Theo một cuộc khảo sát trên 5000 phụ nữ đã cho kết quả 65% trong số đó chọn được đi ngủ sớm thay vì “yêu” chồng.

Thiếu ngủ gây giảm ham muốn trầm trọng ở phụ nữ

Lệ Thu | 04/09/2017, 16:36

Theo một cuộc khảo sát trên 5000 phụ nữ đã cho kết quả 65% trong số đó chọn được đi ngủ sớm thay vì “yêu” chồng.

Nhiều ông chồng hoang mang bởi vợ thà đi ngủ chứ không thích có trải nghiệm nóng bỏng trong đêm. Họ nảy sinh đủ mọi thắc mắc, rằng phải chăng cấp độ quyến rũ của mình có vấn đề, hay các chị em chưa hài lòng, hoặc họ đòi hỏi gì hơn khác hơn không?

Có 58% quý cô cho biết họ thường xuyên không ngủ đủ 8 tiếng trong một ngày và đó là lý do họ thích một giấc ngủ thực sự. Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho phụ nữ thường xuyên mất ngủ.

Theo đó, đối với những cô gái chưa lập gia đình thì ngoài bận rộn với công việc, nhiều người lại tranh thủ vui chơi để tận hưởng tuổi trẻ. Những phụ nữ có gia đình thì ngoài nỗi lo cơm, áo, gạo, tiền, áp lực công việc thì họ còn phải gánh vác việc chăm sóc nhà cửa, con cái và chăm sóc chồng, gia đình chồng khiến thời gian của họ không đủ. Kết quả là phụ nữ hầu như thiếu ngủ trầm trọng.

Các chuyên ra cho rằng việc thiếu ngủ này cũng có thể gây ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. Thứ nhất, khi chúng ta quá mệt mỏi do áp lực, thiếu ngủ, lo âu…chuyện yêu sẽ không thể đạt chất lượng mỹ mãn.

Thứ hai, một nghiên cứu năm 2013 cho biết các cặp vợ chồng có thói quen ngủ không đủ giấc thường xuyên cãi vã và có xu hướng gây hấn với đối phương nhiều hơn. Họ mệt mỏi khi phải suy nghĩ tìm hướng giải quyết các lủng củng nội bộ và sẽ để mặc nó. Mâu thuẫn tích tụ lâu ngày càng có nguy cơ bùng phát, phá hoại tình cảm

Ngoài ra, thiếu ngủ thường xuyên cũng gây giảm hứng thú tình dục ở phụ nữ. Khi ân ái chất dịch âm đạo không tiết ra, hoặc ít tiết ra, ảnh hưởng đến việc bôi trơn khiến cho quan hệ tình dục không được “xuôi chèo mát mái”, thậm chí gây đau rát do cọ xát, khó đạt được đỉnh điểm cực khoái.

Đó là chưa tính đến mất ngủ kéo dài cùng với tình trạng stress… còn dễ làm người phụ nữ hay cáu gắt, khó tính, đối mặt với nguy cơ già trước tuổi, ảnh hưởng trực tiếp hay gián tiếp đến hạnh phúc gia đình.

Chính vì vậy, các quý ông hãy bình tĩnh trước nguyện vọng được ngủ ngon của các nàng. Cách tốt nhất để dung hòa khi chàng muốn yêu mà nàng lại muốn ngủ là tìm cách cân bằng thời khóa biểu của cả hai. Dành cho cả hai một không gian thoải mái, thời lượng ngủ đủ giấc để sẵn sàng “tác chiến” trong những nhiệm vụ khác.

Nếu thể chất khỏe khoắn, tinh thần sảng khoái, chắc chắn nàng cũng không “dại” gì từ chối khoảnh khắc lãng mạn bên chàng.

Mộc Lam (th)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiếu ngủ gây giảm ham muốn trầm trọng ở phụ nữ