Một người đàn ông đã bị bắt giữ tại Disneyland Paris, sau khi 2 khẩu súng và một quyển kinh Koran đã được tìm thấy trong hành lý của người này.

Pháp bắt một nghi phạm mang 2 khẩu súng vào Disneyland Paris

Một Thế Giới | 29/01/2016, 06:58

Một người đàn ông đã bị bắt giữ tại Disneyland Paris, sau khi 2 khẩu súng và một quyển kinh Koran đã được tìm thấy trong hành lý của người này.

Người đàn ông 28 tuổi đang trên đường vào khách sạn New York (bên trong khu Disneyland Paris) thì bị phát hiện mang theo vũ khí, một phát ngôn viên cảnh sát tại Meaux cho biết.
Khi hành lý bị soi khám, và cho thấy thanh niên trên có mang theo vũ khí, ngay lập tức y bị nhân viên an ninh của Disney bắt giữ và bàn giao cho cảnh sát, kinh Koran và đạn dược được tìm thấy khi lục tung hành lý của nghi phạm.
Cảnh sát vẫn đang còn tìm kiếm trợ thủ của nghi phạm - một phụ nữ trẻ - người được cho là đang bỏ trốn.
Ban đầu cảnh sát đã bắt một phụ nữ, tuy nhiên đã thả sau đó bởi vì không phải là nghi phạm.
Thông tin về nghi phạm hoàn toàn không được cung cấp, dù theo tờ Le Parisien thì người đàn ông nói trên là một người châu Âu. Tuy nhiên cảnh sát không cung cấp bất kỳ thông tin nào đến báo chí cũng như không khẳng định đây là một âm mưu khủng bố.
Francois Banon, một phát ngôn viên Disneyland Paris, cho biết: "Tại một trạm kiểm tra an ninh thường xuyên tại một trong những khách sạn của chúng tôi, các loại vũ khí đã được phát hiện trong hành lý của khách thông qua máy X-ray. Cảnh sát đã ngay lập tức được thông báo và người đó đã bị bắt".
Khách sạn New York là một trong những điểm nghỉ dưỡng tốn kém nhất trong khu du lịch Disneyland Paris.
Hiện tại, Pháp vẫn còn đang trong tình trạng khẩn cấp, sau cuộc khủng bố ngày 13.11.2015 tại Paris, giết chết 130 thường dân.
Thiên Hà (theo The Independent)
Bài liên quan
Tesla vượt rào cản pháp lý cho phần mềm tự lái xe ở Trung Quốc sau chuyến đi của Elon Musk
Tesla đã vượt qua một số rào cản pháp lý quan trọng vốn từ lâu cản trở việc triển khai phần mềm hỗ trợ tự lái xe tại Trung Quốc, sau chuyến đi bất ngờ của Elon Musk tới thị trường lớn thứ hai của hãng ô tô điện Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng: Không hủy thì ế hàng, mục tiêu hạ nhiệt thị trường vàng thất bại
Ngân hàng Nhà nước mở 4 phiên đấu thầu vàng, nhưng hủy đến 3 lần. Một phiên đấu thầu diễn ra thì cũng chỉ bán được 20% số vàng chào thầu cho 2 đơn vị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pháp bắt một nghi phạm mang 2 khẩu súng vào Disneyland Paris