“Thanh lịch phải đem đến sự tự do trong di chuyển”, đó là tinh thần chính mà stylist Lâm Thúy Nhàn lựa chọn trang phục.

Stylist Lâm Thuý Nhàn, người của những ngẫu hứng

Khuát Vĩnh | 08/10/2016, 12:57

“Thanh lịch phải đem đến sự tự do trong di chuyển”, đó là tinh thần chính mà stylist Lâm Thúy Nhàn lựa chọn trang phục.

Chọn cho mình thông điệp “bứt phá giới han” trong cuộc thi Vespa Top Stylist Contest,chuyến du hành vượt thời gian truyền tải một câu chuyện bí mật, về những cung bậc xúc cảm của nàng thơ tân thời, điềm tĩnh trải qua thời cuộc từ lúc thanh xuân vĩnh cữu, đến khi về già, gói gọn những cơn mơ. Phục trang trong từng khung ảnh mang những gam màu trung tính, vóc vải lại nhẹ bẫng lả lướt theo tinh thần tres-chic thuộc trường phái lãng mạn đậm chất Pháp phồn hoa.

Mang thông điệp: “Nét thanh lịch phải đem đến sự tự do trong di chuyển”, phục trang mà stylist Lâm Thúy Nhàn lựa chọn trong “Bứt phá giới hạn” mang những mã màu trung tính của ý niệm “less is more” tinh giản, clean-cut, vóc vải nhẹ bẫng lả lướt theo tinh thần Très Chic thuộc trường phái lãng mạn đậm chất Parisian phồn hoa.

Câu chuyện về các giai đoạn của người phụ nữ: Youth, Working Career, Love/Marriage, Family & Old-Age được thể nghiệm bằng ngôn ngữ thời trang đương thời, đơn cử như áo khoác suit kinh điển chất tweed, đầm ngắn strapless đính lông, pijamas short-dress dập pleat chất crepe de chine (crepe satin)… hòa phối cùng những chi tiết phụ kiện chế tác từ chất liệu lace (ren), see-through organza.. (vải xuyên thấu).

Con đường đời của Lâm Thuý Nhàn vốn được rải bằng những sự ngẫu hứng. Nhàn học ngành quản lý khách sạn tại Thuỵ Sĩ nhưng về nước, cô lại trở thành stylist và phóng viên thời trang của tạp chí Elle Việt Nam.

Lâm Thuý Nhàn từng được tạp chí F Thời trang trao giải thưởng Stylist của năm.

Sau đó, cô rời vị trí này và theo đuổi công việc thiết kế, trở thành chủ của 2 thương hiệu thời trang do chính mình xây dựng và kinh doanh. Phong cách ăn mặc của Lâm Thuý Nhàn cũng gợi cảm hứng cho rất nhiều người trẻ. Cô hiện có tới 30.000 người theo dõi trên Facebook, chính bởi phong cách ăn mặc và những quan điểm sống đầy ngẫu hứng dù đã là mẹ của một nhóc tì 3 tuổi.

Khuất Vĩnh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Stylist Lâm Thuý Nhàn, người của những ngẫu hứng