Sáng sớm nay 14.9 (theo giờ Seoul), nữ diễn viên Oh In Hye được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh tại nhà riêng và được đưa đi cấp cứu.

Nữ diễn viên Hàn dính scandal 'mặc như không' bất tỉnh tại nhà, cảnh sát nghi tự tử

14/09/2020, 11:50

Sáng sớm nay 14.9 (theo giờ Seoul), nữ diễn viên Oh In Hye được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh tại nhà riêng và được đưa đi cấp cứu.

nữ diễn viên Oh In Hye được tìm thấy trong tình trạng ngưng tim, bất tỉnh tại nhà riêng - Ảnh minh họa nữ diễn viên với trang phục từng gây sốc tại sự kiện điện ảnh hồi 2011

Sáng nay, 14.9, nữ diễn viên Oh In Hye, người từng gây sốc với trang phục “mặc như không” tại Liên hoan phim Quốc tế Busan 2011, được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh, ngưng tim tại nhà riêng.

Một người bạn của cô phát hiện ra tình trạng nguy kịch của Oh In Hye khi tới thăm cô. Theo giới chức, Theo giới chức, người bạn tìm thấy Oh In Hye trong tình trạng không còn thở, mạch không còn đập. Nhân viên y tế đã nhanh chóng đến hiện trường để cấp cứu cho cô gái.

Các bác sĩ đã thực hiện sơ cứu, hô hấp nhân tạo, hồi sức tim phổi, Oh In Hye được đưa đến bệnh viện gần nhất. Hiện tại, nữ diễn viên họ Oh đang được điều trị và theo dõi trong bệnh viện. Sở cảnh sát Yeonsu, Incheon đã tiếp nhận và điều tra nguyên nhân dẫn đến sự việc này của nữ diễn viên. Theo kết quả điều tra ban đầu, có thể cô gái đã tự tìm đến cái chết. Một nhân viên điều tra đã úp mở, ám chỉ việc cô tự vẫn rằng "Có liên quan đến một lựa chọn cực đoan của cô ấy".

Nữ diễn viên sinh năm 1894 từng gây sốc tại LHP Busan 2011 với trang phục "mặc như không" này

Diễn viên Oh In Hye sinh năm 1984, được biết đến với một số phim như Red Vacance Black Wedding, Sin of a family, No Breathing, The Plan, Secret Travel... Tuy nhiên, tại Liên hoan phim Busan 2011, nữ diễn viên từng gây sốc khi xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc váy cam gợi cảm quá đà, lộ rõ hai bầu ngực.

Khi đó, Oh In Hye bị chỉ trích kịch liệt. Tuy nhiên, cũng nhờ thế mà tên cô trở thành cụm từ tìm kiếm hàng đầu tại nhiều trang mạng lớn.

Truyền thông Hàn Quốc cho rằng, chọn chiếc váy màu cam khoe thân là cách Oh In Hye gây chú ý. Nói về điều này, Oh In Hye cho hay, cô tự may chiếc váy này bởi không cô công ty quản lý và không có tiền thuê stylist để lựa chọn trang phục cho mình. Lý do khiến cô chọn chiếc váy màu cam là bởi cô muốn mặc một sản phẩm thời trang bắt mắt chứ không có ý định biến mình thành tâm điểm tranh cãi để nổi tiếng.

Dù từng gây ồn ào, cho đến gần đây sự nghiệp của nữ diễn viên cũng vẫn không gây được tiếng vang. Trong bộ phim Red Vacance Black Wedding, Oh In Hye có thực hiện một cảnh quay khỏa thân cũng gây tranh cãi.

Gần đây, khi tham gia chương trình Recent Olympics, Oh In Hye còn bày tỏ sự hối hận vì scandal mặc váy như không cách đây 9 năm. Cô khẳng định nếu quay ngược thời gian, cô sẽ chọn các bộ váy cao cấp thay vì hở bạo như vậy. Oh In Hye cũng thừa nhận rằng, sau LHP Busan 2011, cô phải đối mặt với những bình luận ác ý và thậm chí cả những lời chỉ trích, miệt thị. Đặc biệt, cô cảm thấy bị tổn thương khi có một bác sĩ thẩm mỹ có tiếng nói rằng vòng 1 của nữ diễn viên là “đồ dỏm”.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ diễn viên Hàn dính scandal 'mặc như không' bất tỉnh tại nhà, cảnh sát nghi tự tử