Là một trong 7 tân binh được HLV Park Hang-seo triệu tập lần này, hậu vệ Nguyễn Công Thành đã có những chia sẻ khi lần đầu tiên "ăn cơm đội tuyển".

Tân binh tuyển Việt Nam tiết lộ lời đồng nghiệp HLV Park Hang-seo dặn dò khi được triệu tập

Quốc Cường | 25/09/2019, 20:50

Là một trong 7 tân binh được HLV Park Hang-seo triệu tập lần này, hậu vệ Nguyễn Công Thành đã có những chia sẻ khi lần đầu tiên "ăn cơm đội tuyển".

Nếu so với nhữngcầu thủ lần đầu tiên làm việc với HLV Park Hang-seo như Hoàng Thịnh, Huy Toàn, Mạc Hồng Quân… thì Nguyễn Công Thành có phần bỡ ngỡ hơn bởi đây là lần đầu tiên hậu vệ này được khoác áo ĐTQG.

Chia sẻ về cảm xúc của mình trpng buổi trò chuyện báo chí chiều nay trước buổi tập,Công Thành cho biết cảm giác khi lần đầu có tên trong danh sách là rất bất ngờ.

Ngay sau đó anh liền gõi điện cho cha mẹ và vợ của mình. "Cũng giống như tôi, ba mẹ và vợ tôimừng lắm. Không ai nói nên lời".

Khi được hỏi điểm mạnh của mình là gì khi được HLV Park triệu tập, hậu của CLB TP.HCM chỉ cười cho biết: "Tôi cũng không biết nữa. Nhưng có lẽ thầy Park cũng đã nhìn nhận được sự cố gắng của tôi", hậu vệ cánh CLB TP.HCM cho biết.

Chia sẻ về những đồng đội trong màu áotuyển quốc gia, Công Thành cho biết:"Tôi không đánh giá đồng đội tôi thế nào, ai cũng có điểm mạnh và điểm yếu riêng.

Tôi sẽ thi đấu hết mình,đối với tôi thể lực và sức mạnh là yếu tố quan trọng khi chơi ở vị trí hậu vệ trái".

Tiết lộ về những lời dặn dò củaHLV Chung Hae-seong - một đồng nghiệp rất hiểuHLV Park Hang-seo khi được gọi lên tuyển, Công Thành cho biết:

"Thầy Chung có nói về tôi rằng tôi đủ năng lực để lên tuyển. Vì thế chỉ cần tự tin và cố gắng tập luyện như ở CLB là được. Có lẽ vì thế mà vào tuyển hai ngày tôi đã thích nghi mọi việc và khá ổn", hậu vệ này chia sẻ.

Nếu trước đây, danh sách triệu tập của HLV Park Hang-seo luôn được mang ra bàn cãi vì TP.HCM không có cầu thủ nào dù họ luôn dẫn đầu giải trong nước.

Nhưng lần này, đội bóng Sài thành có 3 cầu thủ có mặt là Hữu Tuấn, Công Thành và Hoàng Thịnh. Hôm nay, Hoàng Thịnh đã có mặt tập cung đội tuyển sau khi bệnh đau mắt đã khỏi.

Đ.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tân binh tuyển Việt Nam tiết lộ lời đồng nghiệp HLV Park Hang-seo dặn dò khi được triệu tập