Ở thời điểm hiện tại, Pep Guardiola hiện là nhà cầm quân hưởng lương cao nhất thế giới với 14 triệu bảng mỗi năm tại Bayern, nhiều hơn đồng nghiệp Mourinho của Chelsea 2 triệu bảng. 

Ở lại Bayern, Pep Guardiola sẽ cho Mourinho “hít khói” về lương bổng

Một Thế Giới | 11/11/2015, 19:10

Ở thời điểm hiện tại, Pep Guardiola hiện là nhà cầm quân hưởng lương cao nhất thế giới với 14 triệu bảng mỗi năm tại Bayern, nhiều hơn đồng nghiệp Mourinho của Chelsea 2 triệu bảng. 

Tuy nhiên nhiều khả năng số tiền này sẽ tăng thêm lên khi “Hùm xám” đang chuẩn bị mức lương 17 triệu bảng/năm để thuyết phục Pep Guardiola ở lại sân Allianz Arena.
Thời gian qua, tương lai của HLV Pep Guardiola đang là đề tài khiến truyền thông tốn khá nhiều giấy mực. Trước đó đã xuất hiện nhiều tin đồn rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha đang có ý gia nhập Premier League và điểm đến tiếp theo của ông rất có thể là Man City, Man United hay thậm chí là Chelsea.
Có thể nói, đây là viễn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra nhất là trong bối cảnh Pep Guardiola liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Allianz Arena.
 
Pep Guardiola, Mourinho, Bayern Munich, Chelsea
 

Pep Guardiola đang nhận được sự quan tâm lớn từ các đại gia nước Anh.

Hiện tại, hợp đồng giữa Pep Guardiola với Bayern Munich sẽ đáo hạn vào tháng 6.2016. Chính sự quan tâm của các đại gia nước Anh khiến BLĐ Bayern Munich suốt thời gian qua, họ như ngồi trên đống lửa. Mặc dù vậy theo thông tin mới nhận được “Hùm xám” xứ Bavaria sẵn sàng giữ chân HLV 44 tuổi bằng mọi giá.
Cụ thể, tờ Mirror (Anh) cho biết, Giám đốc điều hành của Bayern - Karl-Heinz Rummenigge đã gửi tới HLV Guardiola lời đề nghị gia hạn hợp đồng tới năm 2018 (gia hạn thêm 2 năm), cùng mức lương siêu khủng 17 triệu bảng/năm, chưa tính thưởng.
 
Pep Guardiola, Mourinho, Bayern Munich, Chelsea
 

Nếu đồng ý gia hạn hợp đồng với Bayern, Guardiola sẽ cho Mourinho “hít khói” về lương bổng.

Có thể nói đây là mức lương siêu khủng dành cho một HLV từ trước tới nay. Trước đó, Guardiola cũng đang là HLV được trả lương cao nhất thế giới với mức lương 14 triệu bảng/năm. Đứng ngay sau là HLV Mourinho với mức lương 12 triệu bảng/năm. Tuy nhiên, nhiều khả năng mức chênh lệch này sẽ tăng lên nếu như chiến lược gia người Tây Ban Nha đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới này.
Được biết, sau khi nhận được lời đề nghị hấp dẫn này từ phía Bayern, cố vấn của Pep Guardiola, ông Josep Maria Orobitg cho biết Pep chưa có ý định cụ thể về tương lai, thậm chí là việc ở lại Bayern Munich. Quyết định của nhà cầm quân Tây Ban Nha có thể sẽ phụ thuộc vào kết quả ở mùa giải này. 
Trước đó, Pep cho biết đây sẽ là mùa giải thất bại của Bayern Munich nếu họ không giành cú ăn 3.
Văn Thắm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ở lại Bayern, Pep Guardiola sẽ cho Mourinho “hít khói” về lương bổng