Sau khi tuyên bố đính hôn với người bạn gái thanh mai trúc mã của mình hồi cuối năm ngoái, Ed Sheeran đang dồn hết mọi tập trung và tiền bạc của mình để xây ngôi nhà mới để tổ chức đám cưới.

'Trai xấu' Ed Sheeran dùng hết tài sản để xây nhà cưới vợ

mai huong | 01/03/2018, 07:55

Sau khi tuyên bố đính hôn với người bạn gái thanh mai trúc mã của mình hồi cuối năm ngoái, Ed Sheeran đang dồn hết mọi tập trung và tiền bạc của mình để xây ngôi nhà mới để tổ chức đám cưới.

Kể từ khi bắt đầu nổi tiếng cho đến nay, tài sản ước tính của Ed Sheeran lên đến 40 triệu bảng và được biết nam ca sĩ người Anh đã dùng hết số tiền mình đang có để mua những ngôi nhà gần nhau tại khu Suffolk.

Hiện tại, chủ nhân ca khúc Castle On The Hill dã có 3 căn và đang chuẩn bị xây sửa ăn thứ 4. Theo kế hoạch, căn thứ 4 này được nam ca sĩ 27 tuổi xây như một nhà nguyện và sẽ là nơi diễn ra lễ cưới của anh và vị hôn thê Cherry Seaborn.

Những ngôi nhà của được Ed mua lần lượt bằng thu nhập đi hát của mình. Và hiện tại, 4 căn này đã chiếm gần hết khu anh ở. Theo tiết lộ củaMailOnline thìEd đang xây dựng một hang động ngầm dưới lòng đất bao gồm một phòng âm nhạc và rạp chiếu phim bên dưới khu đất của ngôi nhà chính của anh.

Ed Sheeran nổi lên như một hiện tượng mới với hàng loạt bài hit như: Shape of you, Castle On The Hill,Galway Girlvà gần đây nhất là Perfect. Mới đây Ed đã được vinh danh là ca sĩ có lượng đĩa bán ra nhiều nhất trong năm 2017.

Ed thông báo đính hôn bằng một bức ảnh đơn sơ này.

Nổi tiếng với những bài tình ca, Ed còn được biết đến là chàng trai dễ mến và si tình. Cuộc tình của anh và vị hôn thê Cherry-Seaborn, 25 tuổi đã trải qua hơn 10 năm. Gần đây Ed tiết lộ là đã yêu thầm bạn gái từ năm 11 tuổi. Nhưng khi đó, Ed không dám thổ lộ mãi đến khi cả hai gặp lại nhau tại New York, khi mà Ed đã nổi tiếng và Cherry là một chuyên gia về tài chính anh mới bày tỏ tình yêu của mình.Chính Ed cho biết, tình yêu với Cherry là nguồn cảm hứng cho anh sáng tác và bài hit Perfect là anh viết cho người yêu.

T.Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Trai xấu' Ed Sheeran dùng hết tài sản để xây nhà cưới vợ