Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức nên duyên vợ chồng sau hơn một năm hẹn hò. Nhìn vào hình ảnh tươi cười rạng rỡ của hai người vào ngày cưới, người hâm mộ bất chợt nhận ra họ có những nét tương đồng và khẳng định đây chính là nét tướng phu thê.

Nhân tướng học nói gì về nét tướng Cường Đô La và Đàm Thu Trang

23/01/2019, 15:46

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức nên duyên vợ chồng sau hơn một năm hẹn hò. Nhìn vào hình ảnh tươi cười rạng rỡ của hai người vào ngày cưới, người hâm mộ bất chợt nhận ra họ có những nét tương đồng và khẳng định đây chính là nét tướng phu thê.

Theo chuyên gia nhân tướng học, hai người này nhìn thoáng qua thì không giống nhưng xét từng chi tiết thì lại khá tương đồng. Đây là kiểu tướng phu thê bù trừ, cả về ngoại hình lẫn tính cách như hai thỏi nam châm trái dấu hút nhau. Họ giống như một “đôi đũa lệch” nhưng khi kết hợp, tiến tới hôn nhân thì vô cùng viên mãn, hạnh phúc bền lâu, cùng nhau tạo dựng cơ nghiệp đồ sộ.

Cách nhận biết hai người có tướng phu thê hay không ?

Tướng mạo âm dương phối hợp

Phần lớn các cặp vợ chồng có sự khác biệt rất rõ về mặt ngoại hình, ví dụ như chồng rất cao, vợ rất thấp vẫn hay bị chê là “lệch pha”, hoặc một người tính tình nóng nảy, một người dịu hiền. Nhưng xét về tướng mệnh thì đây lại là cặp đôi có “tướng phu thê” rất tốt. Cuộc sống của các cặp đôi lệch pha kiểu này khá hòa hợp, viên mãn. Đặc điểm này gọi là “âm dương phối hợp” bù trừ lẫn nhau.

Đường chỉ tay giống nhau

Theo một số tài liệu, một số cặp vợ chồng cũng có đường chỉ tay giống nhau. Tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa có công bố chính thức nào về đặc điểm này mà chỉ là những thông tin vẫn đang được bàn luận và truyền miệng.

Tam đình tương xứng

Nhân tướng học chia khuôn mặt con người thành ba phần gọi là tam đình.

Thượng đình tính từ chân tóc đến khoảng giữa hai đầu lông mày, trung đình tính từ khoảng giữa hai đầu lông mày đến dưới hai cánh mũi, hạ đình là phần còn lại của khuôn mặt tức là phần từ phía dưới hai cánh mũi đến cằm.

Nếu các cặp vợ chồng có tỉ lệ tam đình tương xứng nhau thì đây cũng là tướng mạo phu thê, có vận mệnh tương tự và bao giờ cũng gắn liền với nhau.

1. Tướng số Cường Đô La

Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) sinh ngày 12.2.1982. Theo tử vi năm sinh (nam Nhâm Tuất) và nhân tướng học thì “đại gia phố núi” là người giỏi giang, tài cán, thông minh nhưng lại có phần lận đận tình duyên. Quả thật, Cường Đô La đã trải qua nhiều mối tình đẹp với nhiều “bóng hồng” nổi tiếng showbiz Việt như Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Hạ Vi…

Không quá khó để thấy khuôn mặt của Cường Đô La có nét “khổ khổ”, các nét đều to nhưng khuôn mặt lại nhỏ. Hơn nữa, với dáng vóc người nhỏ, cười hở lợi, nét mặt nhăm nhúm đều thể hiện là người có tướng số không hề tốt. Chủ nhân của diện mạo này chắc chắn đang “khổ” trong tình duyên, bởi dù có nhiều mối quan hệ nhưng 40 tuổi vẫn chưa có một “mái ấm hoàn hảo”.

Tuy nhiên, tướng miệng rộng, vành tai cao, mắt tam giác trũng là nét tướng của người thông minh, có năng lực, chính trực và sống tình cảm. Do đó, dù thời trẻ phải trải qua nhiều thử thách, khó khăn thì về hậu vận chắc chắn sẽ tìm được bến đỗ hạnh phúc, sự nghiệp vững vàng.

2. Tướng số Đàm Thu Trang

Tháng 8.2017, cô ca sĩ kiêm người mẫu Đàm Thu Trang được xác nhận là bạn gái chính thức của Cường Đô La. Cô gái này có nét đẹp khá Tây, mũi cao thẳng, lông mày rộng, môi dày, cười tươi… Những nét tướng này cho biết cô là người hoạt bát, năng động, tự lập và có khả năng lãnh đạo cao.

Theo nhân tướng học, phụ nữ có hàm răng thỏ là người nhanh nhẹn, ứng phó linh động trong mọi tình huống, thân thiện và là người lãng mạn trong tình yêu. Trang có vẻ ngoài cứng cỏi, luôn vui vẻ nhưng bên trong nội tâm rất tình cảm, chân thành.

3. Nét phu thê của Cường Đô La – Đàm Thu Trang

Về tướng phu thê bù trừ, Cường Đô La có phần cằm chữ điền, vuông vức còn vợ anh lại có cằm tròn đầy. Thế nhưng, hình tròn là biểu tượng của trời còn hình vuông là của đất, sự kết hợp của 2 loại hình này sẽ khiến đất trời hòa hợp. Do đó, khi hai người trở thành vợ chồng sẽ rất ăn ý, bổ trợ cho nhau, cùng phát triển.

Đồng thời, người cằm vuông trọng chữ tín, thẳng thắn còn người cằm tròn đầy lại khéo léo, chuẩn mực. Khi đến với nhau, Đàm Thu Trang chắc chắn sẽ trở thành “cánh tay phải” đắc lực cho chồng trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Ngoài ra, một điểm khác biệt nữa của cặp vợ chồng này là chiều cao. Cường Đô La khá thấp, trong khi Đàm Thu Trang lại rất cao. Theo quan niêm dân gian thì như vậy là không hợp nhưng trên thực tế, theo nhân tướng học thì đây lại là nét “âm dương phối hợp”.

Về điểm tương đồng thì cả hai người đều có khuôn mặt hình chữ “Giáp”, vầng trán cao, khuôn miệng cười mở lớn, răng nhô ra, môi dưới thu vào trong. Theo đó, người nam tuy bề ngoài lạnh lùng nhưng nội tâm lại sâu sắc, giàu tình cảm. Nữ giới thì dịu dàng, thấu hiểu người khác, biết quan tâm chia sẻ. Chính vì thế, hai người này khi về chung một nhà sẽ có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, hòa hợp với nhau.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Khỏe Đẹp

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhân tướng học nói gì về nét tướng Cường Đô La và Đàm Thu Trang