Tại hiện trường vụ thảm sát Bình Phước, cơ quan điều tra phát hiện 6 người chết trên vũng máu, với những vết cắt cổ gần đứt lìa, có người còn bị trói tay, bịt mắt. Dấu vết hiện trường cho thấy, hung thủ gây án khá nhanh và chuyên nghiệp, nghi do nhiều người thực hiện

Thảm sát ở Bình Phước: Hung thủ ép nạn nhân gọi điện trong đêm

Một Thế Giới | 08/07/2015, 10:43

Tại hiện trường vụ thảm sát Bình Phước, cơ quan điều tra phát hiện 6 người chết trên vũng máu, với những vết cắt cổ gần đứt lìa, có người còn bị trói tay, bịt mắt. Dấu vết hiện trường cho thấy, hung thủ gây án khá nhanh và chuyên nghiệp, nghi do nhiều người thực hiện

Thiếu tá Đào Văn Thêm, Phó Phòng Tham mưu – Tổng hợp Công an tỉnh Bình Phước, cho PV báo điện tử Một Thế Giới biết: thời gian gây án được xác định khoảng từ 3 đến 4 giờ ngày 7.7.  Ban đầu ghi nhận tất cả các camera thu được đều không có hình ảnh vụ thảm sát, do đã bị cắt điện trước đó. 
Thiếu tá Thêm cho biết, do căn nhà phía sau của gia đình nạn nhân bị hư điện, nên buộc phải cắt hệ thống camera để sửa điện. Cháu bé 18 tháng tuổi đang được người thân chăm sóc và công an túc trực bảo đảm an toàn cho người có liên quan và nhân chứng.
Còn báo Tuổi trẻ cho hay trong tất cả các lời khai, đáng chú ý là hai lời khai quan trọng của em ruột bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga và một tài xế chuyên chở củi cho gia đình bà Nga. 
Theo em ruột bà Nga, khoảng 3g sáng, ông này bất ngờ nhận được điện thoại của cháu mình là Dư Ngọc Tố Như.
Trong điện thoại, Như đề nghị ông đến nhà ông Mỹ gấp. Khi ông này hỏi là đến làm gì thì điện thoại bị ngắt. Sau đó, ông có gọi lại thì không liên hệ được. Do tưởng cháu mình chọc phá nên ông đi ngủ cho đến sáng.
Một lời khai thứ hai không kém phần quan trọng là từ anh tài xế chở củi của gia đình ông Mỹ. Theo thường lệ thì cứ khoảng 3g30 - 4g sáng mỗi ngày anh đến nhà chủ đánh xe đi chở củi.
Tuy nhiên, khoảng 3g sáng qua anh này bất ngờ nhận được điện thoại của chính bà Nga gọi yêu cầu: “Bữa nay đừng tới chở củi”. Sau đó tắt máy.
Xâu chuỗi các tình tiết, cơ quan chức năng nhận định có thể đó là lúc các nạn nhân đã bị khống chế. Cũng có thể Tố Như đang gọi điện thoại cầu cứu thì bị phát hiện và chặn lại.
Cũng theo tin từ PV Một Thế Giới có mặt tại hiện trường, một nhân chứng cho biết, hiện trường có chút xáo trộn như giỏ xách, tủ, bị lục lọi, .v.v. Tuy nhiên, các vật dụng có giá trị khác như xe Audi giá 5 tỷ, những ô tô tiền tỷ khác trong gara vẫn còn nguyên vẹn.
Cơ quan công an ghi nhận có ít nhất 4 bàn tay in vết trên tường rào cao khoảng 3 mét trước nhà nạn nhân. Hơn nữa, vụ án xảy ra nhanh chóng, cách thức giết người bằng những vết cắt cổ sâu, lựa chọn thời điểm chính xác lúc camera bị cắt, … khiến nhiều người cho rằng hung thủ là một nhóm người đã vạch kế hoạch cụ thể rõ ràng và sát nhân khá chuyên nghiệp. 
  • >>Vụ thảm sát ở Bình Phước: Thủ phạm đã có thù hằn nên ra tay man rợ
  • >>Vụ thảm sát ở Bình Phước: Công an nhận định sơ bộ quá trình gây án và hung thủ
  • >> Vụ thảm sát ở Bình Phước: bé Na liên tục gào khóc gọi tên ba
PV (th)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thảm sát ở Bình Phước: Hung thủ ép nạn nhân gọi điện trong đêm