LHP Cannes 2019 tại Pháp sẽ có sự xuất hiện của 3 ngôi sao đình đám gồm người hùng Rambo - Sylvester Stallone, huyền thoại điện điện ảnh Pháp Alain Delon và danh thủ Diego Maradona - huyền thngôi sao một thời của làng túc cầu thế giới.

Người hùng Rambo, tài tử Alain Delon và Maradona xuất hiện tại LHP Cannes 2019

TIỂU VŨ | 14/05/2019, 06:44

LHP Cannes 2019 tại Pháp sẽ có sự xuất hiện của 3 ngôi sao đình đám gồm người hùng Rambo - Sylvester Stallone, huyền thoại điện điện ảnh Pháp Alain Delon và danh thủ Diego Maradona - huyền thngôi sao một thời của làng túc cầu thế giới.

Liên hoan phim (LHP) quốc tế Cannes 2019 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 14.5 tới đây. Báo chí Pháp đưa tin,sự kiệnsẽ có sự góp mặt củadàn sao nổi tiếng thế giới hiện tại như Leonardo Di Caprio, Brad Pitt, Penelope Cruz, Elton John, Bono, Iggy Pop… Thế nhưngCannes 2019 lạigây chú lớn khi BTC công bố 3ngôi sao xếp vào hàng “lão làng” gồmtài tử Alain Delon, người hùng cơ bắpRambo Sylvester Stallone cùngdanh thủ Maradona cũng góp mặt tại sự kiện.

Truyền thông Pháp cho hay năm nay LHP hoan Cannes sẽ trao giải “Cành cọ vàng danh dự” cho huyền thoại điện ảnh Pháp Alain Delon khi ông đã bước sang tuổi 83.

Huyền thoại điện ảnh PhápAlain Delon thời trẻ

Alain Delon sinh 1935, là tài tửđiện ảnh ngườiPháp, ông được xưng tụng là“nam diễn viên điển trai nhất mọi thời đại trên màn bạc". Alain Delon bước lên đỉnh cao của nghệ thuật vào thập niên 1960,nổi tiếng với vai sát thủ và kẻ chủ mưu điển trai trong nhữngphim kinh điển nhưPlein Soleil,The Talented Mr Ripley,The Leopardcủa đạo diễn Luchino Visconti. Trên màn bạc,Alain Delonluôn xuất hiện với dáng vẻ tay chơi với cặp mắt sắc lạnh, tiêu biểu là loạt phim gangster Borsalino. Trong sự nghiệp của mình,Alain Delon tham gia khoảng 100 bộ phim. Ông từ giãđiện ảnh vào năm 1997, năm2008 quay lại tham gia bộ phimAsterix at the Olympic Games - đây cũng là bộ phim cuối cùng ông tham gia với vai trò diễn viên.

Diễn viên Sylvester Stallone ở tuổi 73

Đến với LHP Cannes 2019, người hùng Rambo Sylvester Stallone sẽ giới thiệubộ phimRambo V - Last Blood, phim do ông tham gia viết kịch bản và thủ vai một cựu chiến binhTrong một buổi chiếu đặc biệt để vinh danh Stallone vào ngày 24.5, sau một đoạn phim sơ lược sự nghiệp điện ảnh của ông, ban tổ chức LHPCannes sẽ cho chiếu lại bộ phim Rambođầu tiên, do đạo diễn Ted Kotcheff dàn dựng vào năm 1982.

Diễn viên Syvester Stallone hóa thân vào nhân vật Rambo

Diễn viên Sylvester Stallone năm nay đã 73 tuổi, ông là nhabiên kịch,sản xuất phim nổi tiếng của Mỹ. Sylvester Stallone được khán giả biết đến với vai diễn võ sĩ quyền Anh Rocky Balboa trong bộ phim Rocky năm 1976. Chính vai diễn này đã mang đến cho ông giải Oscar danh giá. Khán giả trên thế giới đặc biệt ấn tượng với Sylvester Stallonequavai John Rambo trong loạt phim Rambo do ông thủ vai chính. Sylvester Stallone đã trở thành một trong những diễn viên hành động xuất chúng nhất lịch sử điện ảnh củaHollywood.

Cựu danh thủDiego Maradona

Nhân vật đình đám khác xuất hiện trên thảm đỏ của Cannes là danh thủ Diego Maradona. Dù không phải là ngôi sao điện ảnh, nhưng Maradona là nhân vật chính trong một bộ phimtài liệu về ông, phim tham gia tranh giải nhưngđược chọn để chiếu giới thiệu tạiCannes.

Bộ phim tài liệu vềDiego Maradona dođạo diễn người Anh,Kapadia thực hiện.Phimtập trung vào khoảng thời gian từkhi Maradona phô diễn tài nghệ trong trận cầu giữaBarcelona vàReal Madrid (1984)đến năm 1991 khi danh thủ bị xét nghiệm dương tính với ma túy, giai đoạnMaradona "rơi tự do" từđỉnh caoxuốngvực sâu do những vụscandal.

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
một giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người hùng Rambo, tài tử Alain Delon và Maradona xuất hiện tại LHP Cannes 2019