Với lối trình diễn tự tin, ứng xử tốt ngay sau khi lọt lọt top 3 Trang phục Eco đẹp nhất, trong đêm chung kết, Nguyễn Thị Thành xuất sắc giành ngôi Á hậu 3 cuộc thi Miss Eco International 2017.

Nguyễn Thị Thành giành ngôi vị Á hậu 3 Miss Eco International 2017

Hải Yến | 15/04/2017, 07:43

Với lối trình diễn tự tin, ứng xử tốt ngay sau khi lọt lọt top 3 Trang phục Eco đẹp nhất, trong đêm chung kết, Nguyễn Thị Thành xuất sắc giành ngôi Á hậu 3 cuộc thi Miss Eco International 2017.

Rạng sáng ngày 15.4, trong đêm chung kết cuộc thi Miss Eco International 2017 được tổ chức tại Ai Cập, Nguyễn Thị Thành đã xuất sắc hoàn thành tốt các phần thi của mình trên sân khấu, để lại ấn tượng tốt với ban giám khảo trong cách ứng xử linh hoạt của mình. Chính vì những tố chất đó, Nguyễn Thị Thành đã giành ngôi Á hậu 3 tại cuộc thi cuộc thi Miss Eco International 2017.

Tuy không đại diện cho dải đất hình chữ S nhưng việc Nguyễn Thị Thành góp mặt ở đấu trường nhan sắc này vẫn nhận được đông đảo sự quan tâm từ công chúng, truyền thông. Bởi lẽ, bên cạnh những lùm xùm, cô cũng để lại không ít dấu ấn khi liên tiếp lọt top trong loạt phần thi phụ như Top 4 Miss Sport, Top 10 Miss Talent, Top 15 Best Resort Wear hay Top 3 Eco Costume. Nguyễn Thị Thành mặc dù không "danh chính ngôn thuận" dự thi nhưng với những gì đã diễn ra, người hâm mộ hoàn toàn có thể hi vọng vào một kết quả khả quan của nhan sắc Bắc Ninh này.

Nguyễn Thị Thành rạng rỡ, tự tin trước đêm chung kết diễn ra

Có thể nói, Nguyễn Thị Thành là thí sinh hút truyền thông nhất của cuộc thi năm nay. Sở hữu lượt fan hùng hậu, những hình ảnh của người đẹp đến từ Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng. Đây là một trong số những lần hiếm hoi, người đẹp xuất thân từ đất nước hình cong chữ S vượt mặt đại diện Philippines, Indonesia, Thái Lan, Myanmar,... về hiệu ứng truyền thông. Trên các diễn đàn sắc đẹp, hình ảnh của Nguyễn Thị Thành cũng xuất hiện khá nhiều, lấn át cả đại diện nước chủ nhà là Ai Cập, cũng như một số cường quốc sắc đẹp như Venezuela, Colombia, Brazil,...

Trước đó, với phần thi thể lực tại các cuộc thi hoa hậu luôn là thử thách vô cùng khó khăn với các người đẹp đến từ châu Á. Ở phần thi này đòi hỏi các thí sinh phải có thể trạng tốt, cơ thể khỏe khoắn để vượt qua được các môn thể thao đòi hỏi có sức khỏe và độ bền bỉ cao. Nguyễn Thị Thành đã xuất sắc về vị trí thứ 2 tại phần thi “Miss Fitness Unlimited Gym”

Tà áo dài với tông màu vàng quyền lực cùng loạt họa tiết bắt mắt giúp Nguyễn Thị Thành vô cùng lộng lẫy và nổi bật

Nguyễn Thị Thành đã vinh dự lọt được vào Top 10 chung cuộc với bài múa dân gian đương đại nói về loài hoa bị vùi dập. Kết quả cuối cùng, người đẹp giành được chiến thắng trong phần thi tài năng năm nay là đại diện đến từ Belarus – Anastasiya Kaptsiuha. Về vị trí thứ 2 và 3 là người đẹp Úc và Ukraine.

Mở đầu đêm thi Chung kết, các người đẹp phải thể hiện nét kiêu sa, lộng lẫy trong bộ trang phục truyền thống của đất nước mình. Lựa chọn tà áo dài truyền thống lên sân khấu lớn, Nguyễn Thị Thành tự tin sải những bước catwalk đầy điêu luyện và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ những khán giả theo dõi trực tiếp.

Trong cuộc đua vương miện Miss Eco International năm nay, Nguyễn Thị Thành cũng là cái tên xuất hiện ở hầu hết các phần thi phụ: top 5 Miss sport - Hoa hậu thể thao, top 10 Miss talent - Hoa hậu tài năng, Top 15 Best resort wear - Trang phục dạo biển, Top 3 Best eco custume - Trang phục tái chế. Mặc dù không sở hữu chiều cao quá nổi trội (1m72) nhưng bù lại, Nguyễn Thị Thành có đường cong nóng bỏng cùng gương mặt ưa nhìn, đặc biệt là thần thái rạng rỡ, cuốn hút.

Trước khi là chủ nhân của chiếc vương miện ngôi vị Á hậu 3, Nguyễn Thị Thành dã lần lượt lọt top 20, top 10 rồi lọt vào top 3 và giành giải Á hậu 3 chung cuộc. Trước đó trong phần thi ứng xử, Nguyễn Thị Thành ghi điểm nhờ thần thái tự tin và đưa ra câu trả lời có nội dung hoàn chỉnh.

Nguyễn Thị Thành đã chọn chiếc đầm đuôi cá màu xanh để thể hiện phần thi của mình trong đêm chung kết

Ngay sau phần thi trang phục truyền thống, các cô gái tiếp tục bước vào phần thi trang phục dạ hội. Sau đấy, Ban giám khảo chọn ra Top 20 để bước tiếp vào những phần thi kế tiếp. Nhiều khán giả thót tim khi Nguyễn Thị Thành là thí sinh áp chót nằm trong phần công bố của MC. Với lượng bình chọn cao nhất trên mạng, đại diện đến từ Philippines may mắn giành tấm vé đi tiếp cuối cùng.. Ngay sau đó, Top 10 thí sinh xuất sắc nhất Miss Eco International 2017 được công bố. Không ngoài dự đoán, Nguyễn Thị Thành lại được gọi tên trong sự hò reo của mọi người có mặt tại sân khấu.

Vẻ đẹp quyến rũ của Nguyễn Thị Thành

Sau khi được xướng tên vào top 10, Nguyễn Thị Thành cũng ít nhiều để lại ấn tượng trong phần thi ứng xử với phong thái tự tin, câu trả lời ổn cùng sự giúp sức đến từ một người bạn trong cuộc thi đó là người đẹp Mỹ. Kết quả, cô giành vị trí Á hậu 3 chung cuộc tại Miss Eco International - Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017.

Nguyễn Thị Thành thực hiện phần thi trang phục dạ hội của mình tại chung kếtMiss Eco International 2017

Trước thời điểm đêm chung kết diễn ra, Nguyễn Thị Thành đã ghi thành tích tại cả 4 phần thi phụ, bao gồm: Á hậu 2 - Hoa hậu Thể thao, top 10 Hoa hậu Tài năng, top 15 Hoa hậu Áo tắm và Á hậu 2 - Trang phục Eco. Với kết quả ấn tượng, chân dài gốc Việt gần như nắm chắc vị trí top 20 chung cuộc, hoàn toàn có khả năng cạnh tranh ngôi vị cao nhất.

Nguyễn Thị Thành vẫn mang theo mì tôm để ăn vì những món không hợp với khẩu vị khiến cô không đủ sức khỏe

Mặc dù liên tiếp đoạt thành tích cao, song Nguyễn Thị Thành cho biết, cô vẫn có chút chạnh lòng khi chứng kiến nhiều thí sinh có thái độ kỳ thị mình. Ngay cả thí sinh người Myanmar ở chung phòng với Nguyễn Thị Thành cũng tỏ ra không vui, thậm chí không một lời chúc mừng khi người đẹp Việt đạt những danh hiệu cao tại cuộc thi này.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyễn Thị Thành giành ngôi vị Á hậu 3 Miss Eco International 2017