Trong thời gian 7 năm yêu nhau, Việt cưng chiều Linh hết mình và còn gửi tiền hỗ trợ bạn gái du học ở Nhật. Thế nhưng khi Việt đề cập chuyện làm đám cưới thì Linh yêu cầu bố mẹ anh bán nhà về quê ở và hỏi chuyện tiền nong.

Sau du học, nữ sinh Hà Nội yêu cầu bố mẹ bạn trai bán nhà về quê ở mới chịu cưới

Hồng Quân | 16/04/2019, 21:12

Trong thời gian 7 năm yêu nhau, Việt cưng chiều Linh hết mình và còn gửi tiền hỗ trợ bạn gái du học ở Nhật. Thế nhưng khi Việt đề cập chuyện làm đám cưới thì Linh yêu cầu bố mẹ anh bán nhà về quê ở và hỏi chuyện tiền nong.

Xem thêm:Có clip sex Ohsusu và Kim Phi Long hay không?

Lộ thêm clip sex 9 phút, hot girl Trâm Anh hay nam chính có thù với kẻ phát tán?

2 clip sex Trâm Anh quay từ 2 năm trước, người phát tán có bị phạt tù?

Chàng trai trong clip sex có phải chồng bạn thân hot girl Trâm Anh?

Clip sex hot girl Trâm Anh bị phát tán, Pewpew phản ứng bất ngờ

Việt quyết định chấm dứt cuộc tình 7 năm sau khi nghe Linh hỏi: “Bây giờ cưới, bố mẹ cho em được 200 triệu, còn bố mẹ anh cho bao nhiêu?”.

Chuyện do em họ của Việt kể lại khiến dân mạng bức xúc và “ném đá” Linh không thương tiếc:

Tôi có một anh họ là cựu sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội, năm nay 32 tuổi rồi, thu nhập hàng tháng trên dưới 20 triệu đồng. Anh ấy yêu chị học ở Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội đã được 7 năm rồi. Khi mới quen nhau thì cả hai đang còn là sinh viên. Ngoài ra, gia đình hai người lại còn gần nhà nhau nữa. Trong thời gian học đại học, anh tôi vừa làm vừa học để có thêm thu nhập giúp bố mẹ đỡ vất vả và cũng chu cấp thêm cho chị ấy để chị chuyên tâm học hành. Hầu như anh không bao giờ nghĩ cho bản thân mình, lúc nào cũng dành phần hơn cho chị ấy, tới mức mà người em trai như tôi toàn phải nhờ chở đi mua quần áo để gạ anh mua cùng, dù tôi có xe riêng.

Khi sắp hoàn thành chương trình đại học thì chị nhận được học bổng sang Nhật. Trước khi nhận được tin này, anh tôi có nói tới chuyện cưới hỏi thì chị đề nghị đi du học về thì hai người sẽ hoàn thành việc đó.

Trong thời gian chị đi du học tại Nhật, anh vẫn thường gửi ít nhiều sang trợ giúp thêm cho chị để chị đỡ vất vả tại nơi đất khách quê người. Tới bây giờ khi chị gần hoàn thành việc du học thì anh tôi đã đề cập đến việc cưới xin. Anh cũng đã nhiều tuổi và hai bác của tôi, tức bố mẹ anh cũng đã hơn 60 tuổi mà họ chỉ có một mụn con.

Sau khi đề cập tới việc cưới xin, anh tôi nhận được lời đề nghị từ chị: “Anh về bảo bố mẹ bán nhà về quê ở đi”. Anh tôi tức bỏ về, sang ngày hôm sau qua nhà muốn làm rõ chuyện tình cảm với chị ấy thì nhận được câu tiếp theo: “Bây giờ cưới, bố mẹ cho em 200 triệu, còn bố mẹ anh cho được bao nhiêu?”.

Kết quả là hai người chia tay, riêng anh tôi nhận được thêm lời xỏ xiên của chị ấy: "Anh sẽ phải chịu trách nhiệm về những gì anh làm. Chúc anh lấy được người vợ bên ngoài thì thảo mai, bên trong thì nanh nọc tác quái hơn cả tôi".

Linh chia tay vì hỏi Việt: "Bố mẹ anh cho được bao nhiêu?" - ảnh minh họa

Chấm dứt mối tình 7 năm theo cách như trên chắc chắn khiến Việt đau khổ nhiều. Song, dân mạng cho rằng anh vẫn con may mắn vì chưa cưới cô vợ không tôn trọng bố mẹmình và sống quá nặng về tiền bạc. Có người dự đoán Linh đã thay lòng đổi dạsau khi đi Nhật du học.

“Thực ra thì ông anh này là người may mắn đó chứ. May mắn thứ nhất: Trải qua tuổi thanh xuân với người mà mình yêu.May mắn thứ hai: Né được đứa ra gì làm vợ”;

“Cảm thấy xấu hổ thay chị ấy. 7 năm đào mỏ, 7 năm lợi dụng. Bây giờ đủ lông đủ cánh muốn bỏ mỏ cũ đi đào cái mỏ to hơn. Em nghĩ nên đưa thông tin chị ấy ra đây cho anh em còn biết đường mà né. Một người bị hại là đủ rồi”;

“Khả năng cao là từ khi đi Nhật về, cô gái kia đã thay lòng rồi nên mới ra yêu sách như vậy. Một số người đi nước ngoài về bỗng cho mình là thượng đẳng, có giá hơn và phụ bạc tình xưa”...

Nhóm phượt thủ ở Hà Nam dàn hàng ngang đường, không cho ô tô vượt:

Dù tài xế ô tô bấm còi xin vượt nhưng các phượt thủ không nhường đường và chạy dàn hàng ngang. Nhiều người đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nhóm phượt thủ này.

Xem thêm:Khoe ảnh trẻ đẹp không kém 2 con gái, bà mẹ U50 bất ngờ bị 'dìm hàng'

Gợi nhớ thầy bùa giết, hiếp và cạo lông phụ nữ, phim Thiên Linh Cái bị hoãn chiếu

Búp bê tình dục Hàn Quốc đẹp như Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan giá 40 triệu đồng

Thực hư chuyện chàng trai Hà Nội khóc ở đám cưới bạn gái cũ với giám đốc

Hàng xóm bênh vực người chồng chửi, đánh vợ nằm truyền dịch ở bệnh viện

Clip 2 nhóm sinh viên trường Cao đẳng Công thương Hà Nội hỗn chiến như giang hồ

Dương Thể Ny - hot girl nổi tiếng nhất Đà Nẵng giờ ra sao?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau du học, nữ sinh Hà Nội yêu cầu bố mẹ bạn trai bán nhà về quê ở mới chịu cưới