Cựu thành viên Take That tiết lộ cuộc chiến sức khoẻ tinh thần của mình và so sánh cuộc sống trầm cảm như cuộc đời của George Michael - nam ca sĩ vừa qua đời hồi Giáng sinh năm 2016.

Ca sĩ Robbie Williams: 'Rất nhiều lần tôi muốn tự kết liễu đời mình'

thao nguyen | 28/02/2018, 14:24

Cựu thành viên Take That tiết lộ cuộc chiến sức khoẻ tinh thần của mình và so sánh cuộc sống trầm cảm như cuộc đời của George Michael - nam ca sĩ vừa qua đời hồi Giáng sinh năm 2016.

Cũng giống như phần lớn những ca sĩ khác, tuổi trẻ của nam ca sĩ Robbie Williams gắn liền với âm nhạc và... rượu cùng ma tuý. Chính điều này đã dẫn đến cuộc sống đầy sóng gió của anh. Để tìm cảm hứng trong âm nhạc và hưng phấn khi bước lên sân khấu, cựu thành viên nhóm Take That đã tìm đến rượu và ma tuý. Để rồi, cuối cùng hậu quả là sự lạm dụng thuốc và tinh thần lúc nào cũng rơi vào sự trầm cảm.

Tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Robbie Williams cho biết anh đã trải qua thời gian rất dài vì trầm cảm và lạm dụng rượu cùng ma tuý. "Có những lúc trong đầu tôi như có những tiếng nói vang lên: "Hãy chết đi" hoặc ai đó muốn giết chết mình. Và để đuổi đi những âm thanh đó, tôi uống rượu và hút ma tuý nhiều hơn", nam ca sĩ 44 tuổi thừa nhận.

Tuổi trẻ của William đắm chìm trong rượu và ma tuý

Robbie Williams cho biết, trong khoảng thời gian rất dài, anh đắm chìm trong những cơn mơ mơ, tỉnh tỉnhnhưng may mắn thay có những lúc anh cần phải thoát đi cảm giác muốn tự kết liễu cuộc sống của mình: "Tôi có xu hướng phá hoại mọi thứ. Tôi muốn tất cả chấm dứt vì không thể chịu nổi những đau đớn xảy ra trong đầu. Nhưng có những lúc tỉnh táo, tôi cảm thấy sợ hãi điều đó và tôi cảnh giác lấy nó".

Thời gian William chiến đấu với bệnh trầm cảm

Cuối cùng,Robbie Williams cũng tìm cách để thoát ra những ám ảnh đó. Và người giúp anh có đủ sức mạnh và dũng cảm để vượt qua mọi thứ chính lànhạc sĩ huyền thoại Sir Elton John. Năm2011, Robbie đã chia sẻ những rắc rối của mình với thần tượng đồng thời Elton Johnđã chia sẻ với anh những điều đáng quý. "Khoảng thời gian ngắn ở độ tuổi ba mươi tôi nghĩ: "Tôi sắp chết". Tôi lo sợ và đã gọi điện cho Elton John(người mà anh đã gặp khi ở còn là thành viên của nhóm Take Thatnăm 1990). Chính những cuộc nói chuyện với Elton John đã giúp tôivượt qua những khoảnh khắc tồi tệ nhất của nghiện ngập của mình",Robbie Williams chia sẻ.

Robbie Williams và Ayda Field đã bên nhau 7 năm

Không chỉ khuyên ngăn, giúp đỡRobbie Williams vượt qua khủng hoảng,Elton John còn mời Robbie đến nhà mình nghỉ ngơi để chiến đấu với những cám dỗ. "Tôi đã ở hai tuần ở nhàElton John chỉ với việc đi vòng vòng nhà, nhặt lá khô. Thế thôi".

Sau khi vượt qua mọi cám dỗ,Robbie Williams đã gặp và cướiAyda Field. Hiện cả hai đang sống rất hạnh phúc cùng hai con: bé gái Theodora 5 tuổi vàcon trai Charlton 3 tuổi.

William và con gái Theodora năm 2012

Thảo Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Robbie Williams: 'Rất nhiều lần tôi muốn tự kết liễu đời mình'