Real Madrid đã vô địch thế giới cấp CLB khi thắng Al Ain trong trận chung kết FIFA Club World Cup.

Real Madrid vô địch thế giới, Solari chặn đường về của Mourinho

Anh Tú | 23/12/2018, 08:01

Real Madrid đã vô địch thế giới cấp CLB khi thắng Al Ain trong trận chung kết FIFA Club World Cup.

Theo dự đóan ban đầu thì Real có thể gặp khó khăn trong trận chung kết khi đối đầu với River Plate, đội vừa vô địch Nam Mỹ rất ấn tượng. Nhưng may mắn đến với Real khi CLB chủ nhà Al Ain đã bất ngờ dọn dẹp phần khó đó bằng việc loại Dòng sông bạc trong loạt luân lưu tại bán kết.

Nhưng chính vì tốn quá nhiều sức khi vượt qua nhà vô địch Nam Mỹ, Al Ain đã không còn sức khi đối đầu với Real. Ngay phút 14, Luka Modric đã ghi bàn mở tỷ số và cho mọi người thấy vì sao anh xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu.

Trong hiệp 2, khi chủ nhà xuống sức, Real ghi thêm 3 bàn nữa trong đó có 1 bàn do Modric kiến tạo cho đội trưởng Ramos lập công. Al Ain chỉ có 1 bàn danh dự và không thể tránh nổi trận thua nặng nề 1-4.

Real lên ngôi vô địch thế giới lần thứ 3 liên tiếp nhưng đây là lần đầu tiên của tân HLV Solari. Thành công này của Solari giúp ông củng cố vững chắc chiếc ghế tại Real trong bối cảnh có nhiều tin đồn rằng HLV Mourinho sau khi bị Man Utd sa thải, đang tìm cách trở lại Bernabeu.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid vô địch thế giới, Solari chặn đường về của Mourinho