Theo Kickstarter, tai nghe không dây Zolo Liberty+ dễ dàng kết nối đến các thiết bị có giao tiếp Bluetooth và hoàn toàn cách âm với tiếng ồn bên ngoài.

Nhiều công nghệ tiên tiến hội tụ trong tai nghe không dây Zolo Liberty+

26/06/2017, 15:21

Theo Kickstarter, tai nghe không dây Zolo Liberty+ dễ dàng kết nối đến các thiết bị có giao tiếp Bluetooth và hoàn toàn cách âm với tiếng ồn bên ngoài.

Tai nghe không dây Zolo Liberty+ - Ảnh: Kickstarter

Thông tin từ Kickstarter cho biết Anker - nhà sản xuất phụ kiện cho smartphone ra mắt dự án tai nghe không dây Zolo Liberty+ và đang gọi vốn trên Kickstarter với giá bán lẻ dự kiến là 150 USD và được bán ra thị trường vào tháng 11.2017.

Để đạt được độ trung thực của âm thanh, nhà sản xuất đã dùng vật liệu được tạo ra trong phòng thí nghiệm gọi là Graphene giúp âm thanh vượt trội trên toàn bộ dải tần số.

Sự thoải mái của Liberty+ được đảm bảo nhờ thiết bị chống thấm từ silic lỏng, nhẹ nhàng và mềm, dễ thích nghi trong điều kiện trời mưa; sử dụng micro ngoài để chuyển tiếp âm thanh bên ngoài với độ rõ ràng hoàn hảo.

Đặc biệt, khi sạc đầy pin, Liberty+ có thể hoạt động độc lập trong 3,5 giờ liên tục và hộp đựng thiết bị sẽ cung cấp cho chiếc tai nghe không dây thêm 48 giờ hoạt động nữa.

Nguồn: Kickstarter

Ngoài ra, Liberty+ là mẫu tai nghe không dây đầu tiên có thể hoạt động với cả 4 trợ lý ảo thông dụng nhất hiện nay, gồm Siri (Apple), Alexa (Amazon), Assistant (Google) và Cortana (Microsoft).

Theo đó, khi tương tác với trợ lý ảo Alexa của Amazon bằng giọng nói, người dùng có thể trực tiếp truy cập các dịch vụ nghe nhạc, thời tiết, tin tức, giao thông và các thông tin khác theo thời gian thực. Liberty+ cũng hoàn toàn tương thích với trợ lý ảo Alexa thông qua iOS và Android. Với Siri, Google Assistant, người dùng cũng có thể tương tác theo cách tương tự.

Với những công nghệ tiên tiến được tích hợp trong tai nghe không dây, Liberty+ có khả năng tăng gấp đôi tốc độ truyền dữ liệu trong phạm vi lớn hơn, tăng công suất truyền dữ liệu lên 800%, ăng-ten LDS của Liberty+ và công nghệ Bluetooth 5.0 kết hợp để cung cấp kết nối không thể phá vỡ trong phạm vi 10m.

Sản phẩm được giới thiệu và gọi vốn trên Kickstarter cũng cho biết nhà sản xuất đang tích hợp tế bào Li-ion hàng đầu và các hệ thống quản lý năng lượng vào phần cứng của Liberty+ giúp thời gian phát kéo dài khoảng 6 hoặc 7 album nhạc hoàn chỉnh.

Nguồn: Kickstarter

Thu Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều công nghệ tiên tiến hội tụ trong tai nghe không dây Zolo Liberty+