Người mẫu trẻ Jazz Egger đã khiến cả làng thời trang nước Anh chấn động khi tiết lộ hầu hết các người mẫu đều dấn thân vào con đường mại dâm để có tiền chia xài.

Sốc: Siêu mẫu tiết lộ đường dây mại dâm 'khủng' chấn động ngành thời trang

mai huong | 31/08/2017, 08:51

Người mẫu trẻ Jazz Egger đã khiến cả làng thời trang nước Anh chấn động khi tiết lộ hầu hết các người mẫu đều dấn thân vào con đường mại dâm để có tiền chia xài.

Là một người mẫu tại London (Anh), Jazz Egger khẳng định trong làng giải trí Anh tồn tại những đường dây bán dâm với toàn các chân dài có giá lên tới hàng nghìn USD thậm chí là hàng triệu USD. Người mẫu trẻ còn tiết lộcác đường dây bán dâm được hoạt động núp bóng dưới các tổ chức lớn và những công ty đào tạo người mẫu chuyên nghiệp.

"Hiện tại trong làng người mẫu nhận giá đi khách một đêm tới 2 triệu USD (khoảng 45 tỉ đồng) còn những người mẫu mới vào nghề hoặc có một chút tên tuổi thì nhận từ vài chục ngàn USD đến vài trăm ngàn USD là bình thường",Jazz cho biết.

Tuy nhiên, người đẹp bước ra từ cuộc thiNext Top Model từ chốitiết lộ những người mẫu có giá cao ngất ngưởng này.

"Người mẫu bước vào nghề luôn muốn mình nổi bật, muốn có cuộc sống xa hoa với nhuỹng thứ hàng hiệu đắt tiền hoặc muốn nổi tiếng nhanh chính vì thế những cuộc trao đổi mua bán này sẽ khiến cho người mẫu có tiền và có những mối quan hệ có thể thăng tiến nhanh chóng trong nghề", người mẫu 20 tuổi nói thêm.

Jazz thừa nhận cô thường xuyênbị dụ dỗ theo phục vụ các đại gia. Điển hình trong mùa hè vừa qua, côđược một tú bà gợi ý "qua đêm thân mật" với 3 triệu phú trên chuyến du thuyền với Hy Lạp, đổi lại cô sẽ được trả số tiền lớn tuy nhiên Jazz quyết định từ chối và trả lời rằng cô là người mẫu chứ không phải là gái bán hoa.

"Tôi hiểu rằng có nhiều người không thể nào cưỡng lại được sự cám dỗ của đồng tiền nên sa ngã vào con đường bán dâm. Tôi thực sự thấy buồn khi mại dâm đang dần trở thành một điều rất bình thường trong làng mẫu".

Bên cạnh những tiết lộ động trời, Jazz còncông khai hàng loạt các tin nhắn bị một người đàn ông có tên là George mời chào. George thường xuyên nhắn tin cho cácngười mẫu trẻ với những lời gạ gẫm như chuyện bán dâm là điều vô cùng bình thường trong làng người mẫu.

Cách đây không lâu, siêu mẫu Sophie Anderton từng gây chấn động khi thừa nhận mình từng là gái gọi cao cấp với giá là 15.000 bảng Anh/giờ.

Siêu mẫu này cho biết, những áp lực của ngành giải trí khiến Sophie tìm đến những bữa tiệc đình đám, xa hoa cùng rượu và thuốc phiện. Đến một ngày, Sophie nhận thấy mình không còn đủ khả năng để chi trả cho những thú vui này và cô buộc phải tìm đến việc bán thân. Thậm chí, cô còn tiết lộ lần đầu tiên "đi khách" là với một đại gia người Ả rập và chỉ mất 1 giờ phục vụ cô có được 15.000 bảng -số tiền bằng cả tháng biểu diễn trên sàn catwalk.

"Đây là một ngàng công nghiệp tối tăm với rất nhiều bí mật mà hầu hết mọi người chẳng biết tới. Và nó luôn luôn xảy ra...", Jazz đau buồn cho biết.

T.Nguyễn (Theo DLMO)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sốc: Siêu mẫu tiết lộ đường dây mại dâm 'khủng' chấn động ngành thời trang