Từ chiều 15.6, hàng loạt cửa hàng xăng dầu của Công ty TNHH Mỹ Hưng (Petrol Mỹ Hưng) ở Sóc Trăng đã đồng loạt đóng cửa.

Sóc Trăng: Nhiều cửa hàng xăng dầu của ‘đại gia’ Trịnh Sướng đóng cửa

Duy Khang | 16/06/2019, 09:54

Từ chiều 15.6, hàng loạt cửa hàng xăng dầu của Công ty TNHH Mỹ Hưng (Petrol Mỹ Hưng) ở Sóc Trăng đã đồng loạt đóng cửa.

          

Vài đại lý của Petrol Mỹ Hưng cũng treo bảng "tạm nghỉ", nhân viên bán xăng cho biết chưa có kế hoạch kinh doanh trở lại. Công ty này thuộc sở hữu của đại gia Trịnh Sướng, vừa bị bắt giữ.

Hơn 2 tuần trước, kho xăng dầu Phú Mỹ Hưng của Trịnh Sướng (52 tuổi, Giám đốc Petrol Mỹ Hưng) ở TT.Mỹ Xuyên, H.Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) bị cảnh sát khám xét. Ông Sướng sau đó bị cơ quan điều tra di lý lên Đắk Nông để điều tra chuyên án “Sản xuất, mua bán hàng giả”.

Nơi đóng cửa đầu tiên là chi nhánh số 9 của Petrol Mỹ Hưng ở đường Tôn Đức Thắng, P.5, TP.Sóc Trăng. Cửa hàng xăng dầu này được Trịnh Sướng mua lại của 1 doanh nghiệp kinh doanh không hiệu quả với giá trên 3 tỉ đồng.

Còn cửa hàng đối diện cổng khu dân cư 586 trên đường Lê Duẩn (TP.Sóc Trăng), Trịnh Sướng thuê của DNTN Hòa Hiệp - Thanh Bình. Cửa hàng này cũng đóng cửa, bên trong có vài người trông coi tài sản.

Đại lý xăng dầu của Petrol Mỹ Hưng trên đường Lê Lợi là nơi đông khách nhất P.6, TP.Sóc Trăng. Tuy nhiên, chủ doanh nghiệp đã tạm nghỉ vì không còn hàng.

Không chỉ cửa hàng trong hệ thống Petrol Mỹ Hưng, nhiều trạm xăng dầu của Công ty TNHH Gia Thành (Petrol Gia Thành, do em vợ Trịnh Sướng làm Giám đốc) cũng ngưng hoạt động. Cửa hàng xăng dầu tại trụ sở Petrol Gia Thành ở P.8, TP.Sóc Trăng được vây lại bằng hàng rào thép.

Ông Võ Văn Chiêu, Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Sóc Trăng cho biết đã nắm được thông tin các cửa hàng của Trịnh Sướng và Petrol Gia Thành đóng cửa. Theo ông Chiêu, Petrol Gia Thành có thể mở cửa kinh doanh lại trong vài ngày tới, còn Petrol Mỹ Hưng khó hồi phục vì Trịnh Sướng đang bị Công an Đắk Nông tạm giam.

"Sở đã hướng dẫn các đại lý tạm thời ký kết hợp đồng với các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu khác để có hàng", ông Chiêu nói.

Hàm Yên

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
10 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóc Trăng: Nhiều cửa hàng xăng dầu của ‘đại gia’ Trịnh Sướng đóng cửa