Sau cuộc họp với ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã ra quyết định tước danh hiệu Á khôi 1 của Nguyễn Thị Thành. Sáng nay 14.3, ban tổ chức đã có buổi gặp gỡ báo chí để thông báo kết luận này.

Nguyễn Thị Thành: 'Tôi không dám nói chuyện với bố mẹ sau khi bị tước danh hiệu'

nguyen huy | 14/03/2017, 13:22

Sau cuộc họp với ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã ra quyết định tước danh hiệu Á khôi 1 của Nguyễn Thị Thành. Sáng nay 14.3, ban tổ chức đã có buổi gặp gỡ báo chí để thông báo kết luận này.

Có mặt trong buổi gặp gỡ, Nguyễn Thị Thành chia sẻ: "Tôi đã đoán trước kết quả buồn lòng này nhưng khi đọc văn bản chính thức tước danh hiệu á khôi lòng tôi buồn vô hạn. Buồn hơn là tôi đã làm cho bố mẹ tôi lo lắng. Bố mẹ tôi cố gắng làm như chẳng có chuyện gì xảy ra nhưng tôi biết hai người nén buồn để động viên tôi. Tôi đã tắt điện thoại để tránh phải nói chuyện trực tiếp với gia đình".
Nguyễn Thị Thành cho rằng trước khi tham gia cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam, cô đã có trao đổi kỹ với ban tổ chức và được chấp nhận hồ sơ dự thi. Theo phía ban tổ chức, họ cũng tham khảo kỹ các quy định của Cục nghệ thuật biểu diễn về thí sinh tham gia các cuộc thi sắc đẹp và hoa hậu.
Bà Thu Dung - trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam cho biết: "Trong quy định chỉ ghi chung là không cho phép thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ tham gia cuộc thi chứ không ghi rõ chi tiết. Vì thế tôi có tham khảo ý kiến nha sĩrằng làm răng có phải là phẫu thuật thẩm mỹ không? Họ trả lời rằng không. Đó là lý do tôi chấp nhận hồ sơ dự thi của Thành. Tôi mong rằng qua sự việc này, Cục nghệ thuật biểu diễn nên bổ sung rõ ràng hơn về quy định thí sinh được phép và không được tham dự thi hoa hậu và sắc đẹp".

Nguyễn Thị Thành buồn bã trong buổi gặp gỡ báo chí sáng ngày 14.3
Theo bà Thu Dung, ban tổ chức Hoa khôi du lịch Việt Nam quyết định không tìm người thay thế nhận vị trí Á khôi 1 của Nguyễn Thị Thành vì tôn trọng quyết định của của ban giám khảo quốc tế, và an ủi tinh thần Nguyễn Thị Thành sau một sự kiện buồn. Điều này đồng nghĩa Việt Nam bị khuyết một thí sinh tham dự các cuộc tranh tài sắc đẹp trong khuôn khổ tổ chức hoa hậu du lịch sinh thái thế giới được tổ chức trong năm 2017.
Tuy nhiên, ban tổ chức phía Việt Nam cố gắng liên lạc với ban tổ chức quốc tế gửi Nguyễn Thị Thành đến cuộc thi được tổ chức ở Ai Cập trong vai trò một nhà hoạt động về môi trường.
Nguyễn Thị Thành cho rằng sau vụ việc, tâm trạng của cô rất hỗn loạnnên cô không biết sắp tới sẽ làm gì trong giới hạn của hoạt động nghệ thuật. Trước mắt cô tập trung vào việc học tập tại khoa quản trị kinh doanh tại trường đại học Hồng Bàng. Bên cạnh đó, cô sẽ tham gia vài sự kiện thời trang.

Nguyễn Huy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyễn Thị Thành: 'Tôi không dám nói chuyện với bố mẹ sau khi bị tước danh hiệu'