khai báo và chưa thật sự hợp tác. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, điều tra viên đã khiến nghi phạm cúi đầu nhận tội.

Trước đó, chiều 17.4, Công an tỉnh Vĩnh Long đã bắt khẩn cấp nghi phạm Nguyễn Văn Ba về hành vi “Dâm ô trẻ em”, mà nạn nhân chính là cháu L., con gái ruột của nghi phạm này.

“Nghi phạm Ba thừa nhận, ban đầu có ý định thực hiện hành vi giao cấu với con gái, nhưng sau khi cởi hết quần áo của con thì lý trí y chợt thức tỉnh nên đã dừng lại. Tuy nhiên, nghi phạm không dừng lại hoàn toàn mà chuyển từ hành vi giao cấu sang dâm ô”, đại tá Ngân nói thêm.

Nguyễn Văn Ba và chị Nguyễn Thị N. (25 tuổi, ngụ xã Thiện Mỹ, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) kết hôn vào năm 2010 và sinh sống ở xã Tân Phú, huyện Tam Bình. Đến tháng 10.2014, do xảy ra mâu thuẫn nên Ba và chị N. ly thân. Sau đó cả 2 đến tỉnh Bình Dương làm thuê, chị N. gửi cháu L. cho người chị ở Tam Bình nuôi dưỡng.

Ngày 12.4, Nguyễn Văn Ba về thăm con. Đến tối 13.4, Ba đã thực hiện hành vi dâm ô với cháu N. Sáng hôm sau, cháu N. kể lại vụ việc cho gia đình nghe, sau đó gia đình đã đưa cháu đến phòng mạch ở thị xã Bình Minh khám thì bác sĩ cho biết cháu N. có dấu hiệu bị xâm hại tình dục nên đã đến trình báo với cơ quan công an.

Sáng 19.4, những người hàng xóm của gia đình nghi phạm Ba tỏ ra bất ngờ trước việc y bị bắt vì hành vi này. Nhiều người cho biết Ba là người rất mực thương con.

Còn dì ruột của nạn nhân, cũng nói rằng chị hoàn toàn bất ngờ và thật sự bị “sốc” khi nghe cháu gái kể việc bị cha dâm ô. “Ban đầu nghe cháu L. nói, tui không tin, thật sự không tin. Nhưng khi bác sĩ khẳng định cháu tui có dấu hiệu bị xâm hại thì tui đã không còn bình tĩnh nữa rồi. Lúc đó tui không kịp suy nghĩ gì nữa, chỉ muốn bắt kẻ “biến chất” đó phải bị trừng trị trước pháp luật mà thôi”, dì bé L. cho hay.

Nguyễn Ngọc

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người cha đã giảm ‘thú tính’ khi sực nhớ đó là con gái mình