Cristiano Ronaldo được tặng chiếc đồng hồ Jacob & Co độc nhất vô nhị lấy cảm hứng từ Ả Rập Saudi trị giá 630.000 bảng với 338 viên đá quý cực hiếm.

Ronaldo được tặng đồng hồ Jacob & Co độc nhất vô nhị hơn 18 tỉ đồng

Sơn Vân | 26/01/2023, 19:47

Cristiano Ronaldo được tặng chiếc đồng hồ Jacob & Co độc nhất vô nhị lấy cảm hứng từ Ả Rập Saudi trị giá 630.000 bảng với 338 viên đá quý cực hiếm.

CR7 đã được tặng chiếc đồng hồ này để kỷ niệm việc chuyển đến Ả Rập Saudi thi đấu.

Tiền đạo 37 tuổi người Bồ Đào Nha đã hoàn tất việc chuyển sang Al Nassr vào tháng 12.2022, trước khi chính thức ra mắt hồi đầu tháng 1.2023.

CR7 ký hợp đồng 2 năm rưỡi với Al Nassr kèm thu nhập chưa từng có trong lịch sử thể thao là 173 triệu bảng Anh/năm, trong đó 62 triệu bảng là tiền lương, 111 triệu bảng còn lại đến từ các hợp đồng thương mại và bản quyền hình ảnh. Điều này đồng nghĩa Ronaldo sẽ kiếm được 6 bảng mỗi giây, 357 bảng mỗi phút, 21.400 bảng mỗi giờ, 514.000 bảng mỗi ngày, 3,6 triệu bảng mỗi tuần và 14,4 triệu bảng mỗi tháng.

Chiếc đồng hồ Jacob & Co độc nhất vô nhị là món quà Ả Rập Saudi tôn vinh Ronaldo. Đó là đồng hồ có màu xanh lá cây, cùng màu cờ của Ả Rập Saudi và là màu đại diện cho đạo Hồi.

ronaldo-duoc-tang-dong-ho-jacob-co-doc-nhat-vo-nhi-hon-18-ti-dong(1).jpg
ronaldo-duoc-tang-dong-ho-jacob-co-doc-nhat-vo-nhi-hon-18-ti-dong1.jpg
ronaldo-duoc-tang-dong-ho-jacob-co-doc-nhat-vo-nhi-hon-18-ti-dong11.jpg
Cận cảnh đồng hồ Jacob & Co độc nhất vô nhị dành cho Ronaldo

Cristiano Ronaldo làm việc với Jacob & Co và công ty này tạo ra một tác phẩm độc nhất vô nhị cho CR7 với 338 viên đá quý cực hiếm. Đồng hồ bằng vàng trắng 18K, kích cỡ 47mm x 15,85mm và trị giá 630.000 bảng Anh (khoảng 18,305 tỉ đồng).

Jacob & Co là công ty về đồng hồ và trang sức cao cấp được thành lập tại thành phố New York, Mỹ vào năm 1986.

Cristiano Ronaldo hy vọng nó sẽ mang lại cho anh may mắn trên sân cỏ, đặc biệt là sau màn ra mắt Al Nassr không được như mong đợi với tư cách đội trưởng CLB.

Al Nassr giành chiến thắng 1-0 trước Al Ettifaq để tiếp tục đứng đầu Saudi Pro League, nhưng Ronaldo đã không thể ghi bàn và chỉ thực hiện một cú sút trúng đích. Tiền vệ Anderson Talisca ghi bàn thắng duy nhất đưa Al Nassr trở lại vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng với 33 điểm sau 14 trận, hơn đội xếp thứ hai là Al Hilal 1 điểm và đá ít hơn 1 trận.

Do sự kèm cặp của các hậu vệ Al Ettifaq, Ronaldo chỉ có 40 lần chạm bóng, 4 cú sút nhưng không thể gây khó khăn cho thủ môn đối phương. Đội hình Al Nassr chỉ có 4 cầu thủ bị trang Sofascore chấm điểm dưới 7 và Ronaldo là một trong số đó.

Thậm chí trên mạng xã hội còn lan truyền video pha đột phá bất thành của Ronaldo. Cụ thể hơn, tiền đạo 37 tuổi bị Faisal Al-Ghamdi (cầu thủ sinh năm 2001) lấy bóng một cách dễ dàng.

Fan túc cầu còn chia sẻ đoạn video Ronaldo định thực hiện một pha giật gót qua người nhưng bị hậu vệ Al Ettifaq bắt bài.

Trong trận đấu quan trọng với Ronaldo có màn ra mắt, các CĐV Al Nassr thể hiện rõ sự vui mừng, đốt pháo sáng và hô vang tiếng kêu màn ăn mừng kinh điển của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Trước đó, Cristiano Ronaldo ghi hai bàn cho Riyadh All-Star XI trong trận giao hữu thua 4-5 trước PSG và nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Cơ hội tiếp theo để Ronaldo ghi bàn cho Al Nassr sẽ là trận bán kết Siêu cúp Ả Rập Saudi với Al Ittihad lúc 1 giờ sáng 27.1 (theo giờ Việt Nam).

Hôm 25.1, truyền thông Ý đưa tin Ronaldo có nguy cơ bị cấm thi đấu sau bê bối của Juventus.

Nhà báo Paolo Ziliani tung bằng chứng HLV Maurizio Sarri và hàng loạt cầu thủ, gồm cả Ronaldo, Paulo Dybala, Rodrigo Bentancur, Dejan Kulusevski, nhận lương bất hợp pháp trong thời gian ở Juventus.

"Khi một CLB vi phạm pháp luật. Mọi thành viên liên quan đều sẽ phải chịu hình phạt. Trong thời gian tới, những cái tên kể trên sẽ bị đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá, ít nhất trong một tháng", Paolo Ziliani cho biết.

Mùa hè qua, Dybala đã đầu quân AS Roma. HLV Maurizio Sarri đang dẫn dắt Lazio. Trong khi Kulusevski và Bentancur đều đã gia nhập Tottenham và là trụ cột khó thay thế của đoàn quân HLV Conte.

Trước đó, Juventus bị kết tội gian dối trong công tác chuyển nhượng để cân đối báo cáo tài chính. Một trong những chiêu trò Juventus sử dụng trong quãng thời gian đại dịch diễn ra là rêu rao rằng các cầu thủ không nhận lương để giúp đỡ CLB. Song trên thực tế, họ vẫn nhận lương nhưng theo một cách bí mật. Cựu đội trưởng Giorgio Chiellini đã thừa nhận điều này và thông báo trong nhóm chat của đội.

Hậu quả là hàng loạt lãnh đạo Juventus bị đình chỉ tham gia vào các hoạt động bóng đá thời gian dài. Trong khi đó, Bà đầm già thành Turin bị trừ 15 điểm và rơi từ vị trí thứ 3 xuống giữa bảng xếp hạng Serie A.

Sau án phạt nặng, HLV Max Allegri vẫn cam kết tương lai với Juventus. Cuối tuần qua, Juventus hòa 3-3 với Atalanta, CLB đang có phong độ cao, trên sân Allianz.

Theo tờ Corriere della Sera, sắp tới Ronaldo sẽ bay từ Ả Rập Saudi tới Ý gặp thẩm phán và các công tố viên. Đây là một phần trong cuộc điều tra nhắm vào Juventus mà Ronaldo cũng có liên quan.

Từ năm 2018 đến 2021, Ronaldo đầu quân cho Juventus và nhận mức lương 31 triệu euro/năm chưa kể các khoản thưởng. Trong thời gian đó, Juventus đã làm giả các con số, cấu kết với cầu thủ nhằm làm đẹp sổ sách với ý định trốn thuế. Sau cùng, Juventus đã không thể qua mắt cơ quan điều tra. Kết luận được đưa ra là Juventus đã bắt tay cùng các cầu thủ để làm đẹp sổ sách nhằm lách được những khoản thuế đáng kể.

Ronaldo cũng có tên trong danh sách này. Thế nên, CR7 đang nằm trong danh sách thẩm vấn của cơ quan điều tra.

Tờ Corriere della Sera còn tiết lộ rằng Juventus đã thuyết phục Ronaldo đồng ý một thỏa thuận, cho phép Juventus trả chậm 20 triệu euro tiền lương của anh và khoản này không được đưa vào chứng từ. Song trong thỏa thuận chỉ có chữ ký của Paratici (cựu Giám đốc thể thao Juventus) chứ không có chữ ký của chính Ronaldo. Do đó, nhân việc đến Ý lấy lời khai, Ronaldo cũng muốn làm cho ra nhẽ với Juventus về khoản tiền này.

Theo nhiều nguồn tin, Ronaldo sẽ bay từ Ả Rập Saudi tới thành phố Turin (Ý) trên một chiếc máy bay riêng. CR7 đi cùng bạn gái Georgina và các luật sư của mình, gây áp lực lên Juventus, đòi CLB cũ nhanh chóng thanh toán 20 triệu euro tiền lương còn nợ càng sớm càng tốt.

Chưa rõ phía Juventus có chấp nhận yêu cầu từ Ronaldo hay không, bởi các thành viên có liên quan đến tiền lương của anh đều nằm trong vòng điều tra.

Bài liên quan
Piers Morgan đáp trả bình luận Ronaldo hết thời khi chuyển đến Al-Nassr
Cristiano Ronaldo bị chế giễu khi gia nhập Al-Nassr (Ả Rập Saudi) để hưởng thu nhập kỷ lục thế giới, nhưng nhà báo Piers Morgan tiếp tục ủng hộ cựu tiền đạo Manchester United trước ý kiến cho rằng anh hết thời.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
một giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo được tặng đồng hồ Jacob & Co độc nhất vô nhị hơn 18 tỉ đồng