4K Video Downloader và Floating Equalizer là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Motthegioi.vn giới thiệu ngày 8.4.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 8.4.2014

Một Thế Giới | 08/04/2014, 19:51

4K Video Downloader và Floating Equalizer là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Motthegioi.vn giới thiệu ngày 8.4.2014.

1. 4K Video Downloader 3.2 cho Windows

4K Video Downloader giúp bạn tải mọi video clip từ YouTube về máy ở chất lượng và định dạng tuỳ chọn (FLV, MP4, MKV, 3GP). Ngoài tải video, bạn còn có thể chỉ trích xuất phần âm thanh trong video ấy để tải riêng file âm thanh về máy ở định dạng MP3, M4A hay OGG. Bên cạnh YouTube, chương trình cũng hỗ trợ tải video từ ba dịch vụ khác là Vimeo, Facebook và DailyMotion.

Điểm hay của 4K Video Downloader so với những phần mềm cùng loại là có hỗ trợ tải toàn bộ video trong một playlist hay trong một kênh (channel) bất kỳ, kèm theo file phụ đề gắn trong video ấy (nếu có). Tuy vậy, ở bản miễn phí, bạn chỉ được tải những kênh hay playlist có tối đa 25 video clip bên trong. Nếu muốn tải không giới hạn, bạn bấm Activate trên giao diện 4K Video Downloader để nâng cấp lên bản trả phí với giá 9,95 USD dùng cho ba máy tính.

Trước tiên, bạn sao chép đường dẫn video clip trên YouTube, hay sao chép địa chỉ kênh, playlist cần tải. Sau đó, tại giao diện 4K Video Downloader, bạn bấm Paste URL để chương trình nhận diện video từ địa chỉ đã sao chép. Nếu chọn tải cả playlist hay kênh video, danh sách video bên trong sẽ hiển thị ở hộp thoại kế tiếp. Tại đó, bạn đánh dấu vào các clip cần tải, chọn định dạng file tải về ở khung Format và đánh dấu vào độ phân giải video cần tải rồi bấm Download để tải. Nếu muốn trích xuất video thành file âm thanh, bạn bấm vào khung Download video và chọn mục Extract Audio.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 8.4.2014

Phiên bản 4K Video Downloader 3.2 có dung lượng 21,36MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại http://downloads.4kdownload.com/app/4kvideodownloader_3.2.exe. 

2. ModernView 3.11 cho Windows

ModernView là tiện ích portable hỗ trợ xem hầu hết các định dạng ảnh thông dụng trên máy tính, gồm cả ảnh GIF và ảnh RAW. Phần mềm có tốc độ hiển thị ảnh nhanh, giao diện trực quan, cho phép bạn chuyển đổi nhanh giữa các ảnh trong thư mục.

Sau khi tải về, bạn giải nén và bấm đôi chuột vào file ModernView.exe để mở giao diện ModernView. Tại đó, bạn bấm vào biểu tượng hình thư mục ở ngoài cùng phía trái thanh công cụ để chọn thư mục chứa ảnh. Danh sách ảnh trong thư mục sẽ được hiển thị lên giao diện ModernView ở dạng từng ô chữ nhật thu nhỏ ở mép trái. Bạn cuộn nút chuột giữa lên/xuống hay nhấn hai phím trái/phải trên bàn phím để chuyển đổi qua lại giữa các ảnh trong thư mục. Khi xem, bạn bấm chuột trái vào ảnh để phóng to lên khoảng 100%, hoặc bấm chuột phải vào ảnh để phóng to ảnh ra cho đầy kích thước cửa sổ xem ảnh.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 8.4.2014

Phiên bản ModernView 3.11 có dung lượng 539,72KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí bản 32-bit dành cho máy tính dùng card đồ hoạ Intel tích hợp tại http://home.arcor.de/modernview/ModernView_x86.zip. Nếu dùng card đồ hoạ rời của AMD hay NVIDIA, bạn tải bản dành cho cả Windows 32-bit lẫn 64-bit tại http://modernview.onpw.de/ModernView_x64.zip.

3. MyGodMode 1.3 cho Windows

God Mode là tên một chế độ trong Windows, cho phép bạn truy cập vào các mục quản lý, cấu hình hệ thống ở dạng danh sách theo từng nhóm chức năng nên dễ tìm kiếm hơn. Bạn có thể áp dụng thủ thuật đơn giản như hướng dẫn trên Internet để tạo ra biểu tượng dẫn vào cửa sổ God Mode từ desktop. Tuy vậy, nếu không muốn tự làm bằng tay, tiện ích MyGodMode sẽ giúp tạo ra một biểu tượng truy cập God Mode trên desktop hoàn toàn tự động.

Sau khi cài đặt MyGodMode, trên desktop sẽ có biểu tượng tên God Mode. Bạn bấm đôi chuột vào biểu tượng ấy để truy cập vào chế độ God Mode.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 8.4.2014

Phiên bản MyGodMode 1.3 có dung lượng 333,4KB, tương thích Windows Vista/7/8, tải miễn phí tại www.peazip.org/downloads/MyGodMode-1.3.exe.   

4. Floating Equalizer cho Android

Mặc định, các ứng dụng nghe nhạc trên Android thường có tích hợp bộ chỉnh âm (Equalizer) để bạn tuỳ biến tần số âm thanh ứng với loại nhạc đang nghe cho hợp ý. Tuỳ vào ứng dụng nghe nhạc mà cách truy cập vào bộ chỉnh âm khác nhau. Nhằm giúp tiết kiệm nhiều thời gian và dễ sử dụng hơn đối với người mới, ứng dụng Floating Equalizer giúp cung cấp một bộ chỉnh âm đặt lên màn hình chủ. Khi nghe nhạc hay xem video clip trên YouTube, bạn chạm vào biểu tượng của Floating Equalizer trên màn hình để mở ra giao diện chỉnh âm.

Floating Equalizer đã được thử nghiệm và hoạt động tốt trên các ứng dụng YouTube, Google Music, TuneIn, MX Player và Spotify. Bạn dùng thử với các ứng dụng nghe nhạc khác để xem có được hỗ trợ hay không.

Sau khi cài đặt, bạn truy cập vào ứng dụng Floating Equalizer từ màn hình chủ, chọn mục Floating để làm xuất hiện biểu tượng nhỏ trôi trên màn hình. Bạn kéo thả biểu tượng ấy đến vị trí tuỳ thích, chạm giữ vào nó mỗi khi nghe nhạc để mở giao diện chỉnh âm thanh.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 8.4.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng Floating Equalizerdành cho thiết bị Android 3.2 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.simplistic.floating_equalizer (dung lượng 995KB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/the-gioi-mang

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn: Kỳ họp thứ 7 có khối lượng nội dung rất lớn
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Sáng 20.5, kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa 15 khai mạc tại Nhà Quốc hội. Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn cho biết kỳ họp này có khối lượng nội dung lập pháp lớn nhất từ đầu nhiệm kỳ tới nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 8.4.2014