Bị những kẻ nặc danh đe dọa, Nikkie de Jager quyết định tự mình công khai bí mật mà cô đã che giấu từ lâu.

Nữ vlogger đình đám bất ngờ công khai là người chuyển giới vì bị đe dọa

Chí Thiện | 15/01/2020, 06:54

Bị những kẻ nặc danh đe dọa, Nikkie de Jager quyết định tự mình công khai bí mật mà cô đã che giấu từ lâu.

Sinh năm 1994, Nikkie de Jager là một trong những vlogger nổi tiếng nhất hiện nay với 12,7 triệu tài khoản đăng ký theo dõi trên Youtube. Cô được mến mộ không chỉ bởi khả năng trang điểm tài tình mà còn luôn cởi mở về đời tư cá nhân.

Mặc dù vậy, Nikkie có một “bí mật mở” chưa từng tiết lộ với người hâm mộ. Đáng tiếc, việc bị đe dọa gần đây đã khiến cô bất ngờ tung video clip “Tôi công khai” vào ngày hôm qua nhằm chia sẻ câu chuyện của mình.

"Đây là điều mà tôi đã luôn muốn chia sẻ với các bạn vào một thời điểm thích hợp nhưng cơ hội đó dường như đã bị tước khỏi tôi do đó hôm nay tôi quyết định lấy lại sức mạnh của mình”, Nikkie nói trong video clip kéo dài 17 phút. “Khi còn nhỏ, tôi đã sinh ra trong một cơ thể sai lầm. Và điều đó đồng nghĩa tôi là người chuyển giới”.

Nikkie cho biết cô đã biết mình là người chuyển giới ngay khi bắt đầu có nhận thức và đã ăn mặc như con gái từ năm 6 tuổi. “Mọi người ở trường đều biết. Năm 7-8 tuổi, tôi chỉ mặc quần áo nữ và các giáo viên rất ủng hộ", cô nói.

Ở tuổi 14, Nikkie bắt đầu sử dụng hormone và đến năm 19 tuổi đã “chuyển đổi hoàn toàn” trong lúc xây dựng kênh Youtube của mình.

Nikkie quyết định không tiết lộ bản dạng giới thật vì cô không thích bất kỳ nhãn nào mà xã hội thường gán ghép cho một cá nhân khi họ “công khai”. "Chúng ta có rất nhiều nhãn và tôi chưa bao giờ cảm thấy hài lòng với chúng. Tôi muốn là chính mình với bản sắc riêng”, cô nói. “Tôi là tôi, là Nikki và không cần nhãn. Tuy nhiên, nếu các bạn cảm thấy cần thiết thì cái nhãn của tôi là ‘người chuyển giới’. Có điều, đến cuối ngày, tôi là chính tôi”.

Nikkie cũng tiết lộ rằng cô không chỉ bị bắt nạt vì là người chuyển giới khi lớn lên mà còn bị tống tiền. Vài kẻ nặc danh đã gửi mail dọa sẽ cho người hâm mộ biết về “thân phận thật” của cô.

“Ban đầu, thật đáng sợ khi biết rằng có những kẻ xấu xa ngoài kia không hề biết tôn trọng đời tư cá nhân của người khác. Video clip này chính là dành cho chúng – những kẻ đã cố gắng tống tiền tôi và nghĩ rằng họ thực sự có thể làm xáo trộn cuộc sống của tôi”, cô giơ ngón giữa lên màn hình.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ vlogger đình đám bất ngờ công khai là người chuyển giới vì bị đe dọa