Hôm nay, ngày 13.1.2016, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Vadim Scott Benderman (SN 1970, quốc tịch Canada) vì tội dâm ô với trẻ em nam.

Thầy giáo ngoại quốc dâm ô với trẻ em nam lãnh 4 năm tù

Một Thế Giới | 13/01/2016, 17:38

Hôm nay, ngày 13.1.2016, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Vadim Scott Benderman (SN 1970, quốc tịch Canada) vì tội dâm ô với trẻ em nam.

Kết quả điều tra đã xác định được như sau: Vadim Sott Benderman (tên gọi khác là Ben) đã nhập cảnh vào Việt Nam từ ngày 4.6.2014, tham gia dạy tiếng Anh tại Trung tâm Clever Learn Vietnam phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội và chơi nhạc ở quán The Doors Café 11 Hàng Chĩnh, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Trong khoảng thời gian từ cuối năm 2014 đến ngày 17.6.2015, đều đặn hằng ngày, cứ sau 0h, Ben thường đi đến khu vực hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội để tìm kiếm các bé trai lang thang trong độ tuổi từ 14-16 tuổi. 

Do bất đồng ngôn ngữ nên Ben phải nhờ đến sự hỗ trợ đắc lực của phần mềm trong điện thoại dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt để làm quen và dụ dỗ các bé trai về phòng trọ ngủ qua đêm nhằm mục đích thỏa mãn thú tính của mình. Sau khi “tán tỉnh” được, Ben đưa những các bé về phòng trọ ở 38A Trần Phú (phường Điện Biên, quận Ba Đình) để chơi. Tại đây, Ben cho các bé trai ăn uống, tắm rửa rồi thực hiện hành vi ôm hôn, sờ mó…

Sau mỗi lần dâm ô đối với các cháu Ben cho các cháu từ 200.000 đồng – 300.000 đồng.

Tại cơ quan điều tra, Ben đã khai nhận thực hiện hành vi dâm ô với tất cả 4 bé trai. Trong đó có nhiều cháu bị tên này thực hiện hành vi dâm ô nhiều lần.

Tại biên bản dựng lại hiện trường ngày 22.1.2015 của Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP Hà Nội ghi nhận: Hiện trường vụ án dâm ô đối với trẻ em xảy ra tại phòng ngủ tầng 3 nhà số 41B tập thể 38A Trần Phú (Ba Đình, Hà Nội) và căn nhà số 54B Âu Cơ (Tây Hồ, Hà Nội).

Theo cơ quan công tố, hành vi phạm tội của Vadim Scott Benderman đã xâm hại đến sự phát triển không bình thường về thể chất và tâm sinh lý của trẻ em, ngoài ra còn ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, gây mất trật tự an toàn xã hội, do đó cần thiết phải xét xử nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Viện Kiểm sát Nhân dân Hà Nội truy tố Ben tội “Dâm ô với trẻ em”. Theo đó, Ben đối mặt mức án từ 3 năm đến 7 năm tù. 

Sau gần 1 ngày xét xử, HĐXX đưa ra phán quyết, tuyên bị cáo Vadim Scott Benderman 4 năm tù giam về tội “Dâm ô với trẻ em”.

Đây có thể coi là lần hiếm hoi, một người đàn ông người nước ngoài lạm dụng tình dục trẻ em nam, bị điều tra, bắt giữ và đưa ra xét xử tại Việt Nam.

Nhã Thanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thầy giáo ngoại quốc dâm ô với trẻ em nam lãnh 4 năm tù