Ole Gunnar Solskjaer xác nhận vào tối thứ Năm rằng Paul Pogba đã bình phục chấn thương để đối mặt với Tottenham Hotspur vào cuộc đấu ngày Chủ nhật tới đây.

Solskjaer mang tin vui đến fan M.U khi Pogba sẵn sàng đối đầu Tottenham

Quốc Cường | 12/01/2019, 06:00

Ole Gunnar Solskjaer xác nhận vào tối thứ Năm rằng Paul Pogba đã bình phục chấn thương để đối mặt với Tottenham Hotspur vào cuộc đấu ngày Chủ nhật tới đây.

Tính đến thời điểm này, chỉ sau một tháng cầm quyền kể từ khi United sa thải Mourinho, Solskjaer đã giúp Quỷ đỏ có 4 trận thắng liên tiếp ở Premier League. Bên cạnh đó còn có một trận cầu giành trọn vẹn 3 điểm trước Reading ở vòng 3 cúp FA.

“Gã sát thủ với gương mặt trẻ thơ” dường như đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các cầu thủ M.U. Điển hình như việc thi đấu bùng nổ trong các trận cầu gần đây dưới thời HLV người Na Uy của Paul Pogba.

Tiền vệ người Pháp đã có 4 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trong 4 trận đấu vừa qua. Với phong độ này, anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của Man United.

Song song đó, Pogba đã trở thành một biểu tượng không thể thay thế trong thành phần ra sân của Quỷ đỏ.

Thế nhưng, cầu thủ Phápđã không được đưa vào đội hình vào cuối tuần trước. Pogba dính chấn thương sau một pha tranh chấp cùng Jonjo Shelvey trong chiến thắng 2-0 trước Newcastle.

Thông tin ngôi sao 25 tuổi người Pháp phải điều trị chấn thuơng và bỏ lỡ cuộc đụng độ với Reading hôm thứ Bảy vừa quađã dấy lên một sự lo lắng cho người hâm mộ.

Thật vậy, ngay sau khi đánh bạiReading, Manchester United đã lên đường đến Dubai trong chuyến tập huấn kéo dài 4 ngày. Ở chuyến đi này đã không có tên Paul Pogba.

Tuy nhiên, trong một tuyên bố mới đây của M.U thì cầu thủ người Pháp đã bay muộn sang vùng Tây Á đầy nắng ấm để hợp cùng các đồng đội tập luyện bình thường từ hôm thứ ba.

Điều này có nghĩa ngôi sao người Pháp đã sẵn sàng cho cuộc đụng độ với Tottenham Hotspur ở cuộc chiến lớn tại vòng 22 Premier League.

Phát biểu tại một cuộc họp báo sau khi trở lại Manchester, HLV Solskjaer xác nhận Pogba thực sự đã hoàn toàn bình phục và chắc chắn có mặt trong cuộc chiến chống lại Lilywhites vàoChủ nhật tới đây.

“Paul đã không có mặt trong chuyến đi đến châu Á cùng đồng đội nhưng sau đó anh ấy cũng đã có mặt ở Dubai với một thể trạng khoẻ mạnh.

Trong suốt chuyến tập huấn, tiền vệ người Pháp đã chứng minh cho chúng tôi thấy rằng anh ấy đang có một phong độ tốt nhất có thể.

Thế cho nên, không có lý do gì mà chúng tôi để Paul ngồi ngoài trận đấu với Tottenham”, HLV trưởng tạm thời của M.U chia sẻ.

Phải thừa nhận rằng nếu chơi bóng một cách phóng khoáng và đầy sáng tạo như các trận đấu vừa qua thì Paul Pogba có thể giúp Man United chống lại Spurs.

Màn trình diễn của anh ấy trong trận bán kết FA Cup mùa trước với đội bóng của Mauricio Pochettino đã cho thấy phong độ của cầu thủ này có tầm ảnh hưởng như thế nào với đội bóng.

Paul có một quyền năng mềm để thúc đẩy CLB tiến lên hoặc kéo họ xuống bùn đen. Và dự kiến rằng, tiền vệ người Pháp lại sẽ thi đấu bùng nổ tại Wembley từ phút đầu tiên, với Jesse Lingard cùng Anthony Martial và Marcus Rashford tạo không gian cho Paul tiến xa hơn trên sân.

Trong một đội hình mà Solskjaer cho phép Pogba được chơi bóng theo cách riêng của mình thì cuộc đụng độ với Tottenham sẽ đóng một vai trò như một bài kiểm tra trêu ngươi Mourinho về những gì người Pháp có thể làm trong một đội bóng nếu anh ta muốn.

Thanh Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
5 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Solskjaer mang tin vui đến fan M.U khi Pogba sẵn sàng đối đầu Tottenham