Hình ảnh của của rapper nổi tiếng của Việt Nam là Suboi trò chuyện cùng tổng thống Mỹ Obama vừa được Nhà Trắng đăng tải trong video dài 5 phút ghi lại những giây phút đáng nhớ nhất trong suốt 8 năm nhiệm kỳ của ông.

Rapper Suboi xuất hiện trong video tri ân Tổng thống Mỹ Obama

Tiểu Vũ | 06/01/2017, 21:34

Hình ảnh của của rapper nổi tiếng của Việt Nam là Suboi trò chuyện cùng tổng thống Mỹ Obama vừa được Nhà Trắng đăng tải trong video dài 5 phút ghi lại những giây phút đáng nhớ nhất trong suốt 8 năm nhiệm kỳ của ông.

Đoạn phim mới nhất từ Nhà Trắng trong những ngày cuối cùng ông Barack Obama giữ chức Tổng thống Mỹ có sự xuất hiện và lời chia sẻ từ nữ rapper người Việt Nam cùng với các nhân vật nổi tiếng của thế giới như: Tom Hanks, Leonardo di Caprio, Bill vàMelinda Gates, Kobe Bryant, Ellen Degeneres, John Legend, Chance the rapper, Aung San Suu Kyi, Harry Belafonte, Gloria Steinem, Kerry Washington, Samuel Jackson…

"Trong 8 năm qua, chúng ta đã chứng kiến nhiều thời khắc lịch sử chứng minh “Chúng ta làm được” trong suốt quá trình làm việc. Xin cảm ơn ngài". Đó là thông điệp kèm theo đoạn video được Nhà Trắng đăng trên website cùngtrang Twitter của họ vào ngày 5.1.2017. Thời điểm này cũng chính là lúc ông Barack Obama chuẩn bị chuyển giao quyền lực Tổng thống Mỹ cho ông Donald Trump vào ngày 20.1.2017 tới đây.

Suboi xuất hiện ở giây 36 trong đoạn video của Nhà Trắng với chia sẻ cảm xúc khi được gặp mặt và hátrap cho Tổng thống Mỹ nghe khi ông sang thăm Việt Nam hồi tháng 5.2016.

Hình ảnh Suboi xuất hiện trong clip của Nhà Trắng - Ảnh chụp màn hình

Video clip của Nhà Trắng có tên Yes We Can: People Share Their Most Memorable Moments fromthe Obama Presidency(Phải, chúng ta có thể:Chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong nhiệm kỳ Tổng thống Obama).

Xem clipYes We Can: People Share Their Most Memorable Moments fromthe Obama Presidency:

Chia sẻ niềm vui về sự xuất hiện của mình trong video clip tri ân Tổng thống Obama, Suboi viết trên trang cá nhân: "Hình ảnh của Suboi trò chuyện cùng tổng thống Obama (0:34- 0:50) vừa được Nhà Trắng của Mỹ đăng tải trong video dài 5 phút ghi lại những giây phút đáng nhớ nhất trong suốt tám năm nhiệm kỳ tổng thống của Barack Obama, đồng hành cùng với hàng loạt những ngôi sao, nghệsĩ nổi tiếng khác của Mỹ và thế giới: Tom Hanks, Leonardo Dicaprio, Bill and Melinda Gates, Kobe Bryant, Ellen Degeneres, John Legend, Chance the rapper, Aung San Suu Kyi, Harry Belafonte, Gloria Steinem, Kerry Washington, Samuel Jackson. Cảm ơn Nhà Trắng và Tổng thống Obama".

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rapper Suboi xuất hiện trong video tri ân Tổng thống Mỹ Obama