Hai cựu nhân viên nhóm tranh cử của Tổng thống Mỹ Donald Trump ngoại tình và có con là tai tiếng tình dục đầu tiên của Nhà Trắng thời Donald Trump.

Tai tiếng tình dục đầu tiên của Nhà Trắng thời ông Trump

Trần Trí | 11/08/2017, 18:24

Hai cựu nhân viên nhóm tranh cử của Tổng thống Mỹ Donald Trump ngoại tình và có con là tai tiếng tình dục đầu tiên của Nhà Trắng thời Donald Trump.

Jason Miller đã có vợ, từng là giám đốc thông tin Nhà Trắng, vừa tiết lộ ông cặp bồ với A.J. Delgado, một nữ cố vấn trong nhóm chuyển giao quyền lực, sau khi ông Trump trúng cử tổng thống Mỹ hồi cuối năm 2016.

Ngày 8.8, Miller viết Twitter thông báo với bạn bè rằng ông vừa làm cha một đứa con trai kháu khỉnh, đặt tên là Williams.

Ông xác nhận vụ ngoại tình bắt đầu từ khi cả hai tham gia nhóm tranh cử của ông Trump.Bà Delgado cũng viết Twitter, cho biết đứa trẻ sinh ngày 10.7.

Trong những Twitter liên tiếp nhau, Miller và Delgado cung cấp những thông tin khác nhau về chuyện đứa con trai chào đời.

Miller ra tuyên bố rằng vợ chồng ông và hai con gái của ông đón nhận Williams là một thành viên của gia đình. Vợông vừa sinh con gái thứ hai hồi tháng 1.2017.

Sau khi biết chuyện, ngày 9.8, Delgado viết nhiều Twitter, cho biết Miller chẳng hề gởi quà mừng con trai, “1 USD cũng không có”, và chính bà phải bỏ tiền riêng để nuôi đứa trẻ.

Cuối năm 2016, trang tin lá cải Page Six đã đưa tin Miller ngoại tình với Delgado, khi họ cùng đến Las Vegas trong cuộc tranh luận có truyền hình trực tiếp cuối cùng giữa ông Trump với ứng cử viên Hillary Clinton. Hai người đã bị phát hiện cùng nhau vào một vũ trường thoát y.

Delgado phản ứng, cho biết bà hẹn hò với Miller từ 2 tháng trướctrong lúc vợ chồng Miller đang ly thân.

Trang Sáu đưa tin từ khi Delgado báo có thai, bà và Miller không nói chuyện với nhau, chỉ liên lạc thông qua luật sư.

Ngày 22.12.2016, ông Trump phong Miller làm giám đốc thông tin Nhà Trắng, Delgaro viết Twitter chúc “một người vừa làm cha vừa được làm giám đốc thông tin Nhà Trắng" (hiện đã xóa).

Delgado còn so sánh Miller với John Edwards, người từng có con từ một vụ ngoại tình hồi tháng 8.2008 với cô Rielle Hunter, trong lúc vợ Edwards đang bị ung thư giai đoạn cuối.Vụ tai tiếng này khiến Edwards bị mất ghế ứng cử viên phó tổng thống của ông John Kerry.

Hai ngày sau, vào dịp lễ Noel 24.12.2016, Miller tuyên bố ông không nhận chức vụ trên, với lý do xem trọng gia đình hơn. Sau đó, Delgado xóa các câu Twitter "chúc đểu"của bà.

Bích Ngọc (theo yahoo.com)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tai tiếng tình dục đầu tiên của Nhà Trắng thời ông Trump