Có thể bạn không biết rằng, có những thói quen của bạn có thể "giết sạch" tình cảm của chàng. Hãy đọc xem bạn có vướng phải thói quen nào không nhé!

Những thói quen nhắn tin có thể “giết sạch” tình cảm của chàng

Một Thế Giới | 04/10/2015, 08:16

Có thể bạn không biết rằng, có những thói quen của bạn có thể "giết sạch" tình cảm của chàng. Hãy đọc xem bạn có vướng phải thói quen nào không nhé!

1. Đang nhắn tin thì bỗng...biến đi đâu đó

Con gái có những hành động nhiều lúc rất lạ lùng, đang nhắn tin với tốc độ trả lời nhanh, bỗng nhiên chạy đi đâu mất, gửi mãi một tin nhắn mà không thấy trả lời, khiến chàng lo lắng quá chừng. Rồi sau quay lại, hỏi đi đâu lại không nói, khiến chàng cảm thấy thật bức xúc. Lâu dần, chàng coi đó là thói quen và không thèm hỏi han gì nàng nữa.

2. Trả lời tin chậm

Nếu nàng bận bịu thì không nói, đằng này nàng lại cố tình trả lời tin nhắn chậm để chàng chờ thì bó tay rồi. Có thể nàng nghĩ rằng, chàng chắc chắn đang đợi tin nhắn của mình, phải để chàng đợi một lúc mới được! Và dần dần, chàng không trông ngóng tin nhắn đáp trả nữa, chàng để đó và đi kiếm việc gì làm để đỡ bận lòng đấy bạn ạ!

nhung tin nhan co the giet sach tinh cam cua chang

Con gái có những hành động nhiều lúc rất lạ lùng, đang nhắn tin với tốc độ trả lời nhanh, bỗng nhiên chạy đi đâu mất (Ảnh minh họa)

3. "Vâng, Uh, OK, Ờ, :),..."

Bạn nghĩ thế nào nếu chàng cũng trả lời tin nhắn của bạn bằng những câu nói không thể ngắn hơn như thế này? Thật bức xúc và tụt cả cảm hứng nói chuyện khi một phía đang háo hức để tâm sự còn phía còn lại hờ hững và lạnh lùng đến vậy. Tối giản nhất có thể những tin nhắn kiểu này, bạn sẽ khiến chàng không bực mình vì bạn nữa.

nhung tin nhan co the giet sach tinh cam cua chang

Bạn nghĩ thế nào nếu chàng cũng trả lời tin nhắn của bạn bằng những câu nói không thể ngắn hơn như thế này? (Ảnh minh họa)

4. Không dùng biểu cảm sinh động lúc nhắn tin

Bạn có tin rằng khi bạn nhắn tin chỉ bằng những câu chữ nhạt thếch thì chàng sẽ bớt yêu bạn đi không? Một câu chuyện nhạt và chẳng có gì thú vị thì làm sao khiến chàng muốn nói chuyện cùng bạn cơ chứ! Hãy dùng những ứng dụng của tin nhắn, hình ảnh sinh động để diễn tả cảm xúc của mình lúc nhắn tin bạn nhé!

5. Quá câu nệ câu chữ

Có thể chàng là người có thói quen nhắn tin bằng các từ viết tắt hay kí hiệu đặc biệt, nếu bạn không hiểu, hãy hỏi lại, đừng vội gắt gỏng với chàng. Cũng có thể đôi lúc chàng viết sai chính tả, nhắn tin không dấu,...Hãy bỏ qua và nói chuyện với chàng như không có chuyện gì xảy ra cả nhé!

Hủ Tiếu
>> Kỳ 38: Hun Sen với “cuộc tình đã chết một đêm nao“!
>> Phước Sang: Tôi bỏ vào bất động sản cả 1.000 tỉ rồi, giờ gỡ không ra...
>> Quế Ngọc Hải méo mặt vì viện phí hơn nửa tỷ của Anh Khoa
>> GĐ Sở 30 tuổi: Không nên soi gốc gác gia đình
>> Nước Áo gây xôn xao với vị Bộ trưởng mới 29 tuổi
>> Kể tội tra tấn bỏ nước đá vào bộ phận sinh dục
>> Ca sĩ Thu Phương là người giả dối và hai mặt?
>> HAGL đá cả năm chỉ tốn 15 tỉ: Bầu Đức nói thật hay giỡn?
>> Bầu Đức lại nuôi tham vọng sản xuất sữa đậu nành không đụng hàng
>> Clip 5 cô giáo 9X xinh hơn hot girl, gợi cảm như người mẫu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
6 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những thói quen nhắn tin có thể “giết sạch” tình cảm của chàng