Bayern Munich thảm bại 0-3 trước Barcelona, Pep Guardiola đứng trước nguy cơ bị sa thải. Thậm chí còn có thông tin cho rằng Ancelotti và Jurgen Klopp đã ‘lọt vào mắt xanh’ của ban lãnh đạo Bayern Munich.

Pep Guardiola đứng trước nguy cơ bị sa thải

Một Thế Giới | 07/05/2015, 16:18

Bayern Munich thảm bại 0-3 trước Barcelona, Pep Guardiola đứng trước nguy cơ bị sa thải. Thậm chí còn có thông tin cho rằng Ancelotti và Jurgen Klopp đã ‘lọt vào mắt xanh’ của ban lãnh đạo Bayern Munich.

Gianluca Di Marzio (chuyên gia trong lĩnh việc chuyển nhượng) vừa cho biết, Bayern Munich có thể sa thải HLV Pep Guardiola vào cuối mùa giải này. Lý do là ông thầy người Tây Ban nha không thể vô địch Champions League, chứ đừng nói đến chuyện bị loại ngay ở bán kết. Với việc để Barcelona đánh bại với tỉ số 0-3 tại Nou Camp, cơ hội đi tiếp của Bayern Munich đã trở nên mong manh chứ đừng nói gì vô địch giải đấu danh giá này.

Hiện tại, Jurgen Klopp và Ancelotti đang là những mục tiêu hàng đầu của Hùm xám nhằm thay thế Pep Guardiola. Jurgen Klopp hiện đang là HLV của Dortmund, kình địch của Bayern Munich. Tuy nhiên, Jurgen Klopp đã tuyên bố sẽ rời Dortmund vào mùa hè này. Nếu Jurgen Klopp được chọn để thay thế Pep, ông sẽ hội ngộ lại hai cậu học trò cũ là Lewandowski và Gotze. Về phần Ancelotti, ông đang nắm quyền tại Real Madrid, đội bóng vừa bị Juventus đánh bại với tỉ số 1-2 ở bán kết lượt đi Champions League tại Turin. Tuy nhiên, Real vẫn còn cơ hội lật ngược thế cờ khi có trận bán kết lượt về Champions League trên sân nhà Bernabeu vào giữa tuần sau. Tại La Liga, Real Madrid đang đua tranh quyết liệt với Barcelona cho ngôi vị cao nhất giải đấu này và chỉ kém đối thủ 2 điểm. 
Pep Guardiola dung truoc nguy co bi sa thai-hinh-anh-1
 Pep Guardiola đứng trước nguy cơ bị sa thải nếu không vô địch Champions League.
Nếu có thể đăng quang ở hai giải đấu này, hay chí ít là Champions League, Ancelotti chắc chắn sẽ tiếp tục ở lại Real. Nhưng nếu không thể làm được 2 điều trên, Ancelotti phải cuốn gói ra đi cũng không có gì là lạ. Chính vì thế, Bayern Munich đang tính dần việc chiêu mộ Ancelotti.

Tất nhiên, trên lý thuyết, Bayern Munich vẫn có thể đánh bại Barcelona ở trận lượt về, thậm chí là vô địch Champions League mùa này. Nhưng lý thuyết và thực tế khác xa nhau. Trong lịch sử Champions League, đội bị dẫn 3 bàn ở lượt đi bán kết Champions League đều bị loại. Nếu bị sa thải, Pep chắc chắn cũng không phải lo đến công việc tương lai của mình. Hiện Man City đang theo sát vị chiến lược gia này, người được cho là lọt vào tầm ngắm để thay thế Pellegrini.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pep Guardiola đứng trước nguy cơ bị sa thải