Đáng tiếc, sau 19 năm thống trị truyền hình thế giới và các nền tảng xã hội, talkshow của Ellen DeGeneres phải chính thức dừng lại.

Sau hàng loạt bê bối, talkshow The Ellen DeGeneres đã đến lúc kết thúc

Đan Thuỳ | 13/05/2021, 14:41

Đáng tiếc, sau 19 năm thống trị truyền hình thế giới và các nền tảng xã hội, talkshow của Ellen DeGeneres phải chính thức dừng lại.

Mới đây, MC Ellen DeGeneres đã chính thức xác nhận trong buổi phỏng vấn với tờ The Hollywood Reporter vào ngày 12.5 rằng chương trình talkshow mang tên mình sẽ chính thức dừng lại sau 19 năm "làm mưa làm gió".

“Tôi biết đã đến lúc kết thúc”, Ellen DeGeneres chia sẻ. “Khi bạn là một người sáng tạo, bạn liên tục cần được thử thách. Chương trình này rất tuyệt vời và thú vị, nhưng giờ nó không còn là một thử thách nữa. Tôi từng quyết định dừng lại sau mùa thứ 16. Tôi đã xác định đó là mùa cuối cùng của mình nhưng họ muốn ký thêm bốn năm nữa. Tôi nói rằng tôi có thể ký một năm thôi nhưng hợp đồng không cho phép điều đó. Vì vậy tôi đã quyết định kéo dài thêm ba năm và tôi biết đó sẽ là lần gia hạn cuối cùng của mình. Đây là kế hoạch từ lâu của tôi”.

2_ahsa.jpg
Đây thực sự là một tin buồn với những ai yêu mến chương trình talkshow của Ellen DeGeneres - Ảnh: Internet

Theo ET, Ellen DeGeneres đã thông báo cho ê kíp của mình thông tin này vào thứ 3 (11.5) và sẽ trao đổi với người bạn thân Oprah Winfrey về quyết định chính thức vào tập phát sóng ngày 13.5.

Ellen cho biết những cáo buộc của các cựu nhân viên tố cáo hành vi lạnh lùng, độc đoán của bà tại The Ellen DeGeneres Show không phải là lý do khiến bà kết thúc show. “Những cáo buộc ấy thực sự đã có ảnh hưởng đến chương trình và nó khiến tôi rất đau lòng. Nhưng nếu tôi dừng chương trình vì điều đó, tôi đã không trở lại vào mùa này. Vì vậy, đó không phải là lý do khiến tôi quyết định rời bỏ”, Ellen chia sẻ.

Khi được hỏi dự định tiếp theo là gì, Ellen thú thật: “Xem này, tôi thậm chí còn không biết câu trả lời. Tôi đã cố gắng nghĩ về điều đó. Tôi đã có một số ý tưởng nhưng người đại diện của tôi chỉ nói: 'Tại sao chị không thể ngồi yên một phút. Chị thậm chí không biết mình kiệt sức thế nào và việc nghỉ ngơi sẽ tốt ra sao. Tôi không biết mình sẽ làm được điều đó trong bao lâu vì tôi giống như một chiếc siêu xe Ferrari sẵn sàng phóng đi. Vì vậy đây sẽ là thử thách đầu tiên của tôi và tôi sẽ tìm ra”.

Vào giữa năm 2020, The Ellen DeGeneres Show vướng vào nhiều vụ lùm xùm không đáng có. Nhiều nhân viên phản ánh DeGeneres đối xử thô lỗ, xúc phạm cấp dưới cũng như cho rằng môi trường làm việc ở đây độc hại khi phải đối mặt với việc bị quấy rối tình dục, đe doạ và phân biệt chủng tộc.

Công ty Warner Bros. sau đó mở một cuộc điều tra liên quan tới những lời phàn nàn. Nhiều nhân viên thân cận của DeGeneres phải từ chức sau những lời cáo buộc. MC sau đó xin lỗi toàn bộ ekip và cảm ơn họ giúp cô nhận ra thiếu sót, tự hoàn thiện bản thân.

The Ellen DeGeneres Show là một trong những talkshow nổi tiếng tại Mỹ, quy tụ nhiều ngôi sao giải trí nổi tiếng , ngôi sao chính trị, nhà khoa học hàng đầu thế giới. Suốt 2 thập kỷ qua, chương trình được coi là tượng đài khi nhắc tới các show trò chuyện trên truyền hình. Mike Darnell - chủ tịch hãng Warner Bros từng gọi talkshow này chính là “hiện tượng truyền hình” và khẳng định “đây là điểm đến cho các siêu sao và những câu chuyện chân thành đáng kinh ngạc về con người”.

tai-xuong.jpeg
Vợ cựu tổng thống Mỹ Obama, bà Michelle Obama tham gia talkshow - Ảnh: Internet

Ellen DeGeneres bắt đầu viết kịch bản và làm host của chương trình The Ellen Show từ năm 2003. Chương trình được khán giả yêu mến bởi thường xuyên mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng với sự dẫn dắt duyên dáng và hài hước của Ellen DeGeneres.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau hàng loạt bê bối, talkshow The Ellen DeGeneres đã đến lúc kết thúc